Giả yêu thực làm: giám đốc thế thân tình nhân - Tác giả: Đào Chi Ương

1.5K 5 0
                                    

《 giả yêu thực làm: giám đốc thế thân tình nhân 》Tác giả: Đào Chi Ương

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

nàng là của hắn dùng tiền mua xuống nữ nhân, hắn cưng chiều nàng trời cao, cho nàng Ôn Noãn như mặt trời hi vọng, lại đích thân bẻ gẫy nàng hai cánh, không để cho nàng có thể tự do bay lượn.

Lương Dĩ Mặc xé rách của hắn tinh xảo cổ áo: ngươi dựa vào cái gì hủy bỏ tên của ta? Lần này danh sách đối với ta mà nói là quan trọng đến bao nhiêu, ngươi dựa vào cái gì thay ta làm chủ?

ánh mắt của hắn lười biếng thâm thúy, to lớn cánh tay chuyên nhất dùng sức thu hẹp ở thân thể của nàng, bốn mắt nhìn nhau, tiếng nói trầm thấp ám ách: lấy được danh sách phía sau, sau đó thì sao?

ha ha, Diệp Thần cười cười, bàn tay khấu chặt mái tóc của nàng, làm cho nàng dựa vào là gần hơn: cao bay xa chạy sao? Ta làm không được; chúng ta nhất định rồi muốn đời đời kiếp kiếp dây dưa cùng một chỗ, Lương Dĩ Mặc ngươi là không trốn khỏi.

nói là giam cầm cũng tốt, lừa gạt cũng được, là nàng trước trầm luân, lớn tiếng tuyên bố thương hắn, hướng hắn đi ra khỏi bước đầu tiên, tiếp theo bị hắn một bả túm vào kia nửa thật nửa giả nhu tình.

nếu đã trốn không thoát, vậy thì dây dưa đi...

Quyển thứ nhất chưng bày cảm nghĩ

Thân môn, từ hôm nay trở đi quyển sách này muốn lên chống, chưng bày cũng liền ý nghĩa muốn thu phí. Cảm tạ thân môn một đường làm bạn, ta nghĩ đi đến nơi đây có rất nhiều cũng muốn buông tha cho ta, nhưng ta còn là hi vọng thân môn nếu như thích xem bây giờ chuyện xưa cứ tiếp tục lưu lại ủng hộ ta, cùng ta cùng nhau chia xẻ này chuyện xưa, ta chỉ có thể nói đằng sau chuyện xưa mới đặc sắc, chuyện xưa giờ mới bắt đầu, Lương Dĩ Mặc cùng Diệp Thần đối mặt lớn nhất khó khăn giờ mới bắt đầu, bạn gái trước Thẩm Giai Ngọc trở về, càng làm cho Diệp Thần khó có thể lựa chọn.

Quyển thứ nhất 1, ngươi nhận lầm người

Lương Dĩ Mặc đã đứng ở trước mặt kính hai giờ , trong gương nàng nùng trang diễm mạt, che lại nàng vốn có thanh lệ, một bộ màu đen bao mông quần áo, mười phân giày cao gót, tựa như trong đêm tối yêu cơ, diêm dúa ngàn vạn, mị hoặc mọc thành bụi.

Nàng sít sao nhéo ở lòng bàn tay của mình, mặt trong gương cho mình động viên, "Lương Dĩ Mặc, ngươi có thể, cố gắng lên!"

Diêu tỷ từ cửa thăm dò vào đầu đến, gặp đến thời khắc này Lương Dĩ Mặc, lập tức quyến rũ tiến lên, "Dĩ Mặc, đã khỏi chưa? Đêm nay ngươi thật đẹp, khách nhân đã không kịp đợi, sẽ chờ ngươi ra sân."

Lương Dĩ Mặc căn bản không có thấy Diêu tỷ, mặt soi gương chính mình căn bản không có nhìn đối phương một cái lạnh lùng hỏi, "Có phải hay không đêm nay cùng bao phòng khách bên trong ngủ một đêm, thì có một trăm vạn?"

Đối với Diêu tỷ mà nói, Lương Dĩ Mặc chính là một con chi tiềm lực cổ, giờ phút này chỉ sợ nàng đổi ý, kích động vung nàng mập mạp đích thực cầm tay nói ra, "Đương nhiên, nếu như ngươi có thể bao khách bên trong hài lòng, đừng nói một trăm vạn chính là năm trăm vạn còn không phải là kim chủ một câu nói."

Giả yêu thực làm: giám đốc thế thân tình nhân - Tác giả: Đào Chi ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ