SKY'S POV.
Hi. My name is Sky Hunter Dela Vega At lilinawin ko BABAE ako I'm not a Guy! Ewan ko ba sa magulang ko Ba't ganun name ko, sa pagkakalam ko WALA TALAGA! Hahaha.
"Skyyyy!" - Sigaw ni Mommy.
"Ma? Malapit lang ako sa Inyo wag na kayo Sumigaw, Ang sakit sa Tenga! pwede?"- Ako.
"Sumasagot ka na aah (Kurot sa Tagiliran)" - Mommy.
"Ouch! Ma, Masakit!"- Ako
Sa WAKAS tumigil na rin. Hayst! Super boring, Bestiee? Tumawag ka na kase para makalayas na ako sa Bahay na toh! Utusan na naman ako neto mamaya! Umakyat ako sa Kwarto nahiga,Tumayo,nahiga,Tumayo, Maya-maya nagring na yung phone ko..
"WOHOOO! SA WAKAS TUMAWAG NA RIN! THANK YOU LORD, THANK YOU! *Insert Jane's Voice On 24/7 Inlove*" - Ako.
Convo with Bestie.
A: Bestie?
B: Gora na tayo later, 12:00 Ahh!
A: Sige.End.
Naligo na ulet ako, after 10mins. Tapos naaaaa! Nagbihis na ako, and tadaaaa! Tapos na ako sa lahat. (Sky's Outfit sa Taas)
So? I'm readddyyy! Anong Oras na ba? (11:50am).*Dingdong! Dingdong!*
Julia's hereee! ☺☺Bumaba agad ako, Lumabas agad ako Ayoko magpaalam Bka mauwi lahat sa SAYANG, Hahaha.
"Bestieeee? (Sigaw) Namiss kitang hinayupak kang BABAE ka! IMISSYOU BAKLAAAA!" - Julia with Matching Alog alog sa Katawan.
"Bestiee! Easy pero BESTIEEE! NAMIMISS RIN KITAAAAA! IMISSYOUTOO BAKLAAA!"- Ako.
"Tra na ngaa!" - Julia
Pumunta na kami sa Kotse? Panlalake yung Kotse? Sumakay na ako sa loob, O.O Sino tohh? Tas Si Julia sa Harapn.
"Btw Bestie Si Diego Boyfriend ko! (Smile)" - Julia.
"Hi. I'm Sky Hunter Dela Vega!"- Ako
"Nice meeting you."- Diego.
"Nice meeting you too."- Ako.
"Btw Babe, Christian told me last night na sasama Daw pala sya and he's text me na Sunduin Daw natin sya!"- Diego.
"Okay." - Julia.
Nagbiyahe kami nang Walang nagsasalita, maya maya nandito kami sa Bahay nung susunduin ni Diego, at Mmaya-maya may Pumasok na Lalake sa Likod sa tabi ko. Hmmm? Gwapo Hahaha! Pero Mukhang Maangas.
"Sorry bregs!"-Sya.
" Ok lang bro!"- Diegs.
" Hi Juls!"- Siya.
"BTW bro! Si Sky nga pala bestfriend ni Julia, "- Diegs.
" Hi Sky :) I'm Christian Ford and you."- Ako
"I'm Sky Hunter Dela Vega! Nice meeting you!"- Ako
" Nice meeting you too Sky!"- Sya.
Tumahimik na Ang Biyahe, maya maya dumating na kami sa Mall, Sa Wakassss! Lumabas na ako, at sunod sunod na Sila.
"So? Let's Shoppingggg!"- Ako..
Tumawa si Julia. Hahahahaha! Ang sayaa! Pero Wait sa labas Pa lang kami andaming nakatingin Sakin,
"Chris? May dumi ba ako sa Mukha?"- ako.
"Mukha ka kaseng MODEL, Ang ganda mo kasee!"- Chris.
"*Nagblush*"- Ako.
BINABASA MO ANG
PUSTAHAN? (Na nauwi sa katotohanan!)
Diversos"Hindi mo man lang inisip yung Mararamdaman ko nang PINAG-PUSTAHAN NIYO KO! *Sniffs*" - Sky.