Gabriella's POV
Hanggang ngayon hinihintay ko pa din si Gab.... Kahit na hindi naman ako sure kung uuwi na ba talaga sya o hindi.... Sana nga may pasalubong sya sakin ehhh.... Pero kahit wala syang pasalubong okay lang... Basta okay lang sya at makadating sya dito ng safe....Gab's POV
Ano kaya ung magugustuhan nya??? Ito bang necklace? Bracelet? Keychain? Bag? Purse?
Wait.... Ano un??? "Ummm excuse me Sir, what's this?" Sabi ko un kasi may nakita ako na parang maganda na bagay... Tapos sabi nung tindero... "Oh! That? That is a friendship locket.... You can give it to anybody who is important to you... The two of you will put your pictures in there and each of you will have a locket."
Tapos sabi ko... "Wow! That's perfect for her! Perfect for my girl! How much for this?"
"Ahhhh you're gonna give this to your girl?"
"Yes Sir.."
"Because I want to make your girl happy, just find something here that you like and that would be free it would like be a buy one take one...."
"Really? Ok... Thank you sir!"
"Okay what other item do you want?"
"I guess this keychain would be fine"
"Thank you for purchasing!!! Good luck with your girl!"
Thank you talaga dun sa tindero kasi baka mapasaya ko ung girl ko dito sa locket... Ang saya ko talaga!!! Kasi makikita ko na ulit sya!!! Dahil I miss her sooo much!!! Kaya nga ako uuwi ng maaga ngayon ehhh... Para sa kanya... Kasi parang ang cute ng pinost nya kaya gusto ko nang umuwi bigla ko syang namiss dahil sa pinost nya.... Nung nagiimpake na ako sa kwarto sinigaw ko na "I MISS YOU...." Hahahahaha!!! Naputol ehhh... Sinabihan ako ni mommy na bilisan ko daw... Nakakasira naamn sya ng moment pero medyo nakatulong din dahil pagbinilisan ko mas mabilis ko din sya makikita.... See you soon...Yes! Yes! Yes! Matapos ang 30 mins ng paghingay sa plane!!! Nakasakay na kami... Ilang oras na lang makikita na kita.... Ahhhhh!!! Hindi ko talaga mapigilan ung saya na nararamdaman ko ngayon!!! Sa tingin ko magiging masaya din sya dito sa ibibigay ko...
Gabriella's POV
Ano ba yan!!! 9:00 na ng umaga wala pa din sya!! Dalawang oras na akong naghihintay ahh!!! Dalawang oras!!!! Actually di ko nga alam kung dadating ba talaga ang hinihintay ko... At ung pagkulo pala ng tiyan ko kanina nasolve na kasi breakfast ang kailangan ko di lunch... Hehehehehehhe... Akala ko kasi paglunch sinabi ko bibilis ang oras.... ^____^
Aaaarrrgggghhh!!! Inip na inip na ako!!! Kumain na ako!!! Humihinga!! Hahahahaha joke lang guys! Kapelosopohan ko na lang ang gumagana.... Wait!!!! Maganda siguro kung nay maibibigay din ako kay Gab! Kahit ba wala syang pasalubong para sa akin.. Kailangan meron suang welcome gift! Pero....... Ano kaya magandang ibigay sa kanya??? Gagawa ba ako ng bracelet? Necklace? Bibili ba ako ng something he likes? Ay alam ko na! Gagawan ko sya ng Air-Dry Clay na keychain or figurine basta ganun....Nasaan ba ang aking Air Dry Clay??? Alam ko na!!! "Mommy nasaan ung craftbox ko???"
"Anong sinasabi mong craftbox?? Ano ba un??"
"Mommy ung liligyanan ko ng art stuff"
"Ahhhh nasa taas ng closet"
At oo! Nandun nga! At ung craftbox na un... Dun ko kinukuha ung mga art mterials ko at ginagamit ko un pagnaiinip ako... At I may say na ako ay isang Artistic na tao.... (Hindi naman sa nagiging maybang) Tapos tiningnan ko na kung anong colors meron ako... Ang konti na lang nga ehhh... Meron na lang akong brown, lavender at sky blue... Buti na lang may naisip ako.. Gagawa ako ng bear macaroon... Para syang bear na macaroon... Search nyo na lang sa youtube...
RadioCAS ung channel na pinanooran ko ng tutorial... At sa kabutihang palad!!! Successful ang craft ko!!! May surprise welcome gift na ako kay Gab!!!! Saakin kaya ano ibibigay ni Gab??? Siguro keychain lang din... Pero okay lang!!! At least naalala nya akong bilin at bigyan dba???? Oo alam ko na ang babaw ng kasiyahan ko... Siguro nasanay na lang ako na hanggang dun lang ang kayang ibigay ni Gab saakin... Kaya masaya na agad ako kahit sa ganon lang...
BINABASA MO ANG
MY NAME MY CRUSH (on going)
Teen FictionIto ang story ng dalawang magkaibigan na nagkakaroon ng maramin problema sa buhay lalo na sa tigisa nilang life... Kasi silang dalawa parehas na nahihirapan sa love....