ANGEL FIRST MEET :)

9 0 0
                                    

MAE POV

naglalakad akong pauwi dahil gusto kung mapag isa dahil sa nangyar sakin at a ex ko ,wala na akong pake kahit mag isa lang akong naglalakad pauwi kahit pasado na 8:30 pm medyo kakaunte nalang ang mga taong nasa labas ewan ko parang wala nakasi akong mabuhay medyo tanga noh?

"nangingilabot ang mga katawan ko habang papalapit na ako sa amin pero nabigla nalang ako naparang parateng maynakasunod sakin? agad agad nalang ako tumakbo para di niyamaabutan. . .

"pagpasok ko sa bahay gulat na gulat ako nang masalubong ko ang aking ka bored mate

kat- Oh? parang nakakita ka ata ng multo mae ah " ah wala wala naman naiihi lang ako sige goodnight kat. . .

kat- anyare dun? bahala nanga. . .

ANGEL POV

"Ano bayan parang weird ata nang napili kung eh guide . . . magpapakita nasana ako pero parang ewan kung makapag isip " YES nakakabasa ako nang utak nang mga human kasi Im angel nga diba?

"nasa labas nanaman ng kanyang kwarto pero hindi niya ako nakikita dahil hindi pa ako ready na magpapakita kasi ang weird niya .

"nakikita ko lahat ng ginagawa niya nag tataka ako kasi palagi nalang siyang umiiyak hindi naman siya ganyan dati ah nakakapagtataka naman. . . nakakalungkot naman . . .

"Ayaw namin mga angel nanakikita namin ang mga ginaguide namin na palaging umiiyak dahil kami ang nahihirapan . . .

maganda naman siya ah bakit siya inwan ? ganun ba ang mga human sa mundo? NAKO! ano nanaman an gagawin niya?

"magpapakita na ba ako? hindi pwede . . magugulat siya . .PLEASE wag munaang gawin yan sinasaktan mulang ang sarili mo. .

"Gagawin kunalang ang antukin siya. . . . . . . .

MAE POV

"gusto kng maglaslas kasi hindi ko parin matangap ang nanyare samin ni bryan. . pero feeling ko may nakatingin saking mga ginagawa nag tataka ako kung bakit ganito? kanina pa akong dimapalagay. .

"Pero itutuloy ko parin. . pero pero pero. . . . . . . . . (SLEEP MODE)...

ANGEL POV

YES! buti naman nakatulog na siya. kaya pwede na akong pumasok sa kanyang silid para maulog narin. hahaha maamoy mulang ang mahiwagang posyon ko naks makakatulog ka talaga.

ma amoy nga > > AYAY! bawal pala nako naman paano ito inaantok ako wag akong ma antok pero. >>>>>(SLEEP MODE) toink.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 09, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BOYFRIEND IS AN ANGEL :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon