Hải kẻ trộm vương chi hải hàng nhớ3

31 1 0
                                    

Nhìn thấy nằm ở ly đằng hổ cười không xa đích trên mặt đất vẫn không nhúc nhích đích la, thêm lai ánh mắt tối sầm lại phóng xuất ra cường đại đích quyết đoán, thuận tay rút ra bên hông màu đỏ đích phát tiên hơn nữa phong long thoải mái giới trụ la đích hai chân, thuận thế vừa thu lại đem hắn tha trở về thật điếu ở giữa không trung, nhếch miệng đối với Đa Phu lạp minh ca cười nói: "Nếu như vậy ta sẽ không khách khí nhận lấy lạp!"

Bị thương không tính nghiêm trọng nhưng là phía trước vẫn bị đằng hổ trọng lực áp chế đích la đổi chiều ở giữa không trung, mở to một con mắt đánh giá trên mặt đất cái kia nữ nhân, lại nhìn nhìn trên đùi khổn đích dây thừng: ai có thể nói cho ta biết, ta là không phải đang nằm mơ? !

"Ngũ sắc mặt nạ đích con bướm. . . . . ." Đằng hổ cười tay cầm trụ chuôi kiếm, hải quân những người khác cũng đều đem nàng vây quanh: "Hôm nay lão phu muốn đem ngươi bắt!"

"Đa Phu lạp minh ca, thân là bảy võ hải đích ngươi có nghĩa vụ hiệp trợ chúng ta trảo bộ này hải kẻ trộm!" Có hải quân binh lính đui mù đích muốn mệnh lệnh Đa Phu lạp minh ca.

Đa Phu lạp minh ca ngay cả hừ đều lười hừ một tiếng, như trước kiêu ngạo đích cười nhìn thấy thêm lai.

"Thiết!" Thêm lai rất không tiết đích cắt một tiếng. Ngũ sắc mặt nạ đích con bướm cũng tốt, ma nhân thêm lai cũng thế, dù sao đều là hải kẻ trộm.

Tuy rằng không biết có thể xanh bao lâu, chỉ hy vọng nhiều ít có thể giúp được với la một chút vội.

Phong chống lại trọng lực, phần thắng không biết có mấy thành!

"Ta phải gì đó, chưa từng có thất qua tay!" Nói sau cũng không phải không có cùng hải quân đại tướng đã giao thủ, ta sợ mao a! Thêm lai trên mặt thái độ vẫn là cực kỳ kiêu ngạo, buông lỏng thủ la theo giữa không trung rơi xuống xuống dưới dừng ở nàng phía sau cách đó không xa. Tay phải nâng lên đối với không trung, nhẹ nhàng bắn ra mấy vang chỉ, long quyển phong nháy mắt theo không trung lan tràn xuống dưới cuồn cuộn nổi lên mặt biển nước biển, hình thành thật lớn đích rồng nước cuốn. Thật lớn thả rất nhanh hướng về phía trước xoay tròn đích cột nước đều biết mười cái, ở nàng phía sau căn cứ đảo nhỏ hình dạng xếp thành phiến hình.

Thấy này long quyển phong nháy mắt, la đã muốn không ở hoài nghi này nữ nhân đích thân phận.

Làm hại hắn phía trước còn lo lắng lâu như vậy. . . . . . Không cho nhân bớt lo đích nữ nhân! Bất quá lần này thoạt nhìn là ít nhiều nàng tranh thủ một ít thời gian .

"Tự nhiên hệ đích năng lực người sao!" Đằng hổ cười xem nàng triệu đi ra đích long quyển phong, lạnh nhạt cười: "Cùng nghe đồn đích mỗ năng lực cá nhân rất giống a."

Hắn nói rơi xuống, Đa Phu lạp minh ca sắc mặt vi ngưng.

"Này nhân. . . . . . Là ma nhân thêm lai. . . . . . Đặc biệt lạp pháp ngươi thêm. La đích thuyền viên, cũng không phải ngũ sắc mặt nạ đích con bướm!" Kinh hắn một chút, hải quân binh lính tựa hồ hiểu được .

Đa Phu lạp minh ca mày vi ninh: bị nàng đùa giỡn ? Không, chính mình cũng sẽ không nhận sai nhân, hơn nữa chính mình chính là dùng cái kia nghiệm chứng quá thân thể của hắn phân. Như vậy. . . . . . Chính là nàng lại dùng người thân phận đem la cũng lừa? Xem ra là đã sớm tập trung la a, khó trách gần nhất liền mở miệng phải hắn. BABY5 cũng có thể là không nhận sai nhân!

One PieceWhere stories live. Discover now