Chapter 18:What's Happening to Her?????

3.1K 79 3
                                    

Fast forward lang po.......




Cass...................





It's been one month na since nung may nangyari sa amin ulit ni ricky..............

but...hayyy..naku...hanggang ngayon gusto pa talagang ulitin ng abnoy????

mukha nya!!!manigas sya..hahahahahaha...

sinabihan ko kasi na pagkatapos lang ng kasal namin....if makasal..at kami ang magkatuluyan??why not????diba???

as of now??hmmmmm...one month na na kami..at happy naman ako sa naging disisyon ko...dahil araw araw nandito naman sya sa bahay upang bisitahin kaming mag iina nya....kaya nga palagi silang naglalaro ng kambal...kaya palagi ding pagod ang kamabal.....

kaya ngayon....hinihintay ko nanamn sya na dumating dito sa bahay para sunduin kami..pupunta kasi kami mamaya sa mall...yun ang pinangako nya sa amin ng mga anak nya.....

hayy..habang naghihintay ako...bugla nalang parang hinahalongkat ang sikmura ko ..kaya tumakbo ako at nagtungo sa banyo namin at..ayon nga sumuka ako......(ano pa bang iniexpect nyo???mag tatransform ako????hahahahaha)

hayyy..siguro sa mga nakain ko lang to....hmmmm........at parang gusto ko kumain ng siopao...hihihihi..

habang nag iisip akong kumakain ako ng siopao ay biglang may bumusina sa labas at..nag unahan namang tumakbo ang mga anak ko doon...ibig sabihin nandyan na ang ama nila kaya ayon..pumunta narin ako....

hi big boys!!!!bati ni ricky sa mga anak nya....

hi....sabi naman ni angelong panganay ko..hahahaha..pocker face nanaman..hindi nya talaga magawang ngitian ang tatay nya....

hellow dad!!masiglang bati naman ni arthur,,,,,hahaha..kamukha kasi talaga nya ang ama nya..kaya parang mabilis lang sila na naging close..hmmmm......

were's your mom..big boys???tanong nya..at sakto naman ang paglabas ko ....hahaha,,,(may grand entrance lang???)

hmmm..hi mommy ko.......habang papunta sa akin.sabay halik sa lips ko....

hi din daddy ko..sabi ko naman sa kanya....hahhahahah,,ang sweet namin...hmf...

tss!!!narinig naming sabi ni angelo kaya....bumitaw narin kami sa isat isa at umalis na...





Ricky..........



nandito na kami ngayon sa mall...habang naglalaro ang mga bata..ehh..nandito naman kami ni mommy ko..dito sa bench nakupo at..nakayakap sya sa akin..hayy..ang sarap naman ng ganitong pakiramdam...nagyayakapan kami habang pinapanuod ang mga anak namin na naglalaro...

habang nakyakap sya ehh..bigla nalang umamoy ng siomay......

tsss..ang baho naman nyang siomay na yan.!!!anu ba yan????sabi nya ng nakatakip ang ilong..

kaya napakunot ang nuo ko,,,,...ano ???di naman mabaho ahh...ang bango nga ihhh...sabi ko sa kanya.....

che!!!!ang baho baho.....pwede bang lumipat nalang tayo ng pwesto.dy???

hindi paman din ako nakatango ehh....ayon...pinaghihila na nya ako..ano pa bang magagawa ko???

akala ko dederetso kami sa ibang upuan pero...nabigla ako..ng tumakbo sya sa..

sa.

sa.

sa.

sa.

sa.

sa.

vendor ng mga siopao?????????????

anong nangyayari dito??kaya sinundan ko naman sya...........at huh!nagkinang ang mga mata nya.....anong problema ng babaeng ito.....kaya tinanong ko na..

anong ginagawa mo diyan???at patakbo kapang lumapit dyan??sabi ko....

di ba halata??syempre bibili ako......sabi nya....ayy..yun lang pala ehh..tapos tatakbo talaga????

uhmmmm..dy...hihihi..pwede mo ba akong ibili???pabebeng tanong nya sa akin.....

oo naman my.........sabi ko sa kanya at bumili ng dalawa........nakikita pa naman namin ang mga anak namin mula dito....kay okay lang yann...matatalino naman ang mga anak ko..nagmana sa akin...

nagulat nalang ako..ng....bigla nyang isubo..ang buong siopao sa bibig nya..at huh????naubos nya agad??

nagulat ako ulit ng.....kinuha nya yung siopao ko..at kinain..nya.....tsssss!!ang takaw naman ng babaeng ito?????

at...bumili pa sya ulit ng lima????and then....humingi ng toyo doon sa nagbebenta ng mangga..at...yack!!sinawsaw ba naman doon ang siopao at ngingiting kinagat ito hanggang sa maubos nya lahat...

shit!!!!anong nangyayari sa kanya........first tym ko syang nakita na ganyang kumain ehh..

ang alam ko...nga pabebe pang kumain yan?????

seriously!!!!!!!!!WHAT'S HAPPENING TO HER???????




------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


A/N: waht do you thimk ang susunod na mangyayaroi guys??????

hulaan nyo...hahahahhahahahahaha....

pabitin muna...hahahahah..sorry guys..bukas..uupdate ulit ako..

#promise.......................................


Ricky's Twin BabiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon