Hải kẻ trộm vương chi hải hàng nhớ 2

20 1 0
                                    

Hải kẻ trộm vương chi hải hàng nhớ

Thất thập nhị

Loại đừng: tiểu thuyết đồng nghiệp tác giả: ngọc long ngưng thư danh: hải kẻ trộm vương chi hải hàng nhớ

( bốn khố thư )

Chiến đấu chấm dứt, Cơ Đức hải kẻ trộm đoàn toàn thắng mà về, hai chiến thuyền hải quân quân hạm một con thuyền bị đánh trầm, một khác chiến thuyền bị thương mà đi. Hữu tình nêu lên này quyển sách thứ nhất đổi mới trang web, trăm độ thỉnh tìm tòi + đọc sách võng

"Cơ Đức, gặp được hải quân ngươi cũng không né tránh, không khỏi lá gan quá đi." Thêm lai gặp Cơ Đức trở lại trên thuyền, cười theo đầu thuyền cao thấp đến, trêu ghẹo hắn.

"Hừ. Bổn đại gia mới không giống có chút nhân, cam nguyện làm chính phủ chính là tay sai." Cơ Đức ánh mắt một dựng thẳng, ý có điều chỉ đích nhìn thoáng qua thêm lai.

Thêm lai sờ sờ chóp mũi: được rồi tính ta lắm miệng.

"Tạp Lạc, ngươi có hay không cảm thấy được Cơ Đức đích tính tình giống như so với trước kia càng táo bạo." Thêm lai nghiêng đầu nhỏ giọng đích đối Tạp Lạc nói thầm.

"Phải không? Ta cảm thấy được hắn vẫn đều như vậy a."

Chẳng lẽ lại là ta đa nghi ? Nghe Tạp Lạc nói như vậy, thêm lai lại bắt đầu hoài nghi chính mình đích trực giác.

Mấy ngày kế tiếp gió êm sóng lặng, quả thực sẽ không như là ở tân thế giới đích đi.

Ngày này thêm lai đang ở giấc ngủ trưa, đột nhiên nghe thấy bên ngoài truyền đến ồn ào đích thanh âm.

"Làm sao vậy?" Tạp Lạc cũng theo ngư hang lý toát ra đầu đến, rớt ra bố liêm.

"Không biết." Thêm lai xoay người đứng lên, phủ thêm áo gió áo khoác, Tạp Lạc cũng nhảy đến nàng trên vai.

Chờ bọn hắn đi vào boong tàu thượng mới phát hiện, hải kẻ trộm thuyền không biết khi nào thì gặp một con thuyền cùng loại trên biển nhà ăn giống nhau đích thuyền chở dầu.

Phụ cận còn ngừng rất nhiều thuyền, xem ra tất cả mọi người là hướng về phía này chiến thuyền thuyền chở dầu tới.

"Nga, các ngươi tỉnh. Ta đang chuẩn bị muốn đi đánh thức các ngươi." Khoa ân chính hướng bọn họ đi tới: "Cùng đi kia chiến thuyền trên thuyền tọa hội đi. Nghe nói kia chiến thuyền trên thuyền không hề sai đích đầu bếp."

Thêm lai cùng Tạp Lạc liếc nhau, sau đó đi theo khoa ân thượng kia chiến thuyền thuyền chở dầu.

Nhìn thấy này chiến thuyền thuyền chở dầu, thêm lai đột nhiên nhớ tới kia chiến thuyền nổi danh đích trên biển nhà ăn, cũng chính là Sanji từng ngốc quá đích nhà ăn.

Nguyên lai biển rộng thượng thật đúng là đích có như vậy đích nhà ăn lưu hành.

Tạp Lạc ghé vào thêm lai trên vai, cùng tiến lên kia chiến thuyền thuyền chở dầu, đi tới nhà ăn cửa, đột nhiên một cái dáng người khôi võ đích thân thân sĩ âu phục đích nam nhân vươn tay ngăn lại thêm lai: "Thực xin lỗi, tiểu thư, sủng vật không thể mang cùng ăn thính!"

One PieceWhere stories live. Discover now