2

381 2 0
                                    

thở. Nhường đường người không dám đến gần. Ánh mắt của hắn kiêng kị chi bằng sâu. Lương Dĩ Mặc hành vi ít nhất làm cho hắn khẳng định một chút. Nàng đang trốn hắn cũng rất sợ hắn. Bằng không cũng sẽ không ở tại nhìn thấy hắn phía sau đệ vừa nghĩ tới chính là chạy.

Chẳng lẽ là cái kia lần thật sự hù đến nàng sao. Hay là trong lúc này rốt cuộc ở đâu ra khỏi sai.

Điện thoại di động tại lúc này vang lên trở nên. Diệp Thần xuất ra đến nhìn thoáng qua đến điện biểu hiện. Không cần suy nghĩ liền khép lại điện thoại di động. Hắn xuất thần mà nhìn Lương Dĩ Mặc đã từng ngồi qua cái kia cái bàn. Hoàn cảnh bốn phía vô cùng dơ dáy bẩn thỉu. Nguyên lai nàng thích loại địa phương này. Điện thoại di động còn đang không ngừng vang lên. Diệp Thần hay là tiếp trở nên."Chuyện gì."

Trương Hiểu văn giọng ôn hòa từ bên trong truyền qua đến."Diệp Thần. Ta giúp ngươi đính ước trở về vé máy bay. Như thế nào còn không trở về."

Thanh âm của nàng luôn làm cho người ta nghe rất là thoải mái. Diệp Thần âm thanh cũng đi theo nhẹ trở nên."Vé máy bay hủy bỏ. Ta sắp tới ở chỗ này có một số việc. Xử lý xong thì sẽ trở về. Ban giám đốc bên kia ngươi cùng Lý Việt hai người làm chủ."

"Ừ. Tốt." Trương Hiểu văn không hề nghi ngờ đáp ứng nói. Từ đến sẽ không để cho Diệp Thần quan tâm.

Diệp Thần cầm lấy đi sang một bên chút. Đứng ở bên đường cột điện bên cạnh. Đầu thoáng nhìn lại ở chỗ không xa cũ rách ngõ bên cạnh chứng kiến quẹt một cái màu trắng. Là Lương Dĩ Mặc hôm nay mặc quần áo. Nghĩ đều không nghĩ cúp điện thoại đi theo đuổi theo.

Lương Dĩ Mặc vừa rồi liên tục giấu ở bể thanh chuyên trải thành trong ngõ hẻm. Không dám hiện thân. Nàng xem thấy Diệp Thần đứng ở đầu cầu nhìn chung quanh. Nàng dọa sau lưng đều ra khỏi mồ hôi lạnh. Thấm mồ hôi dính ở trên lưng. Cực kỳ khó chịu. Thấy hắn lấy điện thoại di động ra nhìn thoáng qua. Tái bút kia bực mình khép lại điện thoại di động. Nhìn chằm chằm nàng vừa rồi ngồi qua cái kia cái bàn. Trầm tư thật lâu. Thật lâu không có rời đi tầm mắt. Tâm tình một mảnh phức tạp. Về sau lại thấy hắn lấy điện thoại di động ra không biết ở tại nói những thứ gì. Phía bên nàng cách hắn rất gần. Thậm chí có thể rõ ràng chứng kiến đính đầu hắn cái kia chén nhỏ đèn treo. Cùng đã biến chất dây điện. Cũng đang hắn đột nhiên xoay người hướng cạnh mình nhìn một cái phía sau. Căng chạy theo qua đến. Nàng lập tức hù đến . Biết rõ bị hắn phát hiện. Lập tức đứng dậy hướng ra phía ngoài con đường bên trên chạy tới. Lại bởi vì trong lòng một mảnh hoảng loạn. Bị một chiếc ba vòng mô tô đụng ngã xuống đất. Tại chỗ xương đùi

hao tổn đi không trở lại.

Lương Dĩ Mặc gặp Diệp Thần xa rời nàng càng lúc càng gần. Không biết từ nơi nào đến dũng khí. Bò trên mặt đất từng bước từng bước về phía trước chuyển. Muốn cùng hắn kéo ra một khoảng cách. Vô hạn sợ hãi còn sợ hãi bao phủ trở nên.

Nàng lần này cử động. Đã sớm đem đụng vào cái chết của hắn cơ dọa ngất . Bản nghĩ tiến lên đỡ nàng một bả. Vẫn đứng ở tại chỗ khẩn trương bất an. Không biết đổi như thế nào cho phải. Người đi trên đường đã sớm dừng chân ngắm nhìn.

Giả yêu thực làm: giám đốc thế thân tình nhân - Tác giả: Đào Chi ƯơngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ