Jenny's POV
(Andito kame ngayon sa mall kasama ko Yung boyfriend ko,habang naglalakad kame may nakabunggo akong lalaki at natapunan ko sya ng coke sa damit)"Goshhh! Sorry po sorry sorry"Sinasabe ko habang nakatungo ako.
"Jenny?"
(Bigla akong nagtaka kung bakit nya alam yung pangalan ko agad naman akong tumingin sa kanya ng diretso,Sa hindi inaasahan............)
"Oh pards? Ikaw pala. Kelan ka pa nakauwi?"
"Last week lang,Kamusta kana?"
"Eto okay lang,Boyfriend ko nga pala si Nathaniel"
"Hi bro! you can call me Nathan for short"
"Oh Nathan! Nako Nathan pag lang talaga sinaktan mo yung bestfriend ko malalagot ka sa akin."
(Biglang may dumikit na babae sa kanya na ubod ng ganda at sexy hindi ko napansin na girlfriend nya pala yonn kala ko kasi ano lang..... Hahahaha)
"Well jenny,This is Lei my girlfriend"
AN:Medyo naguguluhan kayo noh kung pano nagkaroon ng Girlfriend si Ryu? Well, Sasabihin ko na ...
*Flashback*
Ryu's POV
"Hayys! Finally,Nandito na sa bahay at nakauwi rin galing amerika after 3 years, makikita ko na si Bes,Pards,Jen etc.""pffffft! Boringggg! -_-.. Makapagmall na lang."
(May nakabungguan akong babae sa mall medyo nakakahiya naman sa kanya nahulog pa yung mga pinamili nya....)
"Miss nasaktan kaba?"
"Hindi,Ikaw?"
"Okay lang ako,Tulungan na kita dyan"
"Salamat :)) "
(Matapos kameng magkabungguan niyaya ko syang kumain,Yep. Dahil dyan nagkakilala kame ,Ayun naman. Hiningi ko yung number at panay ang punta ko sa kanila para manligaw ayun sinagot na ako)
---Restaurant
(Kumain sa labas sila Ryu at Jenny kasama ang kanilang Boyfriend at Girlfriend ,Medyo nagkakatuwaan pa sila ,Eto naman si Lei andaming tanong kay Jenny nung kabataan pa daw nila,Si Nathan naman nangiti lang di naman nya kase alam yung nangyari dati. Hahahaha)
BINABASA MO ANG
I fell in love with my Bestfriend
Teen FictionHi guys! Before read this ,Follow my account