D3

12 1 0
                                    

Mikaella

Di ku alam kung anung gagawin ku,, nasa harapan ku si dave at ang masaklap pa kasama niya ang mga ambisyosang kolokoy niyang kaibigan, actually varsity player sila ng basketball dito sa university.At si dave ang captain nila .Si chelsea kasi minsan mahilig manuod ng laban nila pero ako kahit andun si myloves ko hindi ako nanunuod .Eh panu naman kasi napakaboring at tska ang corny as in.

MISS OK LANG??

OO Nga pala natulala na naman ako kaya ito ayuko ipakita ang mukha ku nakakahiya kasi at iniisa ku pinupulot ang mga gamit ko. At siyempre yung kasama niya na nagtanung sakin at hindi si dave ..Ouch ... naman nahihiya naman ang statue ko di ku bet talaga ang pakipag kita sakanila.

Wow hanep miss diba kaw yung nagpapapansin kay dave . Ito na oh !!! Pag kakataon mu na !! Tawang tawa pa sila

Tumigil ka nga !! Peter sigaw ni dave

Pero miss anu !!!! Nasa harapan mu na si dave !!!

Tawang tawa pasila ang sarap nilang batuhin ng gamit ko pasalamat sila andjan si dave pagnagkataong wala siya makakatikim sila sakin .

Habang pinupulot ku mga gamit ko napansin ku yung isa nilang kasamahan pinupulot din niYA mga gamit ku .

Miss di kaba nasaktan?

Naman inabot lang sakin ang mga gamit ku na as in tinulungan nya pako .Grabe nato !!

Ahh? Salamat !

NGIting ngiti pa siya sa akin ,Ang guwapo nya infairness pero sorry ka mas guwapo pa si my loves sayo.Pero nakakatawa naman concern sakin pero yung isa umaasa ako na tatanungin ako kung ok ako o hindi !!AY GRABI Siya OHH!!! PERo ganyan talaga ang life weather weather lang parang On the wings of love lang .

Yumuko ulit ako at siyempre nahihiya akong magpaalam at magpapagalang ako sa kanila kahit labag sa kalooban ko. Pero sa tutuo kating kati ang dila ku para patulan sila .Hay naku!! sinasabi ku talagang makakapatay talaga ako. DI Ko ugaling magpakabait kung ganyan ang pinapakita nila sakin. SHUtang ers lang !!! Pasalamat kayo andyan si dave .. Nagdidilang angel lang ako pag nakaharap ku lang siya.

Muntanga kana sa kakatitig mu sa amin Miss!!!! Guwapo na ba kami!!!

Shut up!! PETER sigaw ni dave ulit sa kanya! Pag di ka tumigil sa kakadakdak diyan magpupush up ka ng 100times .

Oo na !! Sorry na po !!! agad bawi ni peter

Ay anu nga kasi pasensya kana ah sa pagkapilyo ko miss!! Ganyan kasi ang asset ng guwapo !

ABAT Ambisyosang peg na nato sarap pektusan kala mo kagwapuhan !! pabulong kung isip ..

May sinasabi ka!!! Miss!!

Wala !! !!!!

Pag anu kasi tingin tingin din pag my time !! sabi ulit ni peter

Abat talagang pinapakulo niya ang dugo ko isa pah!! Isa pah !! Talagang humanda ka sakin !Pag nakita niya mala bitch ko iwan lang !! Bka nasipa ku na to yung precious one niya !!!kala niya pasalamat talaga siya !!!!! Nang naayos ku na !!lahat lahat at bigla nalang umalis sila sa harapan ku at si dave as in waley react !!walang pakialam ganern!! Deadmatic ang pachuchulavels ko aketch !! Huhuhu!!!!! Sira yata ang moody niya kasalanan kasi ng phone ko !! maya ka sakin phone ka!! Humanda kasa akin!

Bye!! Bye!! At biglang nagwink si peter sa akin ! Putcha naman oh !!! Ang kapal ng harap niya pwe!!!!! Ang sarap balatan ng pagmumuka niya!!

Ako naman tinaasan ku lang ng kilay !at tuluyan na silang nawala sa harap ko !!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Desperated LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon