Fairy Law c 139

205 1 3
                                    

Có bạn đã đăng từ đầu tới chap 138 nên ta chỉ đăng từ 139 đến kết thúc

C 139

sáng sớm đích gió biển là mát mẻ đích, nhưng mà như thế mát mẻ đích gió biển lại thổi không tiêu tan nữu nhân trầm trọng đích tâm tình, đương nhiên, cùng với trầm trọng là lúc, còn có kia thâu nhạc loại tình cảm, vi đích...... tự nhiên là đêm qua đích về điểm này phá sự .

nhưng vì cái gì lại hội trầm trọng đâu? vô nghĩa, trải qua cả đêm đích làm ầm ĩ, vốn cũng đã thực mỏi mệt , buổi sáng tỉnh lại bên người cũng đã không ai , không quá nhiều lâu, nam nhân liền bưng một chén chúc vào được, đem chúc đặt ở trên bàn, nguyên bản nữu nhân còn hoài nghi hắn là phủ là biến ôn nhu , kết quả, lại nghe thấy nam nhân nói nói: " cơm phóng người này , ăn xong liền chạy nhanh thu thập sàng đan, ta nhưng thật ra không có gì quan hệ, bất quá ngươi cũng không nghĩ muốn để cho tất cả mọi người đi lên, thấy cái gì không tốt đích đi?"

"...... Xem như ngươi lợi hại."

" a, đúng rồi, nhớ rõ tẩy sàng đan đích thời điểm, thuận tiện đem quần áo đều giặt sạch." nam nhân chỉ chỉ đặt ở bên giường đích một đống quần áo, dứt lời liền xoay người, đóng cửa, chạy lấy người, một loạt hoàn mỹ đích động tác chấm dứt đối thoại.

" ngươi...... thật là hỗn đản đích!"

vì thế, hiện tại nữu nhân đang làm hoàn tất cả giặt quần áo mẹ ôi công tác lúc sau, liền tựa vào thuyền duyên nhìn bình tĩnh đích mặt biển, hiện tại sắc trời đã muốn sáng lên đến đây, thật là, rõ ràng gây sức ép cả đêm, còn sáng sớm đã bị tha đứng lên giặt quần áo, ngược, người ngoài sao không này không phải!?

" ân? Phil? như vậy sáng sớm đích ngươi liền rời giường a?" hạ này xoa mắt nhập nhèm đích ánh mắt xuất hiện ở boong tàu thượng, thấy ghé vào thuyền duyên đích cô gái, phát ra tiếng hỏi.

" ân, quần áo đều tẩy tốt lắm a." nữu nhân quay đầu đó là một câu.

" giặt quần áo?"

" ách...... không có gì, sớm một chút đứng lên phong cảnh hội có điều,so sánh hảo thôi, ta trở về phòng gian đi."

" khởi sớm như vậy...... liền giặt quần áo? trước kia nàng khi nào thì như vậy chịu khó quá?" hạ này mơ hồ địa nói một câu lúc sau, gãi gãi cái ót liền đối mặt mặt biển đi tiểu đứng lên, mà nữu nhân cũng biết hắn không có khả năng khởi sớm như vậy, hiện tại mơ mơ màng màng xuất hiện ở trong này chỉ có một mục đích, cho nên nữu nhân thực tự giác địa lảng tránh rớt.

thổi hảo một trận đích gió biển, làm cho cả nhân cũng hơi chút biến thoải mái một ít, vô luận là thân thể vẫn là tinh thần, trở lại phòng lúc sau, cũng không có thấy nam nhân đích thân ảnh, không biết lại chạy đi đâu.

" vừa lúc thừa dịp hắn không ở, hảo hảo ngủ một giấc......" cơ hồ sức cùng lực kiệt đích nữu nhân, một nằm ở trên giường liền trực tiếp đã ngủ.

đi phòng giải phẫu thị sát một phen trở về đích nam nhân, thấy trên giường nằm đích nữu nhân, ngay cả chăn cũng không biết cái thượng, ngủ đắc như vậy không có một tia phòng bị ý, không khỏi nói thầm nói: " thật đúng là không có một chút tự giác a......"

One PieceWhere stories live. Discover now