(1)
Uchiha 11 năm
Tây thành bên hồ nước quang Liễm Diễm, hoa đầy Tô Đê, cấu thành một bức nhân gian cảnh đẹp. Đây đã là hỏa quốc bị Uchiha nhất tộc sở thống trị đệ 11 cái lâu lắm rồi. Hiện nay hỏa quốc sớm đã đổi tên là quạt tròn vương quốc, mà nhậm chức hoàng đế là được Uchiha nhất tộc Trung nhất khinh thường quần hùng dũng giả -- Uchiha Madara. Năm đó hỏa quốc lưu lại ở dưới con dân sinh hoạt tại tây thành ngoài thiên hà đông thành bộ lạc, cùng tây thành Uchiha tộc nhân chỉ có một sông chi cách, nhưng thì ra là cái này một cái sông đem quạt tròn vương quốc thống trị -- nô lệ chế độ thể hiện phát huy vô cùng tinh tế.
"Thần, Kakashi bái kiến Vũ hiên Vương gia!" Uchiha trong nhà, một người mặc Thanh Y nam nhân quì xuống, cung kính hướng trước mặt tóc dài màu đen, độ lượng rộng rãi phi phàm nam tử thỉnh an.
"Kakashi, không cần đa lễ" nam tử quay người, thả ra trong tay vừa rồi múa Chu Tước kiếm.
"Thiếu chủ, ta đã nghe được sóng gió nhất tộc hậu duệ hạ lạc : hạ xuống!" Kakashi đứng dậy, theo trong tay áo lấy ra một tờ bức họa đưa cho nam tử.
Nam tử tóc đen tiếp nhận bức họa khóe miệng lộ ra vẻ mĩm cười, "Kakashi, chuẩn bị ngựa! Xem ra chúng ta muốn hướng đông thành đi một chuyến."
"Yes"
2009-12-23 20:13 hồi phục
Dự khuyết Thiên Sử
Đinh ốc phong cầm 520
60 Fans
4 lâu
( 2 )
Đông thành ngoài thiên hà
"Naruto! ! ! Ngươi lại lười biếng ngủ cũng đừng nghĩ ăn cơm đi!"Mỗ quán rượu trong phòng bếp mặc màu xanh lá áo choàng, sau lưng viết "Đánh bạc" chữ "Tuổi trẻ" nữ nhân một hồi kinh Thiên Địa quỷ thần khiếp tiếng quát tháo đem đang ngủ say Naruto "Tỉnh lại" .
"Ô. . . Ah ah ah ah ah! ! Của ta mì sợi! Ta vừa mới mơ tới vui lên đại thúc miễn phí mời ta ăn vị zeng mì sợi. Đều là ngươi ah! Tsunade bà bà!" Một cái sáng lên màu vàng vật thể theo củi trong đống lửa bò lên đi ra.
Tsunade hai tay nắm tay, phát ra "Khanh khách" thanh âm, trên trán hiện ra "Thập tự" ký hiệu, trong ánh mắt toát ra Hùng Hùng Liệt Hỏa.
"Ngươi nói cái gì? ! Xú tiểu tử!"
Naruto một cái tận lắc đầu, "Không không không! Ta cái gì cũng không nói. . . Tsunade tỷ tỷ!" Nước Uông Uông màu xanh da trời mắt sát là đáng thương.
"Không có gì là tốt rồi ~~ Naruto! Nhanh lên trên lầu đi hỗ trợ, Ino cùng Sakura đụng với một cái tên kỳ quái!" Tsunade đối (với) cái kia âm thanh "Tỷ tỷ" hết sức hài lòng, vỗ vỗ Naruto đầu, tựa như "Đùa giỡn" một cái nhỏ hồ ly.
"Tsunade bà. . . Tỷ tỷ, người kia ở đâu kì quái? Ngươi đều khiến ta đã hiểu giải! Bằng không thì ta như thế nào dọn dẹp hắn thì sao?" Ngẫm lại liền toàn bộ đông thành mỹ nhân Trung số một số hai Sakura cùng Ino cũng cầm hắn không có cách, xem ra không phải hạng người bình thường a! Ừ! Naruto phối hợp nâng cằm lên nhẹ gật đầu.