154 lâu: cái này hòa mọi người thường nói đích khí tràng hữu quan, giống vậy có chút nhân lớn lên bất đẹp, nhưng của nàng khí tràng tản ra ôn hòa đích khí tức, năng hấp dẫn người khác đích tới gần, trử nguyên tựu chính mình loại này thần kỳ đích khí tràng, hắn đích tiếng ca có chứa linh hồn đích ma lực, làm cho nghe xong muốn ngừng mà không được.
201 lâu: Dư tổng tài không thích trử nguyên, lẽ nào thích các ngươi này đàn tại vườn trường trong diễn đàn chửi bới phỉ báng người khác đích người sao? Nhân phẩm tựu không quá quan, có thể nào vào khỏi liễu Dư tổng tài đích mắt? Thì là trử nguyên là nam nhân, cũng bỉ các ngươi này đàn kẻ vô tích sự đích bàn phím hiệp mạnh hơn nghìn vạn lần bội.
254 lâu: trử nguyên còn tuổi nhỏ tựu chính mình như vậy thành tựu, nhưng hắn tránh được khóa mạ? Hắn hữu ngạo mạn vô lễ mạ? Hắn hữu thị sủng mà kiêu mạ? Ta lai nói cho các ngươi, hắn liên một lần muộn đích ghi lại cũng không có, công khóa đích thành tích bảo trì cầm cờ đi trước, đối đãi lão sư cùng học thân thiết lễ phép, quay đầu lại hảo hảo nhìn bản thân ba, xin hỏi hòa trử nguyên cùng tuổi đích các ngươi lại ta đã làm gì? Hữu này thời gian rỗi tại trong diễn đàn bôi đen trử nguyên, trở lại đa độc điểm thư trường điểm tố chất ba.
300 lâu: khai niên niên kỉ độ buổi lễ long trọng điều kiện tốt nhất con người mới nam chủ bá phi trử nguyên mạc chúc liễu, trở lại niên nên thị điều kiện tốt nhất nam chủ bá liễu.
"Xin hỏi, ta có thể ngồi ở chỗ này mạ? Trử cùng học!"
Đang ở trử nguyên cúi đầu lật xem vườn trường diễn đàn thì, thình lình đích bị một đạo cẩn cẩn dực dực đích giọng nữ quấy rối, ngẩng đầu tựu chống lại nghê linh na trương khẩn trương đích khuôn mặt, không khỏi nhíu nhíu lông mày, vườn trường trên diễn đàn hai lần xuất hiện hắn hòa nghê linh ở chung đích ảnh chụp, nhượng hắn đối tên này nữ sinh sản sinh hoài nghi.
Trử nguyên bất động thanh sắc địa nhìn quanh bốn phía, ăn sáng trong tiệm sóng người ủng tễ, cho dù có nhân giáp ở bên trong, hắn một thời cũng phát giác không được, nhưng chu vi đã không có rảnh đích chỗ ngồi, nếu như hắn cự tuyệt nghê linh, tại bất minh chân tướng đích nhân trong mắt đảo có vẻ là hắn tính toán chi li liễu.
"Mời ngồi." Trử nguyên nhàn nhạt địa đạo.
"Cảm tạ." Nghê linh phi thường vui vẻ địa ngồi xuống, ngồi xuống hậu chiêu lai người bán hàng, lại điểm vài món thức ăn.
Trử nguyên tập trung màn hình điện thoại di động, đưa điện thoại di động thả lại liễu chế phục túi quần, hắn không muốn cùng nghê linh quá nhiều tiếp xúc, trầm mặc nhượng bầu không khí có vẻ càng xấu hổ, đương sơ cố mỹm cười nói phát hiện có người ở chụp ảnh hắn hòa nghê linh hậu, người nọ không có trước tiên tương ảnh chụp phát sinh khứ, trái lại thị đợi được nghỉ hậu tài phát.
Ảnh chụp phát đến vườn trường diễn đàn đích mấy ngày nay, hắn hòa dư cảnh huyên mấy người đang ở đóng quân dã ngoại, không có thấy cụ thể đích bài post, nhưng nghe nhâm tĩnh xa đích ý tứ, nghê linh đích na kỷ tấm ảnh vẫn đang không có lật lên biển, lúc nghê linh sẽ không có xuất hiện ở trước mặt hắn, hắn cũng không tưởng quá mức tính toán.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống lại tốt nhất chủ bá
General FictionSống lại chi điều kiện tốt nhất chủ bá Tác giả: khuynh lạc cửu tiêu Văn án Sống lại tiền, để tranh đoạt YY niên độ buổi lễ long trọng điều kiện tốt nhất chủ bá, Sở Nguyên một mực lục đục với nhau, âm mưu thủ đoạn. Thẳng đến tử vong đích na nhất khắc...