Tình yêu song sinh (full) [RikaChen]

1.7K 4 3
                                    

Author: RikaChen

--- Mở đầu ---

-Chúng mình chia tay nhé!!!- giọng Phong vang lên.

-Cái gì? Sao lại như thế được? Mình đã làm sai điều gì à?- giọng tôi rung rung, như không tin vào tai mình.

-Không! Không phải là lỗi của bạn, mà là lỗi của mình. Thật ra mình nghĩ là quen bạn thì mình có thể quên đi một người nhưng mình đã lầm mình không thể! Mình xin lỗi! Mình quyết định sẽ không dối lòng mình nữa.- Phong trả lời một cách dứt khoát.

-Thì ra là thế, mình hiểu rồi, chia tay.- tôi nói với giọng cay đắng.

-Nhi! Thiệt là bạn không sao chứ? Nhìn mặt bạn hơi xanh xao.- Phong lo lắng họi.

-Mình không sao, chúc bạn hạnh phúc nhé!- tôi như đang tự dối lòng mình.

Tôi vội quay đi để che giấu những giọt nước mắt đang lăng dài trên má. Rồi tôi trở về nhà với tâm trạng tồi tệ nhất. Hôm nay là ngày cuối cấp, cũng là ngày kết thúc mối tình đầu của tôi. Vài ngày sau, tôi nghe tin Phong và người con gái kia thành một đôi và họ cùng nhau lên thành phố học. Ôi thật đau lòng. tôi tự hứa với lòng mình là moi chuyện rồi sẽ qua mau thôi.

---Chap 1---

3 tháng sau, chuyện chia tay với Phong không còn ảnh hưởng nhiều đến tôi nữa, tôi đã dần quên. Ngày khai giảng năm học đầu tiên của tôi ở cấp ba đã đến. Đang vừa đi vừa ngó quanh để tìm lớp của mình thì tôi đâm sầm vào một cậu con trai đang đi ngược chiều với mình:

-Xin lỗi... á...-tôi cứng họng, người đứng trước mặt tôi là...

-Sao? Bạn không sao chứ?- chàng trai hỏi tôi.

-Chẳng phải là bạn đã lên thành phố học rồi à?

Chàng trai ngơ ngác một hồi, rồi mới lên tiếng:

-Aàh! Mình biết rồi! Bạn là bạn của Phong phải không? Mình là em sinh đôi của Phong, mình tên Vũ, Lê Hoàng Vũ. Còn bạn tên gì nhỉ?

-Nhi, Trần Khánh Nhi.- tôi trả lời như một cái máy.

-Nhi à? Rất vui khi được biết bạn. Ý vào học rùi kìa, mình đi trước nha, pipi nha, hẹn gặp lại.- Vũ nói rồi bỏ đi.

Trời!!! Anh em sinh đôi áh? Sao mình không biết chuyện đó nhỉ? Đang suy nghĩ thì... tôi chợt nhớ là trống đánh rồi, tìm lớp mau

Vào lớp thật bất ngờ là tôi học chung lớp với Vũ, lại còn được cô xếp ngồi cạnh nhau nữa chứ. Còn một chuyện khiến tôi ngạc nhiên nữa là trong lớp chỉ có hai đứa và một cô bạn dễ thương tên Như hứng thú với môn cầu lông => cùng tham gia CLB cầu lông của trường. Troll nhau à.

--- Chap 2 ---

2 tuần sau, khi đang dọn dẹp CLB:

-Sao? Lúc học cấp hai bạn từng "quen" với anh sinh đôi của Vũ à?- cô bạn Như hỏi tôi khi tôi kể chuyện này cho Như nghe.

-Ừ! Nhưng mà hình như Vũ không biết chuyện này.

-Vậy tại sao 2 bạn lại chia tay?- có lẽ Như hứng thú với chuyện này.

Tình yêu song sinh (full) [K.C]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ