KUYAAAA!!! Yung cellphone mo dadalin ko wa. yung cp ko kasi mabilis malowbat eh. kaylangan ko ng extra cp para di boring.
e wait lang may iniintay lang akong tawag! sabihin mo nalang sakin pag aalis kana... sigaw nya mula sa kanyan kwarto
sige, maliligo lang ako.
......
kuya aalis na ako! maki sabi nalang kayla mama at papa.
bilis naman!
eh ganun talaga magaganda! wahahahaha!
hay nako bata ka! eto nanga yung cp ko at lumayas kana, lumalakas hangin dito sa loob ng bahay eh.
wahahahaa! kuya naman! totoo namang maganda ako wah!
ammmf...? never mind.
umalis kana at mag iingat ka. dipa tumatawag yung iniintay kong tawag. baka tumawag sagutin mo nalang.
pero!
wala ng pero pero basta sagutin mo. o kaya naman wag monang dalin cp ko?
ay hindi sasagutin kona
pero, btw? sino bayung tatawag?
si sic.
sic? ano yun may sakit? wahaha! biro lang.
loko hindi. basta sagutin mo nalang. sige at lumayas kana. ingat! ang sweet talaga ng kuya ko. pwee!
lumayas agad ako kasi baka malate pa ako sa pupuntahan ko.
punta ako sa mall kasi may book signing sa NBS (National BOOK STORE) ngayon papasign-nan ko yung new 3 books ko na kabibili kolang nung isang araw.
pagkarating kong mall diretso agad akong NBS at WOW! as in (⊙o⊙) ang daming tao, grabe naman! bakit ngayon pa? bakit di nalang mamaya pag uwi ko! π_π
makikipag siksikan pa ako dito, ano bayan!
pag pasok ko sa loob gaya ng inaasahan nakipag siksikan ako sa mga taong andun sa loob. bahala nga kayo jan, buti nalang sexy ako, chos! hahaha! medjo chubby pa naman ako. ang hiral sumiksek! :(
pagkatapos ng mga apat na oras napapirmahan kona yung dalawa kong aklat, yung isa hindi pa kasi wala yung author nung book, nasa ibang mall daw.
lumabas agad akong NBS at nung naka labas ng ako niyakap ko yung mga mahal na mahal kong mga libro! wahhhh! I LOVE YOU GUYS! SOOOO MUCHHH! sabi ko sa mga aklat ko na parang nababaliw na ako. hahaha! wala akong pake kung maraming tao dun, pake nila I LOVE BOOKS eh. wala silang magagawa. hahaha!
pagkatapos ng moment kodun sa harap ng HBS punta agad akong DQ. WAHHHHHHH!!! ICE CREAM!!! ^_^
sarap talaga ng ice cream!
naupo muna ako dun sa loob ng DQ at mag Me Time! selfie aelfie with my half face, post ko mamaya sa secret account ko. ^_^ #BookSigningIsDone #MeTimeWithDQ #AngGandaKo hashtag...may istorbo. buset may tumatawag sa cp ni kuya. baka sya na yung sick ay este yung sic.
pag tingin ko sa cp ni kuya, calling...093513***** number lang? eh sabi ni kuya sasagutin kolng pag yung sic ang tumawag eh. hayz!
answer..
hello? cno ka?
Hahaha! hala abnormal bato? imbis na mag hello tinawanan lang ako!
hoy sir! kung cno kamanpo, pwede ba wala ako sa mood makipag tripan sayo!
owww!. easy lang niks. aba at kilala ako?
wait? kilala mo ako? sino kaba? kilala mo ako, pero bakit sa cp ng kuya ko ikaw napa tawag? saka bakit kaba napa tawag? sino kaba? hah?
BINABASA MO ANG
"Dream Land to Reality"
Random"this story is not base on my real dream land" naimbentokolang to, pero kung may panaginip man akong gusto kong matupad sana eto nayun. ENJOY! ^_^