Faith PoV
Hi Im Faith Gabrielle Farrales isa ako sa kaibigan ni cheska 5 kaming lahat.....at higit sa lahat ako ang pinaka moody sa aming lima at ang ayoko lang mga kaibigan ko ay ung lagi nila akong inaasar dun sa 5 and a half years crush ko na si Josh Erick Del Rosario isa sa 5 banaba's ewan ko nga kung bakit ganun ung name ng group nila ehhh pwede namang Dark Pair kasi gangster sila pero mas pinili nila ung ganung name ayyy basta ewan tch......
Anika'S PoV
Ako nga pla si anika kirk yturralde un can Call me anika,nika,aka basta wag lang kirk kasi ang mga bestfriends ko lang pwedeng tumawag saakin nun at pati na rin ung long time crush ko na si Red Simone Lopez haha shemay kinikilig ako....nga pla ako pla ang kengkoy sa kanilang apat,sobra daw akong kalog minsan may-pagka swag pero wag ka MAGANDA ako haha at sa katunayan ipinagmamalaki ko ang aking mga manliligaw haha pero sige na baka maging Ako na ang bida dito haha. Lol.
Jazz's PoV
I don't want to say hi or hello kasi masyado nang common un sa mga nagpapakilala ang gusto ko lang sabihin MANAHAMIK KA NA KUNG AYAW MO PANG MAMATAY..........pero joke lang un ang totoong ako ayyy masaya kaya ito na hahaha HELLO ako nga pla si Jazzpearl Sy one of the boys nga ako ehhh ayyy de joke Girl pla ako hahaha dba sabi ko sainyo funny ako ehhh the funny one hahaha(bawal nga pla mag-lagay ng emoticon si author)haha kaya ayun muna haha next time nalang ako magkukukwento.......
Jhaine PoV
Hi ako nga pala si Lockket Jhaine Dysis im the only sister of Francheska Grace Dysis ito sasabihin ko na sa inyo una palang Im A bitch but kalog din ako minsan yun lang bahala na kayong humusga saakin................................................ .................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
................sorry sa typo and matagal na update:)
BINABASA MO ANG
Dark Spade High:SHOOL OF BITTERNESS
Randomsabi nga nila ang love ay isang bagay na kung saan kapag papasok ka sa isang relasyon Handa kang masaktan,maiwan mag isa,umasa,mag move-on kahit masakit. Pero sa Isang eskwelahan na tinatawag nilang Dark Spade High ang pamumuhay ng mga estudyante ay...