Kababalaghan 1

5 1 0
                                    

Thana's POV
Kakatapos lang nang shift ko kaya heto ako naglalakad palabas ng hospital. Isa akong kilalang Pediatrician at ako rin ang nagmamay-ari ng hospital na pinagtatrabahoan ko ngayon.
I built this building with the help of the money my parent's left me. Sa edad na 23 ay NJSKP ako as in No Jowa Since Kalandian Period, oh ayan! Nahawa na ako sa Lukaret kung bestfriends. Anyway highway nagda-drive ako pauwi nang bahay nang biglang tumunog ang paborito kong kanta na "Remembering Sunday" ng All time low na banda, sinabayan ko pa ang pagkanta nang biglang,

"THANA DESIERE MONTEJO! SAGUTIN MO ANG TAWAG KO BRUHA KA KUNG AYAW MONG KALBOHIN KITA!" Ladies and gentlemen yan po ang bestfriend kong ubod ng bait meet Faith Thunder Agueno, 22 yrs. old, ang babaeng parang manok kung makaputak, reklamador ngunit katulad kong Diyosa (note the sarcasm) kaya bago pa magtatalak ang lukaret na yan ay pinindot ko na ang answer button ng phone ko.

"Yes? What can I do for you pangit?" Sagot ko.

"Asan kana?! Kanina pa ako naghihintay sayo dito sa bar bruha ka!" and just like that everything clicked birthday nga pala nang lukaret kong kaibigan ngayon at nagyaya siyang magbar, actually PINILIT niya akong sumama dahil ang boring daw nang life ko.

"On the way na po ako, ano nga ulit ang pangalan ng bar na yan?"

"It's Global Point, bilisan mo ha? Sige bye!" At isang *toot* nalang ang narinig ko. Tsk tsk bastusing bata.

Pagdating ko sa naturang bar ay hinubad ko na lang ang coat ko, buti nalang nakaheels ako at body fit na dress ang suot ka na klarong-klaro ang mga curves ko ;)

Maingay na musika ang sumalubong sa aking pagpasok ko, hindi naman ako nahirapang hanapin ang bestfriend ko dahil siya lang naman ang natatanging tao na may lakas na loob na magpukulay red nang buhok. Ang weird diba? Oh well ako nga ombre grey eh, hahaha.

"Sa wakas dumating ka rin nakakabored kausap ang mga ito." And that's when i noticed na kasama pala nya ang iba pa naming kaibigan.

"Wow nagsalita ha?"

"Aish, eh ang daldal nga nyan!"

"Nakakapollute ng virgin eyes ang bar nato"

My dear readers ang una pong nagsalita ay si Mary Grace Beuno, 21, isang sikat na Fashion Designer, maganda, matalino, mayaman, at palaging binabara si Faith.

Ang sumunod naman ay si Shamara Sharriz Sheno, 22, na obsess sa letter S hahaha isa pang reklamador ng grupo, isang sikat na landscape artist at habulin ng lalaki, kulay blue naman ang buhok.

Ang panghuli naman ay si Jasmine Rose Cordillera, 22, na obsess yata sa flowers ang nanay hahaha may kulay pink na buhok, isang sikat na Organizer.

"Ewan ko sa inyo"sagot ko sakanila. Maya-maya pa ay nagsimula na kaming mag-inuman hanggang sa malasing na kami.

"Thana akitin mo yong gwapong lalaki sa tapat natin 'yung wala man lang ka emo-emosyon, parusa mo yan dahil late ka" nabigla ako sa sinabi ni Faith.

"What?! Are you crazy? Eh hindi pa nga ako nagkakajowa, mang-akit pa kaya?" Sigaw ko sakanila ngunit sumang-ayon lamang sila kay Faith kaya wala akong nagawa.

Linapitan ko ang lalaki at nagpakilala. Mapang-akit akong ngumiti at itinaas pa ang aking paa upang masilayan nya ang makinis kong legs.

"Hey handsome, I'm Des. Wanna have some fun?" At para may effect nag lip bite pa ako.

Mukhang na apektohan naman si mamang grey eyes dahil nakita ko ang pagnanasa sa kanyang mata kaya kinabahan ako ngunit hindi ko ipinahalata.

"Hi gorgeous, Im Jaeron Angelou but you can call me Jas." At dahil doon nagkaroon ako ng lakas ng loob na kumandong paharap sa kanya, right then and there pinagsisihan ko ang ginawa ko dahil nafifeel ko ang nabubuong tent sa pantalon niya. Everything is a blur nag-iinuman at kwentuhan pa lamang kami kasama ang mga kaibigan niya na nakilala ko na sina Jared, Ben, at Storm kanina ngunit namalayan ko na lamang na nasa penthouse na niya ako.

Pagkapasok palang namin ay agad niya akong sinunggaban nang mapupusok na halik habang ang mga kamay naman niya ay unti-unting naglalakbay sa katawan ko hindi ko namalayan na nakapasok na kami sa isang kwarto.

Napahiga ako sa isang malaking kama habang nakapatong siya sa akin. I can say he is skilled because tanging panty ko nalang ang nagtatakip sa kaselanan ko, hindi ko alam kung saan napunta ang mga damit namin.

"You're so ready for me love" that cold husky voice made me crave for more of his touch. I feel like burning may gusto akong marating ngunit hindi ko alam kung ano, ang alam ko lamang ay tanging siya ang makapagdadala sa akin doon.

"Let's get this little piece of sh*t that's blocking me from touching you skin to skin." Tanging ungol ka lamang ang naisagot ko.

Pagkaalis niya sa natitirang saplot ko ay nabigla ako nang ipasok nya ang kanyang kahandaan sa akin. Hindi ko mapigilang mapaigik sa sakit, for f*cks sake im a virgin and if im not mistaken he is very huge.

"F*ck! You're a virgin?!" Sigaw niya.

"Is that a problem? Damn! Ang sakit!

"Im sorry love, i'll try to be gentle" and just like that nagpadala ako sa agos nang emosyon ko.

Nagising na lamang ako kinabukasan na nasa isang hindi pamilyar na kwarto, may katabing lalaki at kapwa kami walang saplot sa katawan at masakit ang "down there" ko.

And starting that night my peaceful life will change.

Life's Turning PointTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon