Sống lại chi điều kiện tốt nhất chủ bá
Tác giả: khuynh lạc cửu tiêu
Văn án
Sống lại tiền, để tranh đoạt YY niên độ buổi lễ long trọng điều kiện tốt nhất chủ bá, Sở Nguyên một mực lục đục với nhau, âm mưu thủ đoạn.
Thẳng đến tử vong đích na nhất khắc, hắn mới phát hiện này ngắn khi còn sống quá đắc có bao nhiêu sao không xong cực độ, cho tới bây giờ không vi bản thân hảo hảo sống quá.
Sống lại hậu, hắn thành kiếp trước kình địch "YY niên độ buổi lễ long trọng điều kiện tốt nhất nam chủ bá" danh điều chưa biết đích đồ đệ "Trử nguyên" (chu yuan).
Trước kia chuyện cũ, nhất thời, hắn hay không còn muốn "Trở lại nam thần đường ", đoạt được thuộc về hắn đích huy hoàng.
【 đặt ra 1】 dư cảnh huyên ( công ), trử nguyên (chu tiếng thứ ba, yuan tiếng thứ hai, thụ )
Nội dung nhãn: sống lại điềm văn võng phối đô thị tình duyên
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên: dư cảnh huyên, trử nguyên ┃ phối hợp diễn: ý tại ngôn ngoại ┃ cái khác: khuynh lạc cửu tiêu, trở lại nam thần đường
==================
☆, đệ 01 chương : sống lại (1)
Sở Nguyên ngủ được rất thuộc, đột nhiên một trận gấp đích đồng hồ báo thức tiếng chuông đưa hắn đánh thức, mông lung địa lật ra thân, tương chăn kéo lai mông trụ đầu, đồng hồ báo thức tiếng chuông hưởng liễu một trận tựu ngừng, trong phòng khôi phục một mảnh an tĩnh, rốt cục có thể kế tục ngủ, năm phút đồng hồ hậu đồng hồ báo thức lần thứ hai hưởng liễu.
Sở Nguyên vô ý thức địa nhíu mày, híp mắt vươn cánh tay hướng thanh nguyên sờ soạn, loạn xạ sờ soạng vừa thông suốt, tối hậu nắm lên nhất cái di động giơ lên trước mắt, tương tiếng chuông tắt đi hậu, nắm điện thoại di động nhắm lại mắt, đột nhiên như là nhớ tới cái gì, bỗng nhiên mở mắt ra, hai mắt một mảnh thanh minh.
Xốc lên chăn ngồi dậy, nhất thời kịch liệt đích đau đầu mang tất cả mà đến, Sở Nguyên vô ý thức địa chống đỡ cái trán, hai tay đích ngón trỏ hòa ngón giữa khép lại, dùng sức án nhu huyệt Thái Dương, đãi đau đầu thoáng hòa hoãn, giơ lên hai mắt nhìn quanh bốn phía, phát hiện bản thân thân ở tại một người xa lạ đích trong phòng.
Gian phòng đích diện tích không lớn, trang sức ấm áp lại không mất trang nhã, đạm lam sắc đích cửa sổ sát đất liêm theo gió nhẹ nhàng phiêu động.
Sở Nguyên đích trên mặt hiện lên một tia nghi hoặc, hắn quanh năm ở lại nước ngoài, trước mắt cái này cực phú Trung Hoa Trung Quốc phong đích gian phòng, hứa thị ở tại hắn sát vách đích na đối người Hoa lão phu thê đích gia liễu, na đối lão phu thê họ Sử, yêu thương hắn còn tuổi nhỏ tựu một người thân cư dị quốc tha hương, đối hắn rất là chiếu cố.
Ký ức dần dần hấp lại, ngày hôm nay sáng sớm hắn tượng thưòng lui tới như nhau đi ra ngoài chạy bộ buổi sáng, bào hoàn nửa giờ hậu án đường cũ phản hồi, đi ngang qua sát vách na đối lão phu thê đích gia thì, hai vị lão nhân đang ở trong hoa viên tưới hoa, hắn cương cùng lão nhân gia đánh xong bắt chuyện, đột nhiên trước mắt tối sầm tựu mất đi tri giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
sống lại tốt nhất chủ bá
General FictionSống lại chi điều kiện tốt nhất chủ bá Tác giả: khuynh lạc cửu tiêu Văn án Sống lại tiền, để tranh đoạt YY niên độ buổi lễ long trọng điều kiện tốt nhất chủ bá, Sở Nguyên một mực lục đục với nhau, âm mưu thủ đoạn. Thẳng đến tử vong đích na nhất khắc...