☆, Chương 36: Tiểu biệt thắng tân hôn
Quý Khấu Tiếu lúc này liền thần tình khiếp sợ địa sửng sờ ở tại chỗ.
Cái kia tuổi trẻ nam nhân tại thấy Quý Khấu Tiếu thời điểm cũng là có chút ngẩn ra lăng, nhưng này giật mình lăng giây lát lướt qua, rất nhanh liền khôi phục lại.
Tôn Kiêu lại hoàn toàn không có chú ý tới hai người chi gian gợn sóng, đỉnh đạc theo sát cái kia tuổi trẻ nam nhân cười giới thiệu đạo: "Tổ trưởng, đây là ta thường cùng ngươi nhắc tới bạn hữu, Quý Khấu Tiếu." Sau đó đối Quý Khấu Tiếu đạo: "Khấu Tiếu, đây là ta nhóm tổ trưởng, Cố Minh."
Cố Minh có nhất trương tuấn tú lại phi thường có nam nhân vị mặt, cấp nhân một loại ôn hòa bao dung cảm giác. Hắn đứng lên, mỉm cười triều Quý Khấu Tiếu vươn tay: "Thường xuyên nghe Tôn Kiêu nhắc tới ngươi, thật cao hứng có cơ hội nhận thức ngươi."
Quý Khấu Tiếu nhìn trước mắt Cố Minh, trong lòng một trận đau nhức cảm xúc dâng lên. Thượng một đời lúc ban đầu hắn nhậm quốc tế hình cảnh Âu Châu phân bộ cảnh viên, Cố Minh là của hắn người lãnh đạo trực tiếp. Cố Minh tính cách phi thường cứng cỏi, làm người điệu thấp, làm việc bình tĩnh, là lúc ấy cảnh cục lý trẻ tuổi nhất cảnh tư. Nhưng mà nguyên bản có đại hảo tiền cảnh hắn, lại ở một lần chấp hành nhiệm vụ trung vì cứu chính mình mà bị đạo tặc chém đứt cánh tay trái, hơn nữa bởi vì cứu trị trễ rơi xuống chung thân tàn tật, cuối cùng không thể không từ đi cảnh thự trung công tác.
Bởi vì chuyện này, Quý Khấu Tiếu đối Cố Minh vẫn luôn ôm có phi thường áy náy tâm tình, hơn nữa chỉ mình lớn nhất có thể đang làm việc, cuộc sống thượng đối Cố Minh tiến hành bù lại, chính là vô luận hắn tái như thế nào áy náy, Cố Minh bỏ lở kia căn cánh tay nhưng cũng tái không về được.
Này một đời Quý Khấu Tiếu từng phái người tìm kiếm quá Cố Minh, nhưng căn cứ hắn điều tra biểu hiện Cố Minh vẫn luôn sinh hoạt tại nước ngoài, hắn nguyên bản kế hoạch phải xuất ngoại đi gặp hắn, chính là còn chưa chờ hắn có điều hành động, Quý gia liền liên tiếp địa đã xảy ra biến cố, hắn muốn gặp Cố Minh sự tình cũng đã bị trì hoãn ở.
Cho nên đương Quý Khấu Tiếu một lần nữa nhìn thấy Cố Minh thời điểm, hắn khó có thể khắc chế địa giật mình sửng sờ ở đương trường, trong lòng phức tạp cảm xúc quay cuồng thượng dâng lên.
Hắn giật mình lăng liên một bên Tôn Kiêu đều chú ý tới, vì thế thấp giọng kêu Quý Khấu Tiếu một tiếng: "Hắc, Khấu Tiếu, ngươi phát cái gì lăng đâu?"
Quý Khấu Tiếu lúc này cũng kịp phản ứng, vươn tay cùng Cố Minh nắm một chút: "Quý Khấu Tiếu, thực vinh hạnh nhận thức ngươi."
Tôn Kiêu cười tiếp đón hai người: "Ai, mau ngồi đi, " tiếp theo trở lại hô lão bản một tiếng: "Lão bản, thêm thái!"
Chờ lại thêm vài đạo thái lúc sau, Tôn Kiêu cấp Cố Minh trước mặt chén rượu mãn thượng, đối Quý Khấu Tiếu giới thiệu đạo: "Ai, Khấu Tiếu, chúng ta tổ trưởng chính là tây bộ khu cảnh bộ cảnh tư, hiện tại phụ trách chúng ta tân doanh huấn luyện, là của chúng ta huấn luyện viên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị bách liên nhân
RomanceCó được xuất chúng dung mạo cùng hậu đãi gia thế, Quý Khấu Tiếu vẫn luôn sống ở người khác vỗ tay cùng cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt. Nhưng mà một hồi biến cố, lại làm cho hắn chính mắt tận mắt chứng kiến tổ nghiệp suy tàn, cửa nát nhà tan. Thu thập t...