Vừa nhìn thấy Tịnh đang ngồI dướI đất, tay chân có nhìu vét thương, Hoàng liền chạy gây tớI chổ Tịnh, gương mặt hằn lên nổI lo lắng, đở Tịnh ngồI dậy, anh tức giận hỏI:
- TụI nó đánh Tịnh tớI vậy àh, thật là một đám chẳng ra gì mà, tôi sẽ cho bọn nó biết tay.
- TạI sao Bạn biết tôi ở đây mà tớI kịp lúc vậy?
Tịnh có vẻ rất đau, nhưng cô vẫn cố tỏ vẻ bình thường, môi mỉn cườI hỏI Hoàng:
- Lúc nãy họp xong, đứng ở hành lang trên lầu, mình nghe được 2 con nhỏ đi theo Linh nói chuyện vớI nhau, mình lập tức tớI gây. Xin lỗI, đã tớI trễ, để Tịnh bị bọn họ đánh tớI như vậy.
- Hihi, có gì đâu, đâu phảI bạn cô ý hay cũng đâu phảI do bạn làm mà xin lỗI mình, mình còn phảI cám ơn bạn nữa là, nhờ bạn mà bạn họ mớI tha cho mình đó, ko thôi là mình còn bị nhìu hơn Vừa nhìn thấy Tịnh đang ngồI dướI đất, tay chân có nhìu vét thương, Hoàng liền chạy gây tớI chổ Tịnh, gương mặt hằn lên nổI lo lắng, đở Tịnh ngồI dậy, anh tức giận hỏI:vậy nữa.
- Cũng tạI vì mình mà Tịnh mớI bị như vậy, vậy mà Tịnh còn cám ơn mình nữa àh, Tịnh đừng làm cho mình thấy có lỗI nhìu hơn nữa, thiệt tức chết mà, nếu mình tớI nhanh một chút mình sẽ cho bọn nó biết tay.
Hoàng vừa nói vừa dìu đi, gương mặt tỏ vẻ tức giận nhưng đang cô kèm chế lại. Vừa lúc đó, Quân cùng vớI Luân chạy tớI, nhìn thấy Hoàng đang dìu Tịnh, Quân ko khỏI tức giận, còn Luân nhìn thấy các vét thương của Tịnh thì rất lo lắng, chạy tớI bên Tịnh đưa tay sờ tùm lum trên ngườI Tịnh:
- TrờI, tụI nó đánh bạn ra nông nổI này àh, bạn đâu nhìu ko, ngoài những vét thương này còn ở đâu nữa ko.
- Ây da, bạn nhẹ tay một chút đi, bạn làm mình đau này.
Vừa nghe thấy tiếng kêu đau của Tịnh, Quân mớI tỉnh lạI, dẹp bỏ con giận, và giành Tịnh khỏI tay Hoàng, nhẹ nhàng quan tâm cô:
- Sao có chuyện mà ko nói vớI anh, em làm anh lo lắm biết ko, nếu ko gặp Luân ngoài cổng anh sẽ ko biết mình sẽ như thế nào nữa khi ko tìm thấy em.
Nhìn vẻ mặt lo lắng của Quân, Tịnh cảm thấy mình có lỗI, cô vòng tay ôm qua ngườI anh:
- Cho em xin lỗI mà.
- Mai mốt có chuyện gì cũng phảI gọI điện cho anh, biết ko?
- Dạ.
Cảm nhận được sự yêu thương của Quân, Tịnh dường như thấy toàn thân khẻo mạnh, chẳng còn đau nữa. Tuy nhiên, Quân thì lạI đang rất xót xa vì nhìn thấy những vét thương, các dấu tay trên gương mặt cô, nhẹ nhàng bồng cô lên, quên luôn việc chào 2 ngườI bạn bên cạnh, Quân và Tịnh đi thằng ra ngoài.
Còn Hoàng và Luân, cả hai đứng yên một chổ, và cùng bận tâm suy nghỉ cùng một vấn đề, đó là “ tạI sao Quân và Tịnh là anh em mà những biểu hiện của họ cho nhau cứ như những ngườI đang yêu nhau vậy?” Nhưng rồI họ cũng nhanh chống tự giảI đáp thắc mắc đó “ có lẻ anh em họ quá thân thiết vớI nhau”
Vậy là vừa mớI nhập học 2 ngày, Tịnh lạI phảI nghỉ học cả tuần chờ các vết thương lành hẳn, thực ra Tịnh tự cảm nhận mình đã khoẻ có thể đi học lạI nhưng Quân nhất định ko cho cô đi, mặc cho cô năng nỉ. và trong những ngày cô nghỉ ở nhà, Hoàng và Luân ngày nào cũng qua nhà cô chơi vớI cô, họ còn chép bài giúp cô.