Chapter 1.1- Waking Up Early

18 2 0
                                    

Kathryn's POV

**Tring**(Kinapos sa S.E. si Author xD) **Tring**

Ugh! Woah! 3:00 am at nagising narin ako umupo muna ako at nag stretch at dumiretso narin sa CR..

After 15 minutes Im done At magbibihis muna ako :)

Flowerry Dress and Boots lang ang Ginamit ko ayoko ng Blah blah sa damit gusto ko lang ng Simple.

3:30 am And im done Just in time. Tatawagan ko muna yung dalawa at baka gising narin yun

Calling Q-Liza Q- Nadine

"H-hello?"- Nadine Wow! Uh! Una pa pala akong nagising tssk How poor they are xD heppss Thats bad kath wag kang ganyan.

"H-Hi? its 3:30 pa lang uh! bakit kayo napatawag ano bang meron?"-Liza

Jusme!! Nakalimutan na niya buti na lang at tinawagan ko sila kung hindi Ghaaash mag isa kong bibili ng ticket.

"Mga Ulol Imbes na 3:00 kayo magising at magreready na lang kayo at 4:00 am para makapunta na dun sa ABS-CBN para bumili ng Ticket nag mumukmuk pa kayo jan Guys You must wake up na Its Getting late oh? Remember the CONCERT?- Sabi ko at bigla ata nilang binaba yung phone with saying "oh yeah!! bbye kath mag reready na kame vvye gagss!! i love you men!" sigaw nila yan sabay noh? Hay naku!

Liza's POV

Nagising ako sa tawag ni Kath shempers bestfriend ee dapat sagutin agad..

So Im done doing anything and lumabas na rin ng House woah!! Fresh Air.. Naglakad na ako papunta sa bahay ni kath kasi Dalawang bahay lang ang tatawirin ko at mararating ko na yung house nila ang lapit noh? HAHAHA shemperss Mag Bestfriend till childhood kame ni kath ee.

si Nadine Naman bago lang namin nakilala.

@Kathryn's House

"Hello kath? Shall we?"- Sabi ko

at tumango na lang si Kath. Inferness pareho kame ng suot bestfriend ee HAHAHA

Sumakay na kame sa kotse niya ar nag drive na siya ayaw kasi namin ng ingay kaya ayan walang ingay basta kameng tatlo silent mode Walang ingay kanya kanya lang :) Ganyan talaga kame ^_^

"Liza?"-Siya

"YES?"- Ako

"Nasa labas na si Nadine ng bahay nila naghihintay na raw siya saatin text niya :)"- Kathryn

"Aww Ok"- Ako

Then Silent Mode xD..

~~~~~~

Natulog Muna ako ng Sandali at hindi ko namalayan na nasa ABS-CBN na pala kame ee paano naman kasi ayaw nila akong gisingin but its alright ^_^ Ill Understand naman.

And Wooshh!! Bumaba na kameng tatlo at hanggang sa pagbili ng ticket tahimik parin aa basta we dont like the style of other teenagers there sounds like Ugh!! Isip Bata ingay dito ingay doon.

Then Nag ingay lang kame pagdating namin sa SM or should i say sa Cafe ni Kathryn. Then After that We Go shopping Kumain nag Arcade and Madami ding nagpapicture samin because of Our Magazines Famous Kasi kameng tatlo dito sa Pilipinas not just because We Are Designers Or Inventors but because of Our hilig in Passion kaya Ayunn! Anyway hindi kame artista uh! :)

"Guys papicture tayo sakanila"- Grupo ng Mga HS students ata or elementary kinapos sa Height ee.

"Guys Pahinga Muna tayo sa STORE narin Im tired na ee"- Kathryn

"Ok Come on lets go?"- Nadine

"Palli!! Palli!! Lots of costumers Outside oh! Hindi na yun kaya ng mga Staf's natin we must Hurry"- Ako.

(Miss A.- Painsert muna xD yung meaning po ng Palli is Lets Go! korean po yan ee. )

"Fine"- Nadine

"Excuse me Excuse me Excuse me"-Kameng tatlo

"Sino ba kayo ha? Ang yabang nito humanap kayo ng dadaanan niyo istorbo"- Costumer

"Kame lang naman Yung may- ari ng Store na to Oh Ano angal ka?"- Nadine

Naku tong babaeng to war freaakk talaga pero mahal namin ni Kath yan HAHAHAHA!!

"Ma'am andami pong tao nakakapagod po sagad talaga sila ee Hindi makapag antay"- Staff #1

"Opo nga ma'am"- Staff #2

" Cge Sabihin mo na lang na wala ng stock :) Para tumigil na sila i feel you both kain muna kayo"- Kath Uhhh!! Ambait ni Kath

"All of you Close muna wait until 3:00 Pm We will Just eat first Our Lunch"- Ako Shempeersss.

(Miss A- Yaan niyo muna akong pumasok xD ill just want you to know na Ill use some Korean Words para live HAHAHA)

"Gosjh im tired pwede matulog muna antok na ako ee."- Kath

"Ofcourse you can"- ako.

At nakatulog narin si Kath ewan ko ba Dun Antukin HAHAHA wag niyo ko sumbungin masama yan

After an Hour nakatulog narin kameng 3 Tatlo Close Yung Store ha Hahaha!! wala lang Trip lang namin na iclose eto.

~~~~

"Hello Guyss Gising na 2:30 na oh ioopen na natin yung store tagal niyong magising"- Kath

Ang Antukin Oh! Grabe to Ang OA

"Ito naman ohh!!! Nakakainis sobrang Kwan Oh Ishh Babangon na Po mahal na Reyna"- Ako

"Mahal na Reyna Ka Jan Ulol! Kanina ka pa tulog kame nga tong ni Nadine Ay nagising na 12:00 pa lang remember 6:40 tayong natulog :) * Laugh*"- Kath

"Srsly?"And my Face was just like O.o "Gosh Sorry If Sobra ata rong tulog ko Kath and Nadz You know me TM if natutulog."- ako.

"Yan kasi TM ka grabe''- Nadine

Oo Na ako na ang TM ishh >< Pagod lang ata ako pero always lang naman ee. Hay Naku!!

"Yan Kasi Liza TM ka laway mode pa daw. HAHAHAH"- Miss Author.

"Grabe Ka Miss.A. sige babawi talaga ako sayo"- Ako

Grabe tong si Miss. A Ee Pero ito na nga nag ready na ako para buksan yung store pero ito inaantok parin ako ughh!!! _ _ "

Pero Dapat alive ako papagalitan nanaman ako ng dalawang to ee. Makainisss!!! >< mapapahiya nanaman ako.

"Guys? CR lang ako uh?"- Ako

"Ok take your time"- Kath

And bigla na akong pumanik sa CR para matulog djk hahaha!! para mag muni muni muna.

And After that huminga muna ako ng malalim and lumabas na ako nag retouch muna ako at yun lumabas na nga..

"OH!! Anjan ka na pala"- Kath

"Ay wala pa andun pasa CR duhh"- Ako

"Ewan ko sayo"-Kath

"So whats uo ahead?"- Ako

"You need to entertain the costumers tomorrow"- kath

"fine"- ako

Ok bukas so uuwi muna ako at matutulog :) HAHAHA VYE

//Miss A\\
Eyyhhh! Enjoy ba? xD Next Si Nadine nanaman ang mag POV at ano kaya ang mangayayari sa interview ni Liza sa mga costumerss Sige Next Chap Will Be Tomorrow :)

Im Inlove With An Actor Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon