CHESKA'S POV
"GooooodMoooorrrniiiinnnggg!" Pagkamulat ng mata ko. Ayan agad ang sinigaw ko , ganyan talaga ako lagi pag maganda ang gising ko ^_____^ wala naman ibang makakarinig sa'kin kundi mga maids namen. tsaka si Annie . So no need to worry. Hihi!
infearness uh. napagod ako sa pag shopping namen kahapon .
gabi na kami nakauwe. kam na ata nag sara ng mall eh. haha! ^u^
Pumasok na 'ko ng CR to do my Daily Routine.
*Ligo*ToothBrush*Bihis*
Dyaaaaraaan! Magsusuklay na lang ako. After that tingun sa whole body mirror ko then *wink*
Bumaba na 'ko for breakfast.
"GoodMorning YayaRosa! Ano pong almusal natin jan?" Sabi ko habang papunta ng kusina. Si yaya kasi nagluluto pa.
Yaya Rosa Is my Personal Maid. you know *wink*
sya din kasi yaya ni mommy nung dalaga pa yun.
Only child kasi ako , tas sila mommy&dady nasa america. Asussual inaasikaso yung mga companya namin tss.
Wala na silang oras sa'kin.
"Oh! Young Lady GoodMorning! You can eat your breakfast. I cooked your favorite , sit there and we'll serve the food Young Lady" -Yaya Rosa
"Yaya! I told you not to call me young lady. Just cheska! Para naman pong hindi tayo close. Napaka formal yuck!" Totoo naman. Parang timang si yaya. Ayoko kasing tinatawag na ganun. Sauce! Korneeeeee!
Ayun kumakain na ko ng Paborito kong Carbonara! Yiey! *Q*
"Haha! Ikaw talagang bata ka. Baka mapagalitan ako nyan ng Papa mo eh, osya sige kumaen ka muna jan. tawagin mo 'ko pag tapos ka na." -Yaya Rosa
"Ay! Young-Este iha! nauna na pala pumasok si ms.annie tumwag daw bigla yung kuya nya."
"Oright yaya. Just tell Mang bernie to prepare the Car. Baka po malate ako. Thnkyou yaya!" Sabi ko kay yaya habang ngumunguya.
She just nod and umalis na.
hmmn... ano kayang nang yari dun kay annie? siguradong may problema yun. tsk!
--
*FAJARDO UNIVERSITY*
Pagkababa ko ng car. Ang dami agad sumalubong sa'king tingin. Parang artista ang peg ko dito . Haha! Ewan ko ba sa kanila. Parang mga timang! Porke kami may ari netong school kailangan lahat sila tititigan ako tuwing darating? Tss.
And yes. We're the owner of this university. Isn't it ovbious? Name pa lang naman eh *wink*
"Ohhhheeemmmmgeeee! She's soooo Goddess!"
"Still pretty as always! Gosshhh! I admire her!"
"Pare! Ganda talaga nya. Kailan nya kaya ako mapapansin?"
"Gago! Di ka mapapansin nyan. Ako lang!"
"Hell . Both of you! Bitch please?"
Di ko na lng pinansin. Ganyan naman lagi pag papasok ako ng campus. Pare-parehas lang naman kaming studyante dto tss.
"Hey sis! Sorry kung di ako nakasabay sayo huh. tumawag si kuya. may pinaasikaso lang." -Annie
Napalingon ako sa gilid ko. sa may right side. papalapit sya dito. Galing sigurong principal's office to.
BINABASA MO ANG
Ms.Perfect needs Husband?(ONHOLD-Sorry >.<)
Fanfictionim PRANCHESKA CHARLEEN FAJARDO. The Only Child Of The Owner of the FAJARDO UNIVERSITY. Where in.... IM THE PRINCESS ,The Goddess. And every Man's Dream Girl. Im just16 years old. pero Kailangan ko na agad Mag hanap ng LALAKING PAPAKASALAN KO. at kun...