A.N / hindi madaling mag isip ng umpisa .. pero dahil ginusto ko toh ..kaya eto ako haha insert *tumatawa na umiiyak here* hahah
Thankyou for Reading.. hope you like it ♡♡/
Andrea POV.
Ilang araw na kong hindi nagtetext at hindi ko din sinsagot tawag niya.. gusto ko siya , pero kailangan kong magfocus kay CJ... pero kase arghhh di pwede yung magustuhan ko siya, kasi una sa lahat May BF ako ! Hays.. pero iba yung nararamdam ko .. namimiss ko siyang kausap, namimis ko siyang katext .. pag si Cj kausap ko wala akong gana eh .. kasi mas gusto ko siyang kausap (si James) siguro im starting to fall for him </3 pero kase hindi pwede yun.. may GF na siya at May BF ako ;( ayoko na mkasira ng relasyon..
nung gabi na buong magdamag kaming magkausap.. ang saya saya ko eh . Pero kinaumagahan ..nagparamdam din ung Bf ko at si sophie( sabay tlga sila) tapos tinext pa ako ni sophie..
Convo with sophie
Uhmm hi, goodmorning andrea pwede ? Wag mo akong siraan kay james? Dahil wala namn akong gngwa . Hindi kame magkatxt ni Cj im busy with school and ganoon din si Cj .. wag kayong OA . Please lang. - sophie.
Wow yan tlga txt nya ah ? Sa isip ni sophie.
Hindi kita sinisiraan kay james .. actually siya ag nagsbi sakin .. and the hell i care for you? Pwede ba wag mo akong sisihin sa mga kasalanan mo sa bf mo? Please lang din nanahimik ako. - andrea
Okay. - sagot ni sophie.
Yang babae na yan . Argh -_- masasapak ko yan . Lalandi landi tapos ako sishin dahil inabot kame ng madaling araw ni James .. eh sa wala din naman kase akong makausap eh ..pero lumalayo na ako. Tyaka nakipag break na ako kay cj .. kase unfair na boyfriend ko siya tapos nag kakagusto ako sa iba ... nakakaguilty kasing isipin , nakakabaliw hayss.. Naalala ko tuloy galit na galit siya dahil ayaw niya eh ..
Convo with CJ.
Misis, sorry talaga kung hindi ako nakapag text . Alam mo naman diba? - cj
I know po.. pero hindi mo naman maalis skin. Ilan araw kang walang paramdam eh .. urgh - andrea
Sorry na nga diba? Ang arte mo naman.. dahil lang dun nagkakaganyan ka.? eh sinabi ngang busy diba?-cj
Dahil LANG? lang lng un? Oh my gosh . Fine Bahala kana!!! Im tired lagi nalang ikaw iniintindi ko dito? Wow! - andrea
Ano makikipagbreak ka? Okay ! Hindi ka kawalan fvck- cj
Thats it nagbreak sila ganon lang dito kadali na pumayag, wala man lang kahit konteng pigil... Pero parang okay lang naman para kay andrea na nagbreak sila. Mas okay ung ganito atleast kahit may gusto siya kay James okay lang dahil wala siyang masasaktan sarili lang niya :(.
Yun bang Okay lang sakanya kesa maguilty siya.. okay lang sakanya na siya na lng yung masaktan.. siya yung umiwas.. atleast walang gulong mangyyre.. at mas mgiging madali sakanya yun..
Gugustuhin niya si James.. hanggan dun na lang . Ayaw niyang sirain ang relasyon na mayroon ito at ni sophie.. masaya na siyang masaya ito.. at okay na sakanyana siya na mag isa..
AN/ EDITING -___- My ghadd! Dameng jejeTypes hahaha .. grabe kase hahahha .. so anyways Thankyou po sa mga nag add ng Story ni Andrea and James sa inyong Library .. ♡♡♡♥ mwa.
BINABASA MO ANG
I Still inlove with my Fake EX boyfriend
Novela JuvenilCurious about sa title? read it to know. naranasan nyo na bang Magkaroon ng Boyfriend/Girlfriend na hndi nyo nakasama? yung Bang Fb, Text and call lang everyday? yun bang kahit hindi kayo nagkita eh parang normal na magjowa lang kayo? makakaya mo b...