Piece 2: Meet Mark Kile Feehily

32 3 0
                                    

Nicole's POV:

Nasa room na kami ngayon. Well, as usual, maingay dahil wala pa yung prof namin. Kaya ako, tingin lang muna sa labas. Kakabored eh. Maya maya, bigla na lamang tumahimik. Baka dumating na yung prof namin. Di ko pa din nililingon. Psssshhh, hell I care! Boring pa rin noh!

Mark's POV:

WEW! Thanks ms. author sa POV! Hahaha! Agad agad ah?

Pumasok na kami sa room namin. As usual, tumahimik nung pumasok kami. Lahat ng girls nakatingin samin, ang gwagwapo kasi. Hahaha! Wala kayong paki kung mahangin! Wait, lahat ng girls nakatingin except for that girl near the window. Nakatingin lang ito sa labas. Aba aba. Nag siupuan na kaming lima. Si Brian, Kian, at Shane ay nasa front row. Habang kami namang dalawa ni Nicky ay nasa likod. Katabi ko yung girl na nasa bintana. So bali ito ang arrangement...
Girl*Ako*Nicky*Girl

Inexamine ko siya ng tingin. From head to toe, well, she's hot, and looks familuar. And she turn around, and..

Nagkatinginan kami. Yung tingin niya ay parang naiinis, hahaha. Sabi ko na nga ba eh, siya yung girl na nasa quadrangle kanina. Nakangiti lang ako habang nakatingin sa kanya.

" Hi ^^ "

" Hi mo yung mukha mo! " at inirapan lang ako. Wew. Ang suplada. The more I like her.

" Hey beautiful. Just chill. Sayang yung hotness mo kung ganyan ka. "

" The hell I care! Dont you dare talk to me again or I'll cut your throat out! "

Dahil dun, napatingin yung mga kaklase ko. Pinahiya ako nito ah? Tapang nito. Wala siyang karapatan para sigaw sigawan niya ako.

" Wag na wag mo akong sinisigawan miss or I'll kiss you! " napatingin na din si Nicky. Yung tatlo na nasa unahan, walang paki.

" Hahaha! Oh I'm scared! I dont - " di ko na siya pinatapos dahil hinalikan ko na siya. Now there it is. All our classmates look at us. Pati na rin sila Brian. What now miss huh? Nakaclose yung eyes ko that time para may feelings hahaha! And after 30 seconds umiwas na ako.

" I told you miss. I mean it. " after saying that, a big slap got my face. Shit! It hurts! Napatingin ako sa kanya and... She's crying. Kinuha niya yung bag niya at lumabas ng room, sinundan naman ito ng girl na katabi ni Nicky kanina.

" Hala ka bro. Pinaiyak mo yung chick. " si Nicky yan. Damn. Now what? I made a girl cry and Nicky's blaming me. Di naman ako eh, I warned her, but she didnt listen.

***

Now nasa canteen kami. And thank God, nandito siya. She feels okay na din. Di katulad kanina.

" Bro, lapitan mo na kaya. Tingnan mo oh? Mugto yung mga mata sa kakaiyak. " si Kian yan.

" Oo nga bro. Ikaw naman kasi eh, di mo muna dahandahanin. Binigla mo, kaya yan. Nasaktan. Hahaha! " si Brian yan.

" Gago ka Brian! Manahimik ka nga! " kahit kailan talaga pervert to. Yung mga sinasabi nito ay may relate sa s**. Kainis.

Nagkibit balikat lang ito sabay kain ng pizza. Tama ano? Lapitan ko kaya siya. Okay. I'll do it. Nakokonsensya ako Damn it! Tumayo ako at inayos yung sarili ko. Napatingin silang apat sa akin.

" Oh saan ka pupunta? " si Shane yan.

" Im gonna fix the mess I made. "

" That's my boy! " si Nicky naman yan. Pssssshh. Bahala na si Batman. Okay, I'm getting closer, closer, closer. Nasa harapan nila ako at pareho silang nakatingin sakin. Yung isa kinikilig habang yung isa ay inis na inis.

" Jessie tara na! " kinuha niya yung bag niya at aalis na, sana, pero pinigilan ko.

" Wait! " hinawakan ko braso niya. Napatingin naman siya dito sabay iwas ng kamay ko.

" Ano ba kailangan mo ha? Hanggang dito pa ba mangungulit kapa?! "

" No! Pls, just let me explain. "

" No need na! Jerk ka din eh noh? Pagkatapos mong kunin yung first kiss ko, ang kapal mo din eh noh? Jessie! Tara na! " kinuha na din yung so called na Jessie yung bag niya at sinundan si ewan di ko alam ang pangalan. Napatingin naman ito sakin sabay pacute.

" Help me. " sabi ko sa kanya ng pabulong.

" Oo dont worry. "

" Jessie! "

" Oo na oo na! Bye! " sabay kindat sakin. Grabe talaga. Palpak naman oh. Kainis na promise. Parang tanga lang ako eh noh? Ang galing! Tanga!!

( a/n: Mark Kile Feehily is the only son of Mr. Markus Feehily and Mrs. Mharianne Feehily. He's a bad boy, diffenitely, but attractive. Many girls like him. He's cute, cool, handsome, and great! He lives in Dublin Ireland but staying now in UK to study. )

***

( a/n: Hi guys! Update ulit! Once in a blue moon lang to! Hehehe! pls vote and comment :) Im waiting. Love yah! )

Puzzle of my HeartWhere stories live. Discover now