MPNH-1.5 Short update :(

10 1 2
                                    

Short update guyys! Sorry super short tlga neto. Nabura orig. chapter2 eh. Kaya 1.5 muna . Sana maintindihan nyo po.

Di muna sila magkikita dto basta Chap2 yun promiseeee!

***

Cheska's POV

(Saturday-8:00am)

Im done with my breakfast. Ang aga ko nga nagising eh. Siguro nasanay lang ako ng ganun XD

Ganda kasi ng 1st week nmen ni sissy sa F.U eh ^___^

Although medyo magulo dahil namiss daw kami ng mga schoolMate namin. Hihi.

Ang sweet nga nila eh. Natutuwa ako kasi kinting bagay lang na gawin ko napapasaya ko na sila *__*

Tapos ayun si annie. Medyo inis. Haha! Ayaw nya ksi ng pinag kakaguluhan XD

Ayaw nya ng center of attraction sya. Pero musta naman yung pinapakita nya? Puro kahanga-hanga kaya.

Kaya imposibleng hindi sya mabgyan ng attention ng mga tao. Dahil bukod sa maganda na. Matalino at talented pa.

Kung baga sa kape. Nescafe sya.

3in1 hahaha!

Pero medyo mataray ^___^ tapos hndi marunong magluto.

Ayaw talaga sa kanya ng kusina. Hahaha! Ang bad ko ^___^V pero ako love ko yun kahit anung mangyari!

Kaya aayain ko syang mag date.

Hoy ah. Di ako tomboy. Just for bestfriends date ba. ^__^ lagi kse kme ganun ni sissy.

ANNIE'S POV

Im in my room. Kakasundo ko lang kila kuya sa airport. Dun na sta dumeretso sa condo na pinaprepare nya sken. ksama nya si kiko. at may kotse na dn sya.

odba? ganda kong to ginawa akong secretary nya. tsk!

Tapos nag aaya si sissy ng date. Haha!

Yung lagi naming ginagawa ^___^

Tapos sya naman yung taya ngayon. Kasi ako ung nanlibre last date nmen eh. Hihi!

Kaya medyo wala na yung BV koooo! *___*

Isasama ko sana si kuya . Kaso ayaw nya. Pagod dw sya.

Kaya kami na lang. Usapan nmin before lunch eh. 9:00 pa lang naman. Sguro mga 10:30 puntahan ko na si sis sa bahay nila.

Makapag rest muna nga! ^__^

Nag alarm ako ng 10:00 para magising ako.

DRICK"s POV

Finally! Im in my own country ^____^

Nandto kami sa condo ko na kakakuha lang ni annie. Pag aari dn ata to ng bestfriend nya eh.

But i dont care! All i want for now is to rest my mind!

.

.

.

Nasa dreamland naki ng may bglang kumatok sa kwato ko.

Hmmpt! Istorbo! Malamang si kiko yan.

Dahil sya lang naman ang kasama ko dito. Tss!

"Bukas yan! Come in!" Sigaw ko.

Tas binuksan nya na yung pinto.

Biglang tumakbo sa kama ko. At humilata.

Juskoo! Nababakla na ata tong bestfriend ko! >__<

"Hoy! Gago. Bkt nandto ka? Nasa kabila ang kwarto mo ah? Nababakla ka ba sken?" Sabi ko sa kanya sabay palo ng unan sa ulo nya.

"Aray naman! Hoy ang kapal ng mukha mo. Mas gwapo ako sayo tas mababakla ako?" Sabi nya at bgla ng syang umupo.

"Eh bkt nandito ka?"

"Aayain kita pumuntang mall. Bili tayong mga pamorma para makapanchix na tayo mamaya?" Nagtutwinkle pa ang mata ng gago! -___-

"Leche! Puro ka babae! Bukas na yan. Tinatamad pa ko" sabi ko na tamad na tamad.

"Hayyy! Sayang pag sabado pa naman mdaming magagandang babae sa mall. Nagshoshopping. Sge ako na lng bibili pare. Pagbalik ko dto my chix nko. *wink*" hayuuuup! Ng inggit pa.

Palabas na sya ng batuhin ko ulit sya ng unan. Kaya napahinyo sya at sinamaan ako ng tingin.

Haha! Buti nga ulol!

"Gago ka tlga! Sge mag comute ka =P" haha! Wala syang kotse.

Ako lng ang meron. Tsaka alm kong ayaw na ayaw nya mag commute. XD

"Aissht! Sumama ka na kse. " -kiko.

"Hmp. In one condition" haha. Gsto ko tlgang sumama pinagtitripan ko lng to. ^___^

Lumapad ngiti ng gago!

"Shoot!" -kiko

"Susundan muna nten si annie. Dahil nasa mall dn naman sya." Biglang naguluhan ang itsura ni kiko -__-

"Huh? Ah.....ehh. Bakit nten susundan? Kung pwede naman tyo sumama dun?." Ay bobo!-___-

"Bobo! Kung sasma tyo sa knya di nten malalaman kung may boyfriend na nga yun. Sabi ksi nya si bestfriend nya ksama nya. Pero dba malay mo boyfriend pala nya. Mahirap na no." Haala! Ngumiti ng nkakaloko ang gago.

"Hahahahhaha! Natatakot ka lng mkatagpo yung kapatid mo ng tulad mo eu =P" -kiko

Well actually oo -__- mahal ko yung kapatid kong yun. Kaya all i want is the best for her.

"Hmm. Fine i'll accept defeat! O anu deal?"

"Haha. Deal! Im gonna chance my cloths then alis na tyo." -kiko

"K." Lumbas na sya ng pinto. Ako nmn nAg auos ndn.

.

.

Tinawag ko si annie bago kami umalis. Sympre di halata na aalis dn kme sbe ko sa kanya asan sya. Tas ayun sa mall nga dw. Sabi ko na lng take care. Tas binaba ko na.

Pinaharurot ko na yung kotse. Nang makarating kami sa parking lot ng mall.

Nakita ko si annie. Nakatayo sa tabi ng kotse nya.

Mukhang may hnihintay. Hmmm!

Puta! Wrong timming nmn oh. Kailangan ko mag c.r may tawag ng kalikasan tsk!

"Pare bantayan mo muna si annie. Wait me there. I'll go to the rest room."

Nag nod lang si kiko tas tumakbo nko papasok ng mall. Syempre carefull baka makita ako ni annie.

Nkayuko ako ng pumasok sa mall tas tumkbo na sa c.r

.

.

Finally im done. Lumabas nko ng cr. patakbo ako papuntang parking lot nang bigla skong may nabangga.

"Ugh! Shit! Sorry ms. Nagmamadali kse ako eh. Sorry tlga" sabi ko , nakayuko sya kaya siguro di ako napansin

"Nah. It's okay. Im sorry to. Im gotta ko bye!" O___O ang gandaaaaaaaaaaaaa!

Dku npansin na nkaalis na pala sya. Nakatulala pa din ako. Natulala ako sa ganda nya *Q*

~**

Bitin muna ^___^ hihi. Gagawa akong assignments eh.

Dapat last week pa ko may UD kaso nadelete sa lappy ko huhu T__T

Im just using my fone. Para makapag UD. Sorry sa TYPO ERRORS! Dky na macheck dahil mdme akong gagawin .

Bukas next UD~

^TineAngheL

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms.Perfect needs Husband?(ONHOLD-Sorry &gt;.&lt;)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon