Part 1

240 14 2
                                    

ในเวลาตีหนึ่งกว่าๆ คือช่วงเวลาที่ทุกคนนอนหลับ แต่กลับกันกับบ้านท้ายสุดของหมู่บ้าน พากันเปิดเพลงเสียงดัง จนทำให้เอริก้าหญิงสาวข้างบ้านโมโห
เทอจึงตัดสินใจเปิดลงไปเปิดประตู

" นี่!! ตาบอดหรือไงว่ะ แหกตาดูนาฬิกาบ้างดิว่ะ คนจะหลับจะนอนเนี่ยะหัดเกรงใจบ้าง!! " เอริก้าตะโกนบอก
เจ้าของบ้านหันไปมอง แล้วกลับไปมองเพื่อนๆของเขา

" ยัยป้าข้างบ้านว่ะ อย่าไปสนเลย ปาร์ตี้เว้ย! " คาลัมไม่สนคำพูดของเอริก้า ทำเอาเอริก้ายิ่งโมโห แล้วเดินมายันบ้านเขา

เสียงเพลงดังขึ้นเรื่อยๆ เอริก้าเดินตรงไปประตูหน้าบ้านแล้วผลักมันออก

" เนี่ยะนายช่วยเบาเพลงหน่อยได้ไหมห้ะ!! ฉันจะนอน!"

" เทอก็นอนไปสิ๊..ไม่ต้องสนพวกฉัน " คาลัมว่า

" ฉันก็ไม่อยากจะสนพวกนายหรอกน่ะ แต่พวกนายกวนเวลาฉันนอน! " เอริก้าตะโกนใส่หน้าคาลัม

" นี่ป้า "

" ใครญาตินายไม่ทราบ "

" ไอคาลยัยป้าของแกน่ารักว่ะ คิคิ " ไมค์เคิลว่า

" โอ้ยยย!!! หยุด ถ้าเกิดพวกนายยังไม่ปิดเพลงน่ะ ฉัน..ฉันจะทำร้ายของพวกนี้ให้หมดเลยคอยดู "

" เริ่มบ้าแล้วว่ะ "

" จะปิดไม่ปิด! "

" โอเคๆครับปิดล่ะ "

" อะไรว่ะไอลุค ไปยอมยัยป้านี่ทำไมว่ะ "

" พวกกูง่วงล่ะว่ะขอตัว " เพื่อนๆเขาพากันเข้าบ้าน เหลือแต่เอริก้า กับ คาลัม

คาลัมเดินเข้าหาเอริก้า เอริก้าเงยหน้ามองหน้าคาลัม แล้วเตะไปที่เป้าคาลัมแรงๆ แล้วพาตัววิ่งออกไป

" โอ้ย! ยัยบ้าเอ๊ย "

" สมน้ำหน้า แบร่ ฝันดีน่ะพ่อนักร้องคนดัง " เอริก้าโบกมือบ๊ายคาล คาลัมจุอย่างเห็นได้ชัด

" ฝากไว้ก่อนเถอะยัยป้าบ้า! " คาลัมตะโกนว่า ทางไกลๆได้ยินเสียงเอริก้าเถียงกลับ

When I Get YouWhere stories live. Discover now