2

340 9 4
                                    

"Nhân gia làm sao có khả năng gặp gỡ quên tiểu nhịn ngươi đây? Quả nhiên tiểu nhẫn lớn tuổi, cần tìm kiếm an ủi." Triển lệnh dương cười híp mắt nói, thế nhưng đáy mắt đích kiên định để hắn Y Đằng Nhẫn tâm tình không khỏi giương lên lên.

"Lệnh dương..." Y Đằng Nhẫn không tự chủ được đích ôm chặt triển lệnh dương, triển lệnh dương tự nhiên cũng tùy ý hắn ôm. Lại tràng đích mấy người ánh mắt đều do quái đích nhìn bọn họ, Louis càng là gấp đến độ không được, nhưng cũng không dám nói gì.

Diệu ty nhưng là đã sớm quen thuộc cảnh tượng như vậy, nghe triển lệnh dương trật tự rõ ràng kế hoạch, không thể không nói triển lệnh dương hắn thật là hiếm có nhân tài.

"Kỳ thực, tiểu nhịn ngươi chưa hề nghĩ tới Xích Viêm giúp vì sao lại đối với lam ảnh ra tay sao?" Triển lệnh dương đích một câu nói nhất thời đưa tới Y Đằng Nhẫn đích suy nghĩ sâu sắc, cau mày không biết đang suy nghĩ gì. Không một hồi cầm nghi vấn đích ánh mắt nhìn phía Cung Khi Diệu Ti, hỏi: "Ngươi khẳng định biết, bọn họ không thể bỗng nhiên dám động lam ảnh 1

Cung Khi Diệu Ti không có mở miệng bên cạnh đích đi Fujita cạn kho tiến lên nói rằng: "Hồi trước, chúng ta Song Long Hội nhân cơ hội đối với Hổ Sa triển khai trả thù, thuận lợi đích cho Hổ Sa một cái trọng thương. Hổ Sa đương nhiên sẽ không chịu để yên, nhất định sẽ hướng về Song Long Hội triển khai công kích trả thù, chúng ta cũng sớm có nguyên vẹn chuẩn bị. Chỉ là..."

"Ý của các ngươi là bởi vì ngươi nhóm mới để cho lam ảnh như vậy?" Y Đằng Nhẫn tức giận đích nhìn Cung Khi Diệu Ti, đem tất cả sai lầm tất cả đều quái đến diệu ty đích trên người. Căm ghét căm hận đích ánh mắt để diệu ty tâm lần thứ hai mạnh mẽ nhéo một thoáng, tại sao hắn muốn đối xử với chính mình như thế?

"Lúc đó chẳng phải chính ngươi không bản lĩnh, để cho người khác quản lý bộ đều làm hỏng." Fujita cạn kho khinh bỉ đích thấp giọng nói rằng, chỉ là nhưng có thể để tất cả mọi người có thể nghe rõ ràng.

Y Đằng Nhẫn đã tức giận đến xanh mặt, hắn sáng tạo lam ảnh làm tất cả vì chứng minh chính mình, chứng minh chính mình không dựa vào cái kia phụ thân cũng có thể sống rất tốt. Nhưng là lam ảnh bị hủy đã để Y Đằng Nhẫn bị đả kích lớn, ở triển lệnh dương đích khuyên dưới mới không lại để tâm vào chuyện vụn vặt. Nhưng bây giờ Fujita cạn kho, vừa vặn đâm đau đớn của hắn đau đớn.

Bốc hỏa đích con mắt hầu như có thể ăn Fujita cạn kho, nắm đấm nắm đích gắt gao cạc cạc vang vọng. Fujita cạn kho đã biết chỉ cần bên cạnh có triển lệnh dương đích tồn tại, Y Đằng Nhẫn sẽ không sẽ như thế nào. Không một chút nào sợ đích ngẩng đầu lên nhìn thẳng đích Y Đằng Nhẫn nói rằng: "Vốn là."

"Ngươi? 1 Y Đằng Nhẫn nắm đích thương đột nhiên vừa mở, cũng còn tốt bị triển lệnh dương lôi kéo thiên mở ra. Viên đạn hiểm hiểm đích lướt qua Fujita cạn kho đích bên cạnh, vượt qua mau tốc độ lập tức mang rơi mất vài cọng tóc. Nửa ngày phục hồi tinh thần lại đích Fujita cạn kho mới kinh ngạc phát hiện trên trán của chính mình đã hiện đầy mồ hôi lạnh, không được vết tích đích xoa xoa không còn dám hé răng lùi tới diệu ty mặt sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cung Khi Diệu Ti sống lại ( võng vương Liệt Hỏa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ