_Mau diết nó!! Nó là quái vật!! – Một đám người cầm cung tên ,kiếm với vẻ mặt đầy sát khí đang tụ tập rất đông ở một góc trong thị trấn .Họ ở trước mặt ta .Nhưng tại sao ...tại sao lại ...
_Không..Không phải! Con..Con không phải là quái vật ...không phải quái vật . -*Tại sao ...tất cả chuyện này lại xảy ra .Sao lại là mình ...tại sao...* Đau quá đầu của ta như muốn nổ tung ...Mẹ à con đau quá ...Mẹ con phải làm sao...Trái tim con .Những cảm giác này như những mũi dao nhọn đâm vào tim .Cố gắng lấy tay đè nén những cơn đau ấy .Nước mắt không biết đã rơi từ khi nào .
_Đúng là kinh tởm .Sao lại có một con quái vật đội lớp người như mày vậy chứ!! – Đám người ấy cứ như vậy luôn luôn nhìn ta bằng cặp mắt đó .Ta kinh tởm cái ánh mắt đó .Khốn khiếp tại sao chứ!!!
_Mày cũng vậy .Mẹ mày cũng vậy .Hừ!!Chỉ toàn là quái vật!!
_CÂM MIỆNG!!MẸ TA KHÔNG PHẢI NHƯ ÔNG NÓI!! –Nắm chặt bàn tay lại cố gắng nhịn những gì ông ta nói .*Khốn khiếp ta hận ông ta chỉ muốn giết chết ông ta ngay bây giờ.*
_Haha .Tao nói không đúng à .Chúng mày đều là lũ quái vật .Nhưng cũng tiếc thật mẹ mày cũng rất là xinh đẹp đấy chứ .Chỉ đáng tiếc là sinh ra một thứ như mày để rồi phải nằm chết ở đằng kia. –Ông ta lấy bàn tay thúi nâng cầm ta lên để ta có thể nhìn rõ hơn cái người đang nằm ở đằng xa kia.
_... -*Không đây không phải là sự thật phải không? Mẹ ...Tại sao lại ngủ .Tỉnh dậy đi .Mở mắt ra nhìn con đi ...Không không đừng mà .Đừng bỏ con xin đừng ...*
_AAAAaaaaaa!!!! *Tại sao lại là ta xin đừng mà .Ta đã làm gì sai?*
.
.
.
.
Một mảnh hỗn độn .Bừng tĩnh trong cơn ác mộng .Đã lâu lắm rồi mới lại mơ thấy nó .Những mãnh ký ức mà đã chôn chặt từ lâu .Bây giờ lại hiện về đem theo những cảm giác đau đớn đâm vào tim một lần nữa.
_Haizz .Đã được 20 năm rồi nhỉ? – Ngồi dậy vút lại mái tóc rối tung vì bị những mảnh tuyết bám vào .
_Nè!! Bộ ngươi không thể nào ngủ trong phòng như người bình thường được sao? –Một cô nương đứng phía dưới sân trên cổ luôn choàng chiếc khăng ấy .Mái tóc được buộc lên với chiếc châm cài cố định .
_...
_Còn ở đó nhìn làm gì mau xuống đây . –Nàng ấy buồng bực dậm chân hai má phồng lên làm bộ sắp khóc .
*Haizz* Lấy đà từ trên nóc nhà đạp khinh công xuống .
_Ngươi là nữ nhi mà sao cứ ngủ trên đó hoài vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp]Trái Tim của Quái Vật
Short StoryTác giả : Siêu cấp bóng đèn *là tôi :3* Thể loại : viễn tưởng , bách hợp (tình yêu nữ x nữ) Độ dài :là truyện ngắn ...còn tiếp vài phần nhưng tuỳ theo sự rãnh rỗi của tôi :v Nếu mấy bạn thích truyện của mình hoặc...