Ryu's POV
"Jen,Pards,Tomboyy etc. Mamimiss kita bes :* Ingat ka lagi huh?""Teka ? san ka pupunta?"
Ryu:"Sa America,gusto kase ni dad na dun muna ako magtrabaho pagtapos ko grumaduate"
"Ryu naman e,pinapaiyak mo ako bes. :'("
Ryu:"Mamimiss kita! Sumama ka bukas sa paghatid sakin sa Airport huh?"
"Oo"
Tanging oo na lang ang nasagot ko.Wala na yung Bes ko :'( Sa totoo nyan ayoko syang makitang umalis kaya hindi na ako pupunta bukas para ihatid sya.
***************
*KringggKringggg*"Jen,Gising na anak!"
(Siguro nagulat kayo noh? Matapos yung ilang buwan matapos maaksidente si Mama nagamot pa sya at nabigyan ng pangalawang buhay dahil kanila Bes at Lalo na kay God)
"Ma-a?"
"Anong nirereklamo mo dyan? diba hahatid mo pa si Ryu?".
"Ma!Ayoko syang makitang umalis,ayoko makitang umalis Yung bestfriend ko"
"Alam mo nak? ang drama mo! Sige,bahala ka!"
(Biglang alis ni Mama sa kwarto ko,Oh eto na naman ako inaantok,Suge matutulog muna.)
"Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz!"*********Ryu's POV*********
"Asan na ba si Jen? kanina pa ako natawag wala namang nasagot :3 ano ba toh! Last day ko na sa Pinas e."
(Sumakay na si Ryu at umalis na ang eroplano,Mahigit ilang years silang walang contact sa Isa't-isa)
Si Jenny ,Ayun wala paring Boyfriend.Nagtatrabaho na sya ngayon bilang Architect Engineering,Di alam ng lahat na hilig nya rin pala ang Math.
BINABASA MO ANG
I fell in love with my Bestfriend
Teen FictionHi guys! Before read this ,Follow my account