Bakit Ganun? M2M story

102 2 0
                                    

Part 2:

Habang na mimili kami nang ulam ni John ay hindi namin maiwasan mag ka kwentohan hanggang na itanong na nya sa akin kung may girlfriend ba daw ako? or kung sino? ... HAHAHA natawa ko sa tanong nya! " Bat ka natawa? may mali ba sa tanong ko? " tanong niya. " Wala na man John, natawa lang ako kasi I never got a chance to have a girlfriend I mean I tried before courting some girls but I failed ". At mukhang may na se-sence na ata siya sa sinabi ko, but he tend to ask me a question again " What do you mean? " tanong niya. " Im not straight John, I'm bisexual " patawa kong sagot sa kanya, at alam kong ganun rin siya sa mga mata at kilos niya feel ko may something common kami.

Hindi rin man nag tagal ay mas lumalim pa ang relasyon naming dalawa, hina-hatid ko sya sa pinag tra-trabahoan niya bilang Pharmacist at ako na man ay kanyang sinu-sundo sa opisina after work. We live happily and satisfied from time to time kami nag uusap, at nag ka ka mustahan. Hilig namin ay kumain to satisfy our tummy. Laking pasa-salamat ko sa panginoon nong dumating sya, I asked God to give me someone that has a work and responsible for all the things. Sobrang saya namin talaga sa mga araw na n=mag kaka sama kami, celebrating monthsary and even in small things pinag kaka tuwaan namin. Wala kaming bisyo kundi ang isat-isa lang, even we are not active in sex and yet that's fine with us.

Sa relasyon ay dapat nag dadamayan sa lahat ng mga pag-subok. Naging sandalan nya ako sa mga araw na malungkot sya, sa mga araw na na mi-miss na nya ama nya o sa mga panahon na nag aaway sila ng mama nya. I stop all my works para sa kanya, I don't mind pagalitan ng supervisor ko because of some delay reports etc. Sa tuwing siya ay malungkot kina-kantahan ko siya o di kaya bini bilhan ng Fried Taco. Words can't explain how happy we are during that time

And there the religion issue came... John and I both catholics and I can sense that I'm the only one who is proud of it.


Bakit Ganun? M2M storyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon