Ricky......
nakadating na kami sa bahay nina cass ngayon...hayy..medyo pagod narin naman ako..kaya makikiusap nalang ako sa kanya na dito nalang ako matutulog..hayyyy..
at isa pa exited narin nman akong malaman yung disisyon nya if may pag asa pa ba akong maging husband nya...hihhihihih...husband talaga ..hihihhihihi...
natigil ako sa pag iisip ko ng bigla syang magsalita........
hoyyy!!ricky!!!bumaba ka na nga dyan sa kotse mo at tulungan mo nga akong buhatin tong mga anak mo....ano ka???hari????mga anak mo kaya to??abnormal ka nga.....pagkatapos pwede ka ng umuwi....bilis!!!!pag uutos nya sa akin.....anu ba namang babae to....kung maka utos naman wagas....ikaw ba naman pagkatapos ba daw lalayas na daw ba ako??ang saklp naman nun....
kaya anu pang magagawa ko???edi binuhat ko na agad ang dalawa ..habang sya naman bumuhat ng mga dala namin........
pagkalapag ko sa dalawa ay.......kakausapin ko sana sya ng bigla nalang syang tumalikod kaya hinawakan ko yung kamay nya...pero winaksi nya lang iyon kaya mabilis din naman itong natanggal....pero di ako susuko..kailangan kong malaman yung sagot nya ngayong gabi..........
Diba sabi mo..ngayon ko malalaman yung sagot mo????sabi ko....pero nandito na kami sa kwarto nya......
.
.
.
.
.
.
OO na.......sabi nya.....:0 :0 ;0 ;0 ;0 totoo ba yum??!!!!!!!!!!!!
totoo ba yun??ulitin mo nga cass?????nasisiyang sabi ko namn sa kanya..
wala ng ulitan sa taong bingi...sabi naman nya.......
Cass........
hayyy....bwesit na lalaki to ahh..gusto pa akong ipaulit..bahala ka.....!!intindihin mo yumg sinabi ko ..akala ko ba suma cum laude to??bat parang ang tanga naman ata??????na wash out lang ang peg????
nabigla ako ng bigla nya akong yakapin sa likuran ko.........
salamat ...simula ngayon..tayo na huh??wala ng bawian yun .....nakangiting sabi nya......
oo nga.........sabi ko naman..at ang kinabigla ko ay..pinaharap nya ako at..hinalikan kaagad sa aking labi.....
nung una..hindi ako rumerespond sa mga halik nya...ngunit ng mga ilang minuto na ang lumipas ehhh......kinawit ko narin ang mga kamay ko sa leeg nya..dahilan para mapangiti naman ang loko......
nabigla ako ng bigla nya akong buhatin..at naramdaman ko nalang ang malabot na bagay sa likuran ko..ibig sabihin nasa kama na kami........
habang naghahalikan kami....unti unti nyang tinanggal ang lahat ng mga suot ko at ngayon ay nka panty at bra nalang ako,,,,....
habang sya naman ay....nak boxers nalang.....
ANG HOT NYA TALAGA..HIHIIIIH..NAKITA ko na to dati ehh..dati 4 packs lang nung binilang ko ehhh..NGAYON??domoble..its 8 na...waaaaaaaaaaa..........
nabalik aku sa katinuan ko ng maramdaman kong wala na akong mga saplot..AS IN!!!!wala na talaga.........tapos minasahi nya ang mga dibdib ko.....na para bang gutom na baby..pababa ng pababa hanggang sa private part ko......ohhhhhhh!!!ungol ko ng sipsipn nya ito..SHIT!!!!!!ricky!! nasigaw ko sa kanya..ng maabot ko na...ehh..tumigil nadin naman sya..at tumayo..pero tatayo na sana ako ng..bigla nya akong daganan.....
were not yet done babe...sabi nya at bigla nya nalang ipinasok yung toot nya sa akin..........
nakramadam ako ng kirot....ehhhh..ang tagal ko ng di nkakasex at sya lang naman yun.....shit Cass!!!!bat ang sikip parin????pahirap na saad nya...then gumalaw na sya hanggang sa bumilis.....ng bumilis...
ahhhhhh!!!!!!we both shout when we reach the climax...then naramdaman ko naman ang mainit na likidong pumutok sa loob ko.....ahhhh,,..
then he remove his manhood..at tumabi na sa akin.......at nagyakapan kami.....
i love you mommy ko........he said...
i love you too daddy ko......i replied..
then we sleep because of tirednesss,,,........
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N:hayy nakaraos din..grave ang pawis ko huh............hoooohhhh!!!!!base on experience........hahahahaha..abangan lang next chap. guys.......
TY.........................
BINABASA MO ANG
Ricky's Twin Babies
RomanceBABALIK pa kaya ang taong.....matagal ng inaasam-asam ng mga anak mo??? o tuluyan na lang syang mawawala at aasa lang kayo sa pagbabalik nya?????