1

692 14 2
                                    

Tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương môn đệ thu dọn

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!

Giao dịch tiết lộ

"Tổng tham mưu trưởng, ngươi không sao chứ?" Oda tĩnh ngạn cẩn thận đỡ Cung Khi Diệu Ti hỏi, chỉ là chưa kịp Cung Khi Diệu Ti trả lời. Liền thấy được trắng như tuyết đích quần áo trong trên đã bị tuôn ra đích máu tươi cho nhiễm đỏ, cầm lấy diệu ty đích tay cũng không cấm gia tăng lực đạo.

Cung Khi Diệu Ti tuy rằng sắc mặt tái nhợt, một cái tay bưng không ngừng xuất huyết đích vết thương, an ủi hướng về Oda nở nụ cười dưới nói rằng: "Ta không sao, không có đụng tới chỗ yếu."

"Ta lập tức tìm thuốc lại đây!" Nói xong, Oda hơi nhếch môi cánh hoa nhanh chóng đích xông ra ngoài. Cung Khi Diệu Ti tới kịp nói chuyện, liền nhìn thấy Oda tĩnh ngạn đụng phải một cái ghế chạy ra ngoài.

Nơi này là Song Long Hội danh nghĩa đích một cái biệt thự, bình thường cả tòa sơn phạm vi 300 dặm đều không khiến người ta tới gần. Nhưng tương tự đích nơi này không có gì huynh đệ, nếu như đám người kia đuổi tới...

Cung Khi Diệu Ti nắm chặc trong tay đích cướp, nghĩ đến vừa Oda liều mạng bảo vệ bộ dáng của mình. Cắn răng, mình đã nợ hắn đủ nhiều! Ngày hôm nay mặc kệ như thế nào, cũng phải để hắn còn sống trở lại.

Rõ ràng trước cũng đã sắp xếp xong xuôi, bọn họ làm sao có thể biết bọn họ giao dịch đích địa điểm. Hơn nữa như vậy hoàn mỹ đích tập kích, nhất định là sớm sẽ ở đó mai phục được rồi.

Rốt cuộc là ai tiết lộ tin tức? ! Cung Khi Diệu Ti dùng sức che ngực, đánh giá đích xuất huyết để hắn có chút đầu váng mắt hoa. Nhưng tình huống bây giờ để hắn không thể cứ như vậy thanh tĩnh lại, từ nhỏ hắn liền biết một chút ít đích thư giãn liền rất có thể để hắn chết.

"Tổng tham mưu trưởng, ta chỉ tìm một cấp cứu hòm." Oda tĩnh ngạn cầm cấp cứu hòm bước nhanh đích đi vào, lật ra bên trong đích tìm xảy ra chút Tiêu Viêm thuốc cùng thuốc giảm đau lại rót chén nước để Cung Khi Diệu Ti ăn đi.

"Tổng tham mưu trưởng ngươi trước tiên đem thuốc uống , ta đến lấy viên đạn ra." Oda tĩnh ngạn tìm ra tửu tinh đăng cầm cái kẹp ở lửa trên nướng lên, Cung Khi Diệu Ti cắn Oda đưa tới khăn mặt khẽ gật đầu.

Bây giờ điều kiện cũng cho phép làm cho bọn họ lãng phí quá nhiều thời giờ, Oda tĩnh ngạn cẩn thận giải khai diệu ty đích quần áo, lộ ra đích đẫm máu đích vết thương.

"Tổng tham mưu trưởng ngươi kiên nhẫn một chút, không được liền gọi ra được rồi, nơi này... Không người ngoài..." Oda tĩnh ngạn nắm trên tay đích cái kẹp, tay không có một tia đích run rẩy, thế nhưng trên trán rõ ràng có thể thấy được đích mồ hôi lạnh vẫn có thể nhìn ra chủ nhân đích căng thẳng.

"Ừ." Cung Khi Diệu Ti gật gù đáp, nhìn Oda đích cầm tiêu độc trôi qua dao cắt ra vết thương của hắn. Bị dao cắt ra thịt độn đau cảm giác, để diệu ty không nhịn được nắm chặc nắm đấm. Mãi đến tận cuối cùng, hắn mới không nhịn được hừ một tiếng, nhưng toàn bộ thân thể banh quá chặt chẽ đích không có một tia xốp.

Cung Khi Diệu Ti sống lại ( võng vương Liệt Hỏa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ