Chương 302: Phản bội
Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Nhan Bạch, không đúng, cung thần xuân, tại đem đấu bồng vứt sau khi đi ra ngoài, đột nhiên gia tốc trước nhảy lên, Đông Minh phu nhân hai mẹ con người theo sát mà lên. Hiển nhiên là đánh Loan Loan một cái phản ứng kém, trong nháy mắt đột phá đi qua.
Loan Loan trực tiếp xoay tay lại, khẽ múa tay áo đao hướng cung thần động tình sau gáy đánh tới, cung thần xuân cũng không quay đầu lại tiếp tục tiến lên, mắt thấy sẽ bị Loan Loan vũ khí công kích được, cheng! Sư Phi Huyên hướng ngang xuất hiện, dùng Sắc Không Kiếm đã ngăn được Loan Loan một đòn.
Thấy thế, Loan Loan trực tiếp mở miệng nhắc nhở,
"Sư tôn, chính là hắn!"
(cảnh sát thúc thúc, chính là hắn! )
Đầu tiên, người này có thể trình độ nhất định chống cự Loan Loan Thiên Ma Âm, tất nhiên là cao thủ. Mà nếu là cao thủ lời nói, vừa nãy tựu không khả năng chú ý không tới nàng Loan Loan từ phía sau khởi xướng nguy hiểm một đòn, kết quả, người này lại là một điểm phản ứng đều không có. Như vậy, chỉ biết có hai loại khả năng, thứ nhất, là gia hỏa này tuyệt đối tin tưởng Sư Phi Huyên, cho rằng Sư Phi Huyên nhất định có thể giúp hắn đỡ lần này công kích, cho nên mới cũng không quay đầu lại ; còn thứ hai, vậy nếu không có quay đầu lại cần phải, có trở về hay không đầu, đối với người này tới nói, đều giống nhau.
Nếu như là người trước, cái này mang cung thần xuân mặt nạ người, chỉ có thể sẽ là Từ Hàng Tĩnh Trai người. Nhưng nếu như là Từ Hàng Tĩnh Trai người, không đề cập tới Từ Hàng Tĩnh Trai là làm sao cùng Đông Minh phu nhân mẹ con liên lạc với, cho dù có Nhan Bạch ở chính giữa được rồi, Từ Hàng Tĩnh Trai, chính mình khả năng quấy rầy các nàng nguyên bản chuẩn bị sao? Ba người trực tiếp xuất hiện, rõ ràng cho thấy Nhan Bạch đồng thời châm đối các nàng hai bên tính toán, cho nên, lúc này mang cung thần xuân mặt nạ gia hỏa, tuyệt đối không thể nào là Từ Hàng Tĩnh Trai người!
Như vậy, cũng là chỉ có thể là người sau rồi. Đối với Nhan Bạch tới nói, căn bản không có hết sức trở về đầu cần phải!
Loan Loan lời nói vừa ra, phía trước nhất, Độc Tôn Bảo trước cửa, bầu không khí trong nháy mắt ngưng kết lại. Tuy rằng người vẫn là người kia, thậm chí Chúc Ngọc Nghiên bất luận động tác vẫn là vẻ mặt đều không có bất kỳ biến hóa nào, nhưng cả người khí thế lập tức liền biến được không giống, Linh Xà bất cứ lúc nào cũng có thể xuất động, không khí chung quanh, phảng phất đều trở nên trầm trọng.
Lại vào lúc này, đột nhiên xảy ra dị biến.
Không phải đột nhiên lại bốc lên cái hắn ngoài ý liệu của hắn người đến, mà là nhanh chóng đi tới, mang cung thần xuân mặt nạ "Nhan Bạch", trên chân đột nhiên mềm nhũn, sau đó chậm rãi dừng bước lại, lập ngay tại chỗ. Vị trí vừa vặn xen vào Loan Loan cùng Chúc Ngọc Nghiên hai bên trong lúc đó.
Tình huống thế nào? Chuyện gì thế này? Chẳng lẽ là Nhan Bạch bức tại Chúc Ngọc Nghiên khí thế, đột nhiên không dám đi tới?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Đường Y Thần Full
No FicciónThiên triều XX đại học Y học viện một vị học sinh Nhan Bạch bị sét đành xuyên qua Đại Đường Song Long Truyên...