Quyển 9: NHÀ THÁM HIỂM VŨ TRỤ
Chương 22: Điều tra
Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Converter : Ngưu ca
Dịch giả: Ngưu ca
Biên tập : Ngưu ca
Nguồn: 4vn.eu http://4vn.eu/forum (http://4vn.eu/forum/../forum)
Gia chủ của gia tộc Thuần Vũ đã trúng bí pháp linh hồn, cho nên thành thật khai báo, căn bản không có chút giấu diếm.
"Tốt lắm." La Phong đứng ở giữa tầng mây, truy vấn "Ngươi còn biết ai có Huyết Lạc tinh nữa không?"
Nhiệm vụ Huyết Vũ Giả , có được ba viên Huyết Lạc Tinh sau khi dung hợp thành công, khi đó mới được tính là Huyết Vũ Giả!
Ngoài Huyết Vũ Giả, trong truyền thuyết còn một loại không thể tưởng tượng nổi là Hắc Vũ Giả, trong lòng La Phong di nhiên cũng có một loại khát vọng, chờ mong khi mình có thể trở thành Huyết Vũ Giả, nói không chừng còn có thể tiến lên Hắc Vũ Giả.
Tuy nhiên ở Huyết Lạc thế giới, Hắc Vũ Giả được coi là một truyền thuyết, mà đã là truyền thuyết, thì đều có thể trở thành sự thật.
Mà hiển nhiên, với tính cách của La Phong, nếu không thử qua thì tuyệt đối sẽ không bỏ cuộc.
Mỗi người đều tự cho rằng mình không giống người thường! La Phong cũng thế, phải trải qua thì mới có thể biết được thực lực của mình chứ!
"Chủ nhân, ta chắc chắn lão tổ nhà ta cùng với tướng quân Thạch Phong Chiến có Huyết Lạc Tinh. Còn những người khác thì không dám chắc, chỉ là lời đồn mà thôi." Thuần Vũ Sùng vạn phần cung kính nói.
"Đồn đãi?" La Phong nhướng mày một cái.
"Đúng vậy, bất quá đối với lĩnh chủ Thạch Phong Hùng của Yến Cương Lĩnh, tuy tôi không cách nào xác thực chuyện hắn có Huyết Lạc Tinh, hoặc có bao nhiêu Huyết Lạc Tinh."
Thuần Vũ Sùng khẳng định nói, "Nhưng tôi chắc chắn lĩnh chủ Thạch Phong Hùng đã từng dung hợp Huyết Lạc Tinh, ít nhất cũng là một viên."
"Hả ?" La Phong nhìn Thuần Vũ Sùng.
"Bối cảnh của Thạch Phong Hùng rất lớn, sư phụ của hắn chính là thành chủ của một thế giới" Thuần Vũ Sùng giải thích
"Thạch Phong Hùng dung hợp một viên Huyết Lạc Tinh từ rất lâu rồi. Đến lúc hắn đột phá đến Lĩnh Vực Cấp, liền trở thành lĩnh chủ của Yến Cương Lĩnh. Rồi sau đó hắn lại âm thầm cho đệ đệ của hắn là Thạch Phong Chiến một viên Huyết Lạc tinh."