Christian's POV.
Ako nga pala si Christian Jake Ford. :) Gwapo,Kissable,At Higit sa lahat Lapitin ng Chicks! Haha.
"Anak!"- Mama."Ano na naman?"- Ako.
"Aba'y nagrereklamo ka na ah?"- Mama.
"Hindi he-he Joke lang!"- Ako.
Si Mama talaga, Hindi mabiro lagi na lang Hayblad.
"Gisingin muna si Jc, sa taas."- Mama.
Ito talagang si Jc, kahit kailan talaga tulog mantika Hay Naku! (Sapo sa noo.)
KWARTO NI JC.
"HOYY! *KALABOG NG PINTO* JC! GUMISING KA NA DIYAN! SI MAMA MAY DALANG SINTURON!"- Sigaw ko.
Bigla-biglang Bumukas yung Pinto. Hahaha! Kahit kailan talaga si Jc ang tanda na pero Takot parin sa Sinturon.
"Asan? Asan si mama?"- Gulat na Tanong niya.
"Haha. Joke lang! Ginising lg kita! Tulog mantika ka kase, pero Effective rin! Haha!"- Ako.
"(Baltok) Fvck you!"- Sabi niya sabay Sarado ng Pinto.
"Humanda ka paglabas mo!"- Ako.
Bumaba na ako, pumunta ako kay mama sa kusina.
"Ma? Bababa na daw siya."- Ako.
"(Nag-nod lang sila mama)"- Sya.
Oo nga pala aalis si Diegs ngayon! Pwede kaya ako sumama? Maitext nga.
To: Diegs.
Bregs sama ako sa inyo mall, pwede?
SENT.
Pagka-sent ko maya-maya nagtext rin si Diegs.
From: Diegs.
Sige lang bro! 11:45 ahh.
To: Diegs.
Daanan niyo na lang ako bro, salamat.
SENT.
From: Diegs.
Walang anuman bro.
Pagkatext niyax niligo agad ako, Wohooo! Makakalaya narin ako sa Bahay na Puro Utos haha! After 15mins kong Maligo, Nagbihis muna ako ng Pambahay.
"MGA ANAK! BUMABA NA KAYO KAKAIN NAA?"- Sigaw ng Mabuti kong Ina.
Lumabas na ako, at sakto lumbas ba rin si Jc, Agad agad ko siyang BINATUKAN.
"Fvck you kuyaaa!"- Sya.
"Pikon."- Ako
Pagdating namin sa Lamesa andun na ang Dalawa kong Reynang Kapatid.
"Good morning Kuya!"- My Reyna si Lelay, Kapatid ko.
"Goodmorning rin kuyaa!"- Si Magui ang Reyna ko rin, Kapatid ko.
"GOODMORNING AKING MGA REYNA!"- Sabi ko sa kanila, At Kiniss ko sila sa Ulo.
Umupo na ako sa Upuan, Pero bago kumain nag-pray muna kami pagkatapos magpray.
"Kainan na!"- Mama.
"Kaya ka tumataba ma eh, puro pagkain na sa Isip mo eh!"- Sabi ko kay mama.
Bigla akong Kinurot ni mama, magkatabi masi kami.
"Ouch! Joke lang naman yun ma! SEXY KA NGA EH!"- Ako.
Tawa ng tawa yung mga Kapatid ko. :) Wahahahaga! Kumain na kami at habang kumakain, Nagku-kwentuhan kami, at pagkatapos kumain namin lahat, Niligpit na ni yaya caring yung Lamesa. Ako naman nagbihis na sa Kwarto, Pagkatpos kong Magbihis, Lumabas na agad ako ng Gate at sakto andun na sila, Pumasok na lang ako sa Kotse, nagulat ako kasi may ksama pala silang babae, Chicks men!
BINABASA MO ANG
PUSTAHAN? (Na nauwi sa katotohanan!)
Random"Hindi mo man lang inisip yung Mararamdaman ko nang PINAG-PUSTAHAN NIYO KO! *Sniffs*" - Sky.