CHƯƠNG 51: ĐẠI TUYẾT SƠN
Đường Hoa ha ha cười một tiếng, ngự phi kiếm vào chân..."Đông Phương Gia Tử!" Vô Song đột nhiên quay đầu hô lên một câu.
"A?" Đường Hoa vô ý thức quay đầu lại.
"Quả nhiên là ngươi!" Vô Song đi qua hỏi: "Không phải là ngươi muốn vào Đại Tuyết Sơn sao? Đi cùng đi, mọi thứ đồ đều thuộc về ngươi, ta chỉ cần Vong Thạch, thế nào?"
"Làm sao ngươi biết được là ta?" Đường Hoa cực kỳ sửng sốt hỏi, diễn xuất của mình đã rất hoàn hảo đến cơ hồ không có kẽ hở nào cơ mà. Với lại mình bây giờ cùng với trước kia hoàn toàn là hai bộ dạng khác nhau, rồi lúc trước thời gian mà Vô Song tiếp xúc với mình ngắn cực kỳ luôn, làm sao mà bị nhìn thấu được?
"Muốn biết vì sao à?"
"Phải!"
"Vậy đi cùng nhau đi, dược phẩm thì ta ra, chỗ tốt thì về ngươi, cho dù lấy không được Vong Thạch thì ta cũng không trách ngươi."
"... Thành giao!" Đường Hoa cân nhắc một hồi, quả thật là chỉ có chỗ tốt chứ không hề có chỗ hỏng: "Bây giờ có thể nói cho ta biết xem ngươi làm sao biết thân phận của ta nào?"
"Bởi vì... Ta có một người bạn tên là Phi Thiên Thần Thử, rồi ta lại có biết ngươi có khả năng thay đổi tên..."
"Moá! Trùng hợp vậy..."
* * * * * *
Bên ven của núi tuyết vạn lý, có hai điểm đen nằm sấp trên mặt tuyết quan sát một đội lính tuần tra cấp 20 đang trôi nổi trên không trung: Khôi Lỗi Kiếm Khách, Khôi Lỗi Pháp Sư!
Vô Song nhỏ giọng hỏi: "Chẳng phải chỉ là quái cấp 20 thôi sao, cần gì phải cẩn thận như vầy?"
"Bí mật!"
"Vậy ngươi cứ nhìn, ta đi thử xem!" Vô Song vừa nói xong, đầu của một tên Khôi Lỗi Pháp Sư tựa hồ như có chuyển động một thoáng, sau đó Đường Hoa và Vô Song liền nghe thấy một thanh âm xé gió...
Thanh âm này sao nghe quen tai vậy nhở? Nói thì chậm, mà khi đó thì nhanh. Sét đánh cái đùng, Vô Song hóa thành ánh trắng. Đường Hoa lúc này mới giật mình, nguyên lai là Thiên Lôi Không Phá... Ta x! Cái trò gì vậy? Vậy mà lại là Thiên Lôi Không Phá! Đường Hoa toát mồ hôi lạnh cả thân, vội vàng quào ít tuyết lấp lại trên thân mình.
* * * * * *
Nửa tiếng đồng hồ sau, Vô Song đầu bụi mặt lấm quay lại.
"Bọn họ không phải là lính tuần tra sao?" Vô Song nghiến răng trong kênh đội ngũ: "Làm sao lại không đi tuần tra?"
"Phạm vi tuần tra của người ta là đầu con đường này đó."
"Vậy phải làm sao?"
"Chờ!"
"Chờ?"
"Ừ, chờ pháp bảo của ta làm lạnh xong đã." Đường Hoa ném Lượng Thiên Xích, con mợ nó chứ cứ đến thời điểm cần dùng là lại bị tuột dây xích, có chọt thế nào cũng không thể khởi động.
* * * * * *
"Đã xong chưa?" Vô Song ngáp một cái, đã qua cả tiếng đồng hồ rồi, một tên nam nhân mà sao lại lề mà lề mề như rứa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kiếm - Hà Tả
FantasySong Kiếm là một truyện võng du tiên hiệp (có thần tiên, yêu ma quỷ quái). Truyện kể về hành trình chơi game Song Kiếm của Đường Hoa (là nam, không phải là nữ) cùng vài người bạn. Tính cách của mọi người khác nhau được lộ dần ra theo thời gian quen...