Hunyeta nmn mga dre ! Its really hard for me to resist those tempting foods . pake niyo kung di ako slim tulad ng ibang mga babae diyan?! Pake ko kung mas sexy sila tignan saken?! Atleast ako di ako lagging gutom , di ko kailangang limitahan ang pagkain ko . atleast ako busog ! ikaw? GUTOM ! base nga dun sa nabasa ko “ kung darating ang panahong mauubusan na ng pagkain ang buong mundo , kayo buto’t balat na ! ako? PAPAYAT PA ! “
aish . sige na nga aaminin ko , naiinggit ako sa ibang babae jan , yung mga babaeng magaganda at sexy . siguro , tatanda akong dalaga? Yung mga tipo kase ng mga lalake ngayon e yung maganda ang hubog ng katawan .
“BOO !”
“ ay nek nek mo ! “ gulat na sigaw ni Aling Nympha
Tumawa ako “ haha ! aling Nympha musta po? Pabili nga pong isang pepsi , dalawang burger , isang tubig , apat na ketchup na rin po hehe . tapos talong puto at isang nova ! yun lang po ! “ masiglang sabi ko sakanya
Kumunot ang nuo ni Aling Nympha“ teka lang naman no? di nmn siguro ako robot na magsisink in lahat ng sinabi mo sa utak ko , dahan dahan lang naman . “
“hehe patawad po . uulitin ko nalang . isang pepsi ..”
Tumango si Ale
“ dalawang burger”
“ isang tubig”
“apat na ketchup”
“talong puto.”
I clapped my hands “AT ! isang nova ! gets niyo na po? Hehe “
Tumango tango nmn si Aling Nympha at kinuha lahat ng order ko .
Biglang inilapit ni Ale ang ulo niya “oh eto .diet nmn pagmay time! sige ingat !”
Kumuha ako ng tray at inilapag lahat ng inorder ko at naghanap ng mauupuan . I turned my head to look for sits but unfortunately wala na namang available table . umiling iling ako .. the usual place na naman ako neto kakain .
Napagpasyahan kong lumabas ng cafeteria at dumeretso sa music room , and as usual pinagtitinginan na naman ako . so what naman kung 70 kilos ako? So what kung 50 ang waistline ko? Tsk. Parang ngayon lang kayo nakakita ng mataba ah?
Mga mapanghusgang matang nakatingin saken , nababasa ko kung ano ang nasaisip nila mula sa kanilang mga mata . psh ! pake ko . kahit na ganito ako , di ko kalian man ikakahiya kung anong meron ako . biyaya ito ng diyos . at tsaka , pinaghirapan ko rin nmn tong fats sa katawan ko ah?
Nagpatuloy lang ako sa paglalakad hanggang sa nakaabot ako sa Music room .
Nakarinig ako ng tugtog ng piano mula sa loob . “ grabe ang sarap pakinggan” bulong ko . sabi nila curiosity kills , dahil sa willing nmn akong mamatay dahan dahan kong pinihit ang doorknob habang hawak ko ng mahigpit ang tray . mahirap na baka nakawin yung pagkain ko mweheh !
Natigilan ako sa nakita ko , grabe ang gwapo .
Tumingala ako sa taas. “ Lord? Eto na ba? Eto na ba yung biyayang inaalay mo?” (hingang malalim)
BINABASA MO ANG
Alzheimer's Disease
Teen FictionAko po si Paige Krishana , Mataba Pangit Clumsy Wala sa dictionary ko ang salitang DIET. Hated by everyone , Critisized by everyone . Despised by everyone . but I never care what other people think of me . nainlab kay Briss : Nagdiet...