hoa anh dong nhan [danmei]

3.4K 24 1
                                    

Ngài khỏe! Ngài download tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi vào xem ah!

Trạm [trang web] tài nguyên bộ phận đăng lại tự mình internet! Bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách, thỉnh ủng hộ chánh bản, bản quyền (copyright) về tác giả tất cả!

Bản quyền (copyright) về tác giả tất cả, thỉnh tại hạ tái sau 24 tiếng đồng hồ nội xóa bỏ. Nếu như cảm thấy quyển sách không tệ, không sai, thỉnh mua sắm chánh bản sách vở, cảm tạ đối (với) tác giả ủng hộ!

1, Chương 1: nhớ lại qua đi

(1)

Một năm kia là trời thu, Konoha thôn thảm thiết nhất chiến đấu về sau, mọi người mất đi tam đại Hỏa Ảnh. Một cái vĩ đại tánh mạng cứ như vậy ở cuối thu giống như tàn lụi lá rụng, lặng yên quy về yên tĩnh.

Ba năm sau một ngày nào đó, Naruto ở trên nóc nhà ngơ ngác nhìn bầu trời, nhớ tới chuyện này sau như trước buồn vô cớ. Tuy nhiên hắn trước kia nhiều lần vì chính mình dùng sắc • dụ thuật thành công đánh bại tam đại mà cảm thấy mừng thầm, còn tổng vụng trộm cười nhạo hắn già mà không đứng đắn, nhưng khi Naruto lại đi hồi tưởng lúc lại phát hiện, chính mình sở có quan hệ với tam đại trong trí nhớ, khắc sâu nhất minh bạch nhưng chỉ là hắn trang nghiêm giọng nói và dáng điệu nụ cười.

Như nước thu khoảng không, tới gần đêm lúc trong tầm mắt cũng là như vậy rét lạnh; nhạt nhẽo tiêu điều Roland tím, là trời thu tối đêm lúc này nhan sắc.

Ba năm thời gian, nói dài cũng không dài lắm, nói ngắn cũng không ngắn. Rất nhiều chuyện nhìn xem một mực không thay đổi, trên thực tế lại cái gì đều cải biến. Ví dụ như một vật, ví dụ như một người.

Ví dụ như hắn, Uchiha Sasuke.

Kỳ thật, Naruto không biết mình là lúc nào chú ý Thượng người kia.

Nhớ rõ đó là ba năm trước đây, mỗi đêm hắn đều ngồi ở kiều bên cạnh, chỉ là chằm chằm vào xa xa ngẩn người, không biết đang suy nghĩ gì. Mà mỗi đêm, Naruto cũng sẽ từ nơi ấy trải qua, từng điểm từng điểm, trông thấy hắn bị ánh nắng chiều chiếu rọi khuôn mặt, mang theo tịch mịch cùng một điểm hờ hững. Nhưng là hắn biết rõ vẻ mặt như thế sẽ thay đổi hóa, chỉ cần hắn xuất hiện. Sasuke chưa từng có bỏ qua bất kỳ một cái nào cho hắn khinh miệt ánh mắt cơ hội, hắn cũng đồng dạng, sau đó bọn hắn đều quay đầu lại bắt đầu tận lực không bị phát giác mà cười. Mặc dù đang,ở người trước hắn luôn đối với chính mình châm chọc khiêu khích, cho dù trải qua bên cạnh hắn hắn cũng luôn xa cách, nhưng là ăn ý lại khi bọn hắn trong lúc đó một mực lặng lẽ tiến hành.

Ăn ý. Đúng vậy.

Tuy nhiên trao đổi rất ít bọn hắn nhưng dần dần trở thành thân mật nhất người, tuy nhiên xem tới một là thiên tài một cái là ở cuối xe, bọn hắn tại nội tâm lại càng ngày càng tương tự, chậm rãi tới gần.

Điều này làm cho Naruto rất vui vẻ, dù sao hắn biết rõ cô độc là không chỉ có chính mình. Cái này đương nhiên cũng không phải nhìn có chút hả hê, nhưng hắn không biết đây là tỉnh táo tương tích. Có lẽ đạo lý lớn đối với hắn mà nói xác thực quá khó khăn rồi, nhưng mà hắn biết rõ cảm giác tốt đúng là đúng đích.

hoa anh dong nhan [danmei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ