[allnaruto] 3

819 4 0
                                    

"Ba năm trước đây ước ta đi ra, muốn đưa đúng là cái này?

Naruto nghe thấy hơi sững sờ, sau đó không có ý tứ mà gãi gãi đầu

"Hắc hắc, đúng vậy a, đáng tiếc ngươi chết sống không đến, ngày hôm sau đã đi, bằng không thì ah sớm có thể ăn vào. Đây chính là ta làm công nhiều cái

Nguyệt, xếp hàng sắp xếp vài buổi tối, tìm tốt giá tiền rất lớn mới mua, tuyệt đối không phải thứ phẩm rồi. So với cái kia hàng hiệu chocolate ah, đặc phái cặp lồng đựng cơm ah, tấm lòng yêu mến thủ công em bé và vân vân nói như thế nào đều muốn mắc thiệt nhiều tốt nhiều lần a. Rốt cục không phải mì sợi khoán nữa à, ha ha."

Sasuke nghe thấy, cầm bốc lên một cái chập choạng khoai, lập tức chậm rãi nắm chặt, hắn giật giật miệng, muốn nói cái gì, lại cũng không có nói ra. Naruto thấy hắn trầm mặc, sau đó cũng cúi đầu xuống, chà xát cái mũi, tiếng cười đạo

"Thối hồ ly miệng thực vui vẻ, cái gì đều nói đã xong. . . Kỳ thật cũng không biết vì cái gì như vậy. Chỉ là khi đó ngươi sinh nhật, ta cái gì đều không làm được, có đôi khi còn muốn ngươi mời ta ăn cơm, thật là tốn đập chết. Ta về sau nghĩ, nếu như ngươi có thân nhân, có lẽ đã sớm cho ngươi chuẩn bị phong phú cơm tối rồi, ở đâu giống ta như vậy cho ngươi, còn cọ ngươi cơm, đơn từ nơi này đến xem, khi đó ta liền làm không đủ rồi. Bảo là muốn trở thành thân nhân của ngươi, nhưng lại căn bản không đủ tư cách, chỉ biết ngoài miệng quan tâm ngươi mà thôi. . . Tuy nhiên đã qua đi đã lâu như vậy, nhưng là ta một mực đều rất áy náy. . . Rất nhiều năm, một mực cũng chưa cho ngươi hảo hảo qua cái sinh nhật, thật là rất xin lỗi. . . Cho nên, Sasuke, sinh nhật vui vẻ."

Naruto chăm chú nhìn xem Sasuke, thoạt nhìn đặc biệt vui vẻ. Mà Sasuke trong tay bưng lấy cái kia cái hộp, sau nửa ngày cũng không có động tĩnh. Hắn cảm giác được cái kia ôm vào trong ngực trầm trọng cảm (giác) một mực lan tràn đến trong lòng của hắn, ép tới lồng ngực của hắn bắt đầu đau nhức, hắn cảm giác được một loại nói không rõ ràng đạo không rõ cảm giác, loại cảm giác này ngậm lấy vài tia đau xót (a-xit), còn có vài tia không hiểu đau nhức. -- hắn đã thật lâu không có cảm giác như vậy rồi.

Bất quá đợi hơi chút tỉnh táo lại, cẩn thận mà vuốt cái hộp mặt ngoài khắc hoa, lại ước lượng đồ vật bên trong, hắn sau đó mở miệng

"Cái này ta không muốn."

Lời nói mới lạc, Naruto còn không có kịp phản ứng, cái hộp kia đã bị đưa trở về, vì vậy hắn kinh ngạc mà nhìn xem Sasuke, sau đó chần chờ mà mở miệng

"Ah. . . Ngươi không muốn. . . ? Khi đó ngươi không phải nói đặc biệt tưởng nhớ ăn. . ."

"Ta cầm đi cái này, ngươi định đi nơi đâu? Ngươi cho ta cái này, có phải hay không tâm nguyện liền hiểu rõ?"

Naruto nghe thấy, hơi sững sờ, mà Sasuke giương mắt nhìn xem Naruto, đạo

" thật sự của ngươi đối với ta làm quá ít. thật sự của ngươi đối (với) ta sẽ giải thích không đủ. Ngươi thật sự là cái thảo nhân ghét gia hỏa. Mắc đúng là tốt sao? Ta

Căn bản là không thích ăn ngọt đồ vật. Không có gì so cái này quà sinh nhật bết bát hơn."

Hắn dừng dừng tiếp tục nói

hoa anh dong nhan [danmei]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ