Kathryn's POV"Kyaaahhhhhhhh!!!!! >< Jane Naman ee alam mo ng may natutulog nag iingay pa kayo jan sa labas ano bang meron?"- Sigaw ko habang kusot ng mata ko paano naman kasi alas otso na ng gabi nag iingay pa tong mga mokong na to.
"Ate Kath!!! Labas Bilisan mo!! Bilisssssss!!!!!!"- Sigaw Din ni Jane Hayy!! Nako ano nanaman bang meron or should i say ano nanaman kaya tong pinanggagawa nila tssk sige na nga lalabas na basta sana wala silang ginagawang katarantaduhan kung hindi naku! Baka Babawasan ko yung allowance nila
Pagbukas ko ng pinto my face was just like O_o. OMOGOSH!! kaya pala to kinikilig ee kasi nga... Shit Paano ko ba to sasabihin... kasi ano ee Kasi sige na sasabihin ko na..
....
....
....
...
Ang THREE KINGS nasa TV big fan kame nito ee kame nina Liza,Nadine, At shempers ako. Langyaaa!!! Balita ko single parin tong mga to ee. Omo!! I have to contact them.Calling Q-Liza and Q-Nadine
On Phone"Shet!! Kath? Nads? Nakikita niyo ba ang nakikita ko?"-Liza
"Don't tell me nakikita niyo rin ang nakikita ko?"-Ako
"So Nakikita niyo rin ang nakikita ko"- Nadine
"THE THREE KINGS"- Three of us Scream Ofcourse napatawa rin kame HAHAHA! And Also Sino bang hindi kikiligin kung makikita mo ang DANIEL PADILLA,ENRIQUE GIL, at JAMES REID sa TV men!!
"So ito na nga Guys May Concert daw sila. Sa October 30 bukas pa daw irerelease yung ticket gosh VIP na tayo guys well speaking of that topic maiba ako nabigyan na ba kayo ng mom niyo ng Allowance well me my mom gave already my Allowance last week pa"- Ako Ang haba ng sinabi ko noh? HAHA Si Author kasi Hihihi joke lang.
"Well Me too Kahapon lang how about you Nads?"-Liza
"Ahh me? bukas pa ee well ill convince my mom na ngayon niya na ibigay allowance ko. by the way how much ba ang VIP ticket and How much allowance niyo?
"30k allowance ko and 1500k yung VIP at 2500 yung meet and greet"- Sabi ko. habang may kinukulikut sa laptop ko
"Same Kath"- Liza
"Hey! Guys My mom gave already my allowance and yeah parehas tayo"- Nads
"O guys? Its getting pretty late na ee see you tomorrow at 5:00 am you know na? maunahan pa tayo. sayang naman sige bbye guys ingat muah i love you toodles"- Liza
at INEND na ni Liza ang call
"Ugh! Hindi pa ako inaantok ee Ikaw nads inaantok ka na ba?"- Ako
"Hindi pa ee. Labas tayo Kath? Shopping?"- Nadine
"At this late? Nadine You know naman Kung ano pa ang mangyari saatin ee. pero wait saan ba?"
"SM and wait dadaanan muna natin yung Store natin may nakalimutan kasi ako. So Tara na I fetch you up"- Nadine.
At inend na ang call. Pero seryoso 8:45 na oh? Ugh!! pero ok lang Masaya to ee.
nag ready na rin ako at bumaba na im wearing a White Tshirt And shorts And Fliplops Nag dala na rin ako ng Jacket alam na malamig sa labas.
~~~~~~Bumaba muna ako at after 15 minutes dumating na si Nadine.
"Magpapaalam muna ako kay Mommy And Daddy"- Sabi ko kay Nadine.
"Ok Ill Come With you"- Sabi niya
"Hi Tita Hi Tito"-Nadine
"Ma Pa Alis muna kame may pupuntahan lang kame :) ni nads."-Ako
"OK! basta mag ingat kayo uh!"- Mom
"Hey wait Saan kayo pupunta isama mo naman ako ate oh please?"- Jane With her Puppy eyes naku! Hindi na uubra sakin yan. Noh!,
"Wag na Jane Gabi na oh? Ill bring you food na lang :) Ok?"-Ako
"Fine -.-"- Jane habang nakabusangot ang mukha.
"Sige bye tita,Tito & Jane"-Nadine
----------------------
Tahimik lang kame dalawa ni Nadine dahil Pareho naming ayaw ng ingay ganyan talaga kameng dalawa pero worst if nakasama namin si Liza sobrang tahimik Wala lang Ganun lang talaga kameng Tatlo. Peace and Relaxing.
--
"Kath We're here na"- Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako ugh! Antok na kasi ako ee.
"Aww Ok Sige Thanks for waking me up"- Ako
Naglalakad kame patungo sa SM dadaan muna ako ng National book Store.
"Nads Daan muna ako NBS hinatyin mo na lang ako sa Store natin :)"- Ako.
"Ok wag ka magtagal uh! Ingat ;)"-Nadine
At tuluyan na akong napadpad sa NBS bibili lang sana ako ng magazines ng THREE KINGS para sa next design ko :) Masaya to xD .
"OK Ma'am Here's your change"- Counter.
"ThankYou :)"- Ako at sabay ngiti.
~~~
Naglakad na ako papunta sa Store namin :) Syempre nagmadali ako kasi naghihintay na saakin si Nadine.At Yeah Just In Time ;)
kakarating ko lang at nakaupo lang si Nadine dun sa Chair niya habang hinihintay ako May Pumasok pa na customer at bumili ng isang Shades na ginagamit ni DJ. :) Luckily at may bumili pa well lahat ng gamit dito sa Store namin is expensive pero andaming bumubili ewan ko ba HAHAHA!
"Nads? Oh Ano Tara na?"-Ako
"Ok Come on"- siya
Nag ikot-ikot muna kame sandali namili rin ng kung ano ano kumain atsaka oo nga pala nakalimutan ko nag papabili ng Pagkain saakin si Jane Well Ill buy her na lang Donuts :) Para sumaya siya.
At The Moment After nakarating narin kame sa bahay and its 11:00 pm na God!! Thank you and safe kame.
---
NagPaalam na ako kay Nadine at umuwi narin siya at Pumunta muna ako sa kwarto ni Jane At Wow uh! Hindi pa natutulog tong batang to nag cecelllphone lang Real ha!.."Hey! Jane Here's your Pasalubong"- Ako.
"*Smirk* Yehey! Thank You ate Oh Its Getting late na go upstairs na and Sleep"- Jane at talagang hindi ako bibigyan uh!.
"Ok Welcome :) Sige na matulog ka narin"- Ako And Umakyat na
Kakaakyat ko lang at bigla akong Humiga kasi im Tire narin ee pero wag kayo may dala rin akong pagkain noh!! hahaha Nilagay ko na lang ito sa Ref and natulog na ako.
zzzzzzZzzzZZZzzzz
Tulog mantika ata to noh! HAHAHA!! Nag pa alarm narin ako para maunahan ko yung dalawa. HAHAHA Ano ako STUPID duh! No im not.
***//Ms. Author\\
Hey guys ano? maganda ba choss xD Wait for the next chap guys :) exciting to HAHAHA! Amphh Follow me Guys as AkemiNeechan at you can also call me Nicole :) Ingat :*
BINABASA MO ANG
Im Inlove With An Actor
Teen FictionHey Watssuupp! Wag Niyo na Pong basahin yung isang story Ko Nakalimutan ko na kasi yun chaka wala akong masyadong time for that any way Kathniel,Jadine,lizquen and Julnigo love story po to and i know you readers ay malilito if nasa Julnigo na Basta...