Unang una sa lahat, welcome sa mundo ng karapatang ipinagkait ng kapalaran, pati na din ng gobyerno. Deh, joke lang.
Sa mga taong nanloko ng kapwa tao, fvck you. Sa manloloko pa lang, wag kang papahuli at goodluck sayo, at sa mga uto-utong magpapaloko pa, ang tanga mo na ngayon pa lang.
Sa may sakit sa katawan, sa puso at utak, magpagaling kana, herbal lang inumin mong gamot, mahal kasi sa botika.
Sa mga nagdadalamhati dahil nawalan ng kamag-anak, minamahal o malapit na kaibigan, wag kang umiyak dahil nabawasan ang squad niyo, don't worry 6 billion ang populasyon ng mundo.
Sa may galit na nararamdaman, nakakamamatay yan. Promise. Let it go nga sabi ni Elsa.
Sa may mga kahinaan, natural lang yan. Di ka magiging matapang kung wala kang kahinaan at kinatatakutan. Di ka matututo kung di ka nasaktan.
Sa mga kasinungalingan, human nature na yan. Di na dapat tayo dapat magulat.
Aba'y himala kung may isang taong sa tanang buhay niya na di pa nagsisinungaling. Papakalbo ako kapag nangyari yun.Sa kapos at nawalan, obviously di pantay yung estado nating lahat. May mayaman, may mahirap. Ganun talaga eh. Nakakadismaya nga lang kasi unfair yung buhay.
Sa may sama ng loob na kinikimkim, naku. Mabilis kang tatanda niyan. Lifetime warranty si Wrinkles, Oily face, Blackheads, Pimples. Kaya advise ko sayo, mag Olay kana para you look 5 years younger.
Sa may mga kahihiyan, congrats dahil di pa makapal ang mukha mo.
Ahem. Ladies and gentlemen, welcome sa mundo kung saan bawat desisyon mo may katumbas na consequences. Kung saan tanging ikaw lang may hawak sa takbo ng buhay mo. Kung saan best tandem si REVENGE at KARMA.
Handa ka na ba? Dahil kung Oo, pwede ka ng magpatuloy sa pagbabasa. Kung hindi, pwede ka ng um-exit at wag ng babalik pa.
Goodluck >:)--------
AUTHOR'S NOTE:Hi. gusto ko lang ipaalam sa inyo na wala akong pakialam kung basahin mo o hindi tong story ko. Di ko sinabing gustuhin mo tong sinusulat ko.
Ang kailangan ko lang yung mga interesado, yung maa-appreciate yung ginagawa ko at makaka-relate sa mga pagdadaanan ng mga magiging characters ko.
Kung meron mang magvote at mag comment, maraming maraming maraming maraming salamat in advance. Highly appreciated yan for sure. Pwede mo din akong I-PM kung may gusto ng dedication.
Hindi ako yung tipo ng author na masyadong FC. Ayoko sa mga plastic, nakakasira ng kalikasan yun.
Oo mataray ako, pero maayos akong kausap kapag matino kang tao.
Higit sa lahat, hindi ako mabait obviously. Hindi ko kailangang magpanggap para magusutuhan niyo ako.
Amateur writer here, pwede ding frustrated kaya wag niyong taasan yung expectation niyo baka madismaya lang kayo.
Well, sana madami kayong matutunan sa storyang to :)
Bye!
BINABASA MO ANG
Her Resentment
ActionI was just a worthless child. My past won't let me hide. I keep on running but it keeps on chasing me alive. But that was BEFORE, because this time I will be the one to hunt people down. You have to face the consequences for what you did years ago. ...