PART 03 (CVH+3PN)

1K 8 2
                                    

☆, Chương 61: Nam chủ ngươi đủ rồi

Trần Ứng Quan đi nhanh triều trong đại sảnh đi tới, liếc mắt một cái đảo qua đến, liền thấy được Quý Khấu Tiếu. Bất quá không biết là không phải bởi vì này thứ mất mặt đâu đắc rất đại, bình thường dưới tình huống tổng yếu đến chế nhạo đối phương vài câu hắn, hôm nay lại chỉ quét Quý Khấu Tiếu liếc mắt một cái, liền xoay người ly khai.

Trần Ứng Quan không chọn sự, Quý Khấu Tiếu cũng liền không cho phép bị phản ứng hắn, tuy rằng châm chọc hắn nhất đốn nhưng thật ra đĩnh thích, nhưng dù sao cũng cũng chỉ là quá quá miệng nghiện, không có ý gì. Thêm vào đó hôm nay toàn trường tiêu điểm đều ở Triệu Trầm Khiêm tốn quý khấu xăm mình thượng, nếu thật sự nháo xảy ra chuyện gì tình đến bất quá là làm cho những người khác chế giễu thôi.

Vì thế hắn cùng Quý Khấu Văn hàn huyên vài câu, liền cùng Lệ Hoắc Tu cùng nhau hồi chỗ ngồi của mình.

Khoảng cách trao giải điển bắt đầu còn có mười lăm phút thời điểm, Kha Thế Thiện đi đến. Không biết chủ sự mới có ý vẫn là vô tình, hắn chỗ ngồi như trước ở Quý Khấu Tiếu tay phải biên. Quý Khấu Tiếu thấy hắn triều chính mình đi tới, đứng dậy cùng hắn nắm tay: "Kha thúc thúc, nghe nói ngươi gần đây bề bộn nhiều việc, còn tưởng rằng ngươi hôm nay sẽ không đến."

Kha Thế Thiện triều hắn ôn hòa nói: "Tái như thế nào vội, có liên quan Quý thị ta cũng không có thể không đến." Hắn cùng Quý Khấu Tiếu rất quen địa bắt tay lúc sau, đem ánh mắt chuyển đến một bên Lệ Hoắc Tu thân thượng, triều hắn khẽ mỉm cười: "Lệ thiếu."

Lệ Hoắc Tu nhìn ánh mắt của hắn thực đạm, thân thủ cùng hắn lãnh đạm địa nắm nắm chặt.

Quý Khấu Tiếu rõ ràng cảm giác được Lệ Hoắc Tu đối Kha Thế Thiện địch ý, nhưng cũng không rõ ràng hai người có quá cái gì ăn tết, hắn hơi hơi nhíu nhíu mày, ánh mắt ở hai người chi gian quét một vòng.

Mà đối với Lệ Hoắc Tu cũng không tính lễ phép địch ý, Kha Thế Thiện lại chính là thản nhiên cười cười.

Trong khoảng thời gian ngắn mấy người chi gian không khí có chút cứng ngắc.

Cũng may trao giải điển rất nhanh bắt đầu, người chủ trì đi đến trên đài bắt đầu ấm tràng.

Quý Khấu Tiếu từ khi mang thai lúc sau liền đặc biệt dễ dàng mệt mỏi, gần đây lại thêm hạng nhất dễ dàng đói bệnh trạng. Bởi vì khoảng cách tiệc tối còn có một thời gian ngắn, Lệ Hoắc Tu liền thấp giọng hỏi hắn: "Có đói bụng không? Có muốn ăn chút gì hay không đồ vật?"

Quý Khấu Tiếu cũng hạ giọng hồi hắn: "Hoàn đi, không cần."

"Ly tiệc tối còn muốn hơn hai giờ, nếu đói bụng liền nói cho ta biết, kề bên này có gia nhà ăn đồ vật cũng không tệ lắm."

Quý Khấu Tiếu cười cười, không có nghe nói tiệc tối còn không có bắt đầu trước hết lén đi ra ngoài kiếm ăn, nhưng hắn cũng không nói thêm cái gì, chỉ hàm hồ địa lên tiếng tỏ vẻ đã biết.

Người chủ trì ấm tràng lúc sau, chính là một hồi châu quang bảo khí châu báo trang sức tú, sở hữu dự thi tuyển thủ tác phẩm nhất nhất từ người mẫu trình lên t đài hướng chúng nhân triển lãm.

Bị bách liên nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ