----------------------Shan POV-----------------------
The heck! Ano ba ang ginawa ko sakanya?! Ilang araw na niya akong ini-ignore!!! Sumosobra naman ata siya!!! Hay....2 months na ang nakakalipas tapos ganito parin siya!!! Alam kong nalilito kayo pero alam ko na alam niyo kung sino ang tinutukoy ko...edi sino pa ba?! Ang demonyong iniwan ako na walang kaalam -alam kung ano ang kasalanan...
haist....buti pa si Jace nakita na niya yung infinity niya eh ako?! Eto ngayon..single ang lola niyo...haynako!! kung alam ko lang magiging matandang virgin ako...
"Hoy Best!!" Nandito pala ako sa school, nakaupo sa bench at obviously walang ginagawa...
"Wow best!!! nahiya naman ako sa greeting mo!!! Hello Best!!!! Good afternoon!!!" sabi ko sakanya at binatukan lang ako ng maganda kong bestfriend...
"Anong nangyari sa inyo ni Prince Shawn?..." Akala ko expired na ang word na yan..
"Anong kami?! anong meron saamin?!" Sorry naman dahil hindi ko rin alam kung ano ang meron...
"Sus...deny ka pa! LQ kayo?!" hindi naniwala ang bruha...
"Huh?! anong LQ?!" as always binatukan na naman ako..
"Ay tanga!! Lovers Quarrel!! gets mo na?!" ako na talaga ang tanga!!! wag mo nang ipamukha sakin...Sorry naman kasi..kasalanan ko bang naging sobrang tanga ako dahil sa pagmamahal?!
"Lovers Quarrel?! eh sorry ha?! kasi sa simula palang hindi naging kami!! and there's no way that would happen..." sabi ko with matching sign of the cross...
"Kaya pala..." nasabi lang niya at yumuko...bakit feeling ko ako ngayon ang masama?
"Huh? Bakit anong meron best?" tumingin siya sakin..
"Never mind...basta ang akin lang best wag mong pagsisihan to...hindi naman sa lahat ng pagkakataon na kinlangan mong baliwalain ang isang tao na ang tanging ginawa lang ay mahalin ka ng sobra sobra best...tapos best...wag ka namang magpakamanhid dahil sa oras na malaman mo kung ano talaga ang nilalaman ng puso mo ay huli ka na..."
"Best naman eh!!! tama na nga yang love na yan!!"
"Basta best...remember what I said...don't forget about it.."yun lang ang sinabi niya at umalis na kaagad...
Hindi ko talaga siya maintindihan...To be honest, sabi ng ibang students na this past few days..Kakaiba raw yung kinikilos ko...Hindi ko rin alam kung totoo ba yun..dahil kung ako ang tatanungin mo hindi ko rin alam...hindi ba to dahil kay demon? Tama nga yan!!! Stop thinking about that guy!!!
I need to freshen up...tinawagan ko si Ethan...
*Hello? Thannie?*
*Hi Shannie! napatawag ka?*
*Thannie pwede bang magpareserve ng table mamaya? sa Barass?*
*Is there any problem Shannie?*
*Porket pupunta ako sa isang bar, problema agad? pwede bang gusto ko lang muna mag-enjoy?*
*Are you sure about this? I know you shannie..*
*Promise!*
*Ok basta Shannie...you can tell me...*
*Thank you Thannie...bye2x*
*Welcome! Bye!*
at hinung-up ko na...Ano ba talaga ang problema Shan?! hay makauwi na nga lang...
Pagkauwi ko sa bahay...nakasalubong ko si Shawn...pero hanggang tingin lang talaga ako...may kausap siya sa phone...
*Sige...bye! I love you!!!*
BINABASA MO ANG
ALLBS HIGH
RomanceMag-isa nalang ako Namatay kasi ang magulang ko sa isang aksidente Wala akong papupuntahan Kasi pati bahay namin nasunog rin Wala akong mga relatives Kasi walang kapatid si mommy at daddy Ang tanging meron lang ako ay ang family picture namin Pero...