FIRST SEEN II :)

7 0 0
                                    

MAE POV

"best bakit kaba ganyan? mag move on kanaman tulungan munga self mo wag mo sayangin ang lfe mo dahil sa guy na yun, payo ni rufa best ni mae. ilang araw kanang umiiyak, balisa hindi kana rin ata kumakain ng tama eh papahirapan muba talaga sarili mo?

"rufa? i need space para naman makapag isip ako nang tama kahit papaano. . .

"nako best nasabi munayan mag iilang weeks na bago ka iniwanan ni brayan, ang mga grades mo naayos muba? alam mo madami na talagang nag tatanong kung bakit ka parating balisa wala sa sarili hindi muna alam ang gagawin iiyak kanalang agad agad ano ba kasi best mag move on kan nga past na yun eh.

" hindi ko alam best kung makakamove on paba ako sa mga nangyare sa buhay ko ngayon alam mong first bf ko si bryan sa buhay pero ano? hindi niya ako minahal ginawa niya lang akong ewan at higit sa lahat ni hindi ko lalam kung bakit niya ako iniwan ano ba ang dahilan best??!

" Best lahat naman tayo nasasaktan sa una pero kailangan naman nating tangapin kung ano talaga ang nangyare kasi sinisira mulang ang sarili mo ang career mo best naman move on na"

"sorry best makakamove on lang ako kung maylalakeng magmamahal sakin ng sobra at isang anghel na walang kasalanan sa mundo dun at mag babago ako best.

"ewan ko sayo! galit na umalis si rufa dahil siguro na hindi na niya mantindihan si mae kung ano bang nangyayare sakanya. . . . . . .

"hindi niyo ako maiintindihan sapagkat hind niyo ramdam ang sait na nararanasan ko ngayon bulong sa sarili ni mae.

MY BOYFRIEND IS AN ANGEL :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon