Cô là một sinh viên ưu tú, và anh cũng như vậy. Họ đã có một tuổi học trò đầy thơ mộng và tuyệt vời. Khi cả hai đã tốt nghiệp đại học, họ cùng nhau xin vào làm việc tại một công ty chuyên sản xuất bánh kẹo. Sakura Haruno rất thích ăn đồ ngọt, nhưng anh thì hoàn toàn ngược lại. Anh nói đồ ngọt rất khó ăn. Nhưng anh không thể phủ nhận rằng, anh thích nhìn cô ăn đồ ngọt.Cuộc sống của họ đều trải qua những tháng ngày bình yên như thế, tất cả sẽ vẫn diễn ra bình thường và vui vẻ nếu như, nếu như chuyện ngày hôm đó không xảy ra....
Hôm ấy là một ngày mưa, anh có việc bận cần ở lại lâu một chút và cô đã đứng đợi anh trong bãi đậu xe dưới tầng hầm. Một chàng trai, với mái tóc đỏ và đôi mắt sắc lạnh, đi về phía cô.
- Chào cô, Haruno !- Anh ta mỉm cười thân thiện.
- Ô, chào ngài giám đốc !- Sakura quay qua đáp lại, điệu bộ chẳng quan tâm lắm. Cô vốn là một người lạnh lùng và trầm lặng. Bởi thế nên hẳn cô có rất ít bạn bè, đa phần mọi người đều xa lánh vì họ nói cô khó gần và có cha mẹ không đàng hoàng. Mẹ là gái ở hộp đêm, cha là chủ sòng bài lớn, từ lúc nhỏ cô luôn bị mọi người xa lánh, dè chừng. Chỉ có anh, Ino và Naruto là bạn với cô. Họ nói cô rất tốt, không xấu xa, không cần phải đề phòng như mọi người vẫn nói.
- Đã muộn thế này sao cô còn chưa về ?- Sasori nở một nụ cười nữa, anh đã rất thành công trong việc cưa đổ nhiều cô gái với khuôn mặt sát gái này. Anh ta là con một của nhà Akasuna,hiện đang là Giám đốc của công ty này. Tính tình lăng nhăng và rất đào hoa. Anh thay bạn gái như thay áo, khi thấy con thỏ non đã bị mình "ăn" rồi thì liền lập tức trở mặt, đá văng đi không thương tiếc. Sakura đang là con mồi mà anh nhắm tới, chỉ là lần này có vẻ rất thú vị, cô không để anh lọt vào nửa con mắt, điều đó khiến anh thích thú, muốn sở hữu cô cho bằng được.
- Tôi đợi Sasuke...- Sakura khá thông minh để nhận ra điều này. Kẻ đáng khinh trước mặt cô đừng hòng đạt được điều như mong muốn.
- Ô, thế à?- Sasori nhướn mày. Lúc nào cô cũng kè kè đi bên tên kia, trông hai người cứ như một cặp đôi đang yêu nhau vậy. Muốn chiếm được cô gái này, cần phải loại bỏ đối thủ cái đã. Nghĩ đến đây, một kế hoạch hình thành trong đầu Sasori.
Từ đằng xa có một bóng dáng cao to đi đến, Sasori không quá khó để nhận ra đó là ai, Sasuke bước ra từ cửa sau cho nên Sakura vẫn chưa thấy anh.
(( Hoàn hảo !))- Sasori nhếch mép cười thầm. Anh đột nhiên nắm lấy tay Sakura, xoay người cô lại và kề sát khuôn mặt của cả hai gần nhau. Mũi của cô đụng nhẹ vào mũi của anh, trong tư thế này, sẽ rất dễ bị hiểu lầm, giống như họ đang hôn nhau. Tay anh ôm sát eo cô, mỉm cười quyến rũ.
Sakura ngỡ ngàng nhìn khuôn mặt phóng đại trước mắt, trong lúc bối rối nhất thời cô không biết nên làm gì. Nhưng phản ứng của cô rất nhanh sau đó, dùng hết sức đẩy Sasori ra. Cô khó chịu khi bị người khác giới gần gũi quá mức thế này, nhất là khi tên này là loại lăng nhăng nguy hiểm.
Dĩ nhiên Sasori biết cô sẽ nhanh chóng phản ứng, vì thế anh phải khôn hơn.
- Đừng dẫy dụa nữa ! Anh sẽ hôn em thay vì ôm đấy !- Sasori nở nụ cười mị hoặc, giọng nói như có ma lực làm đối phương phân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort Sasusaku 1] Em sẽ mãi đợi.
Short StoryQuà tặng đấy! #Bìa: Min_Narcissus (Vague_Team)