Chương 221~250

1.4K 9 0
                                    

Chương 221: Ổ kỳ lân
"Hú Nhu Mễ..."

"Nhu Mễ đã nhận được tin, sẽ tới ngay. Đúng rồi, ở biển Đông thì có thể giúp ta làm nhiệm vụ được không?"

"Nhiệm vụ gì?"

"Có lần ta ở dã ngoại nhặt được một con kỳ lân nước, nhận được nhiệm vụ là đưa nó về nhà ở biển Đông, đồng thời còn nhận được ba con Ong Dẫn Đường nữa. Chắc phải rất đơn giản nhỉ?"

"Không định tự nuôi à?" Người ta đều bắt chim, bắt mèo, bắt chó làm sủng vật, ngươi mà dắt theo một con kỳ lân nước đi dạo phố, cam đoan tỷ lệ người quay đầu lại nhìn đạt đến trăm phần trăm cho coi. Ưa hư vinh chính là một trong những phẩm đức ưu tú trời sinh của nữ giới mà.

"Nuôi không nổi. Nó chiếm đến bảy phần túi Càn Khôn lận." Rốt cục Nhu Mễ cũng nói rõ ràng ra nguyên nhân. Con kỳ lân này càng ngày càng lớn, hiện giờ còn miễn cưỡng chứa được, chứ đến khi nó lớn thêm thì biết làm sao? Chẳng lẽ người ta thì bay trên trời, còn mình phải dắt kỳ lân đi tản bộ à?

"Bọn ta chờ ngươi!"

* * * * * *

"Ở trong đất liền mà nhận được nhiệm vụ ngoài biển Đông?" Phá Toái sửng sốt nói: "Ta cũng từng nhận được một cái, chính là nhiệm vụ đến Đại Tuyết Sơn nhận được hồi còn ở tân thủ thôn ấy, phần thưởng là một ít điểm kinh nghiệm với một thanh phi kiếm ghẻ. Ngươi cũng biết đấy, lúc đó phi kiếm còn quý giá biết chừng nào, thế là ta vừa đến cấp 10 một cái là đi thử thời vận ngay, thật không ngờ là được thưởng một đôi kiếm bộ."

"Chính là cái đôi tam giai kia của ngươi à?"

"Cũng chưa hẳn là như vậy. Theo ta phân tích thì ta thực đã quá sớm hoàn thành nhiệm vụ đó rồi. Nếu hiện giờ mà đi hoàn thành, vậy chỉ sợ phần thưởng sẽ là thất giai đó." Điều Phá Toái nói không phải là không có lý, tân thủ thôn tuy là thôn của bọn lính mới, nhưng lại ẩn dấu rất nhiều thứ trâu bò. Chẳng hạn như cây Lượng Thiên xích của Đường Hoa này, rồi Kỳ Môn Phi Giáp của Tôn Minh này, rồi thần binh của Sát Phá Lang này, Ngũ Linh Luân của Thi Thi này, v.v...

"Coi bộ nhiệm vụ này thật đúng là có chút thú vị đấy." Đường Hoa gật đầu. Vốn hắn hơi ngại nếu từ chối nhiệm vụ này, bây giờ nghe Phá Toái nói thế, hắn lại cảm thấy có hứng thú nổi lên.

* * * * * *

Nhu Mễ với Tinh Tinh đều là người của Song Sư, chính xác mà nói thì là người của Tinh Tinh đường, là một cái ổ nữ sinh, cũng là kênh nói chuyện phiếm náo nhiệt nhất trong số các đường các đà của Song Sư. Trong đây từ vị thành niên đến thục nữ đều có hết, cần dạng nào là có dạng đó. Đương nhiên ở nơi nào có nữ nhân thì ở nơi đó có phiền phức, bởi vậy số phiền phức ở trong phân đường này của Tinh Tinh là siêu nhiều.

Có binh trạm thì tiện lợi lắm lắm, tuy thiết bị đơn sơ, nhưng chỉ cần riêng chức năng truyền tống và hồi sinh thôi cũng đủ để khiến các bang hội khác hâm mộ muốn chết rồi. Đường Hoa thuộc dạng người không xuất công không xuất lực, chỉ hưởng thụ lợi ích, năm đó khi tất cả các tinh anh trong Song Sư đều tiến hết về biển Đông để kiến thiết cái binh trạm này thì hắn mới chỉ là một tán nhân mà thôi.

Song Kiếm - Hà TảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ