Part one

2 0 0
                                    

:FLASBACK:

"Huh?! Lilipat ka na ng school?! Bakit???" Pasigaw na sinasabi ni Mj (BFFko)

"Hayy.... Sabi ko nga sa'yo, lilipat na nga kami nang bahay sa Bulacan."

"....." Wala siyang masabi. Pero halata na malungkot siya

"Mj, di ko to plinano. Lahat nang oras na meron ako dito sa Manila, lahat 'yon 'bibigay ko sa'yo. Alam mo naman na 'di ko pa pagpalit ang bestfriend ko..." Pinaliwanag ko "mj.. Mamimiss kita.."

"Ako man.." Halos mangiyak-iyak na siya nung sabihin niya iyon.

Mamimiss kita.. Mamimiss kita.. Mamimiss kita.. 'Wag mo akong kakalimutan..


:CURRENT DATE:

Hello. Ako si Frinces Keith. Nakatira ako sa Bulacan. Sa june 04, may orientation kami, kasi malapit na yung pasukan. Grabe.. Sa pasukan nga pala high school na ako (grade 7). Ang alam ko, halos wala akong kilala dito. Konti lang. Kasi nakaka isang year pa lang ako dito sa school na 'to. Nung Grade 6 lang ako transfer dito.

Nung bakasyon nga pala, may lagi akong ka chat. Close friend ko siya. Pangalan niya Adam. Naging close kami dahil sa Coc. Sa tatoo lang, nung kaklase ko siya nung transfer ako nung grade 6. Buong School year 'di ko siya nakausap. Seryoso! Let's say nalang na Duwag ako. Back to coc. Mag ka-clan kasi kami sa coc. Leader siya, ininvite lang ako nang isa kong kaibigan na co-leader sa clan na iyon. Eh nung april 15, naalala ko na birthday niya! Edi nung nag online na siya coc, nag Happy birthday ako sa kaniya. Well, siguro natuwa naman siya. Parang simula noon, naging close kami. Sabay pa kami nag exam sa Isang University. Kaso, sa kasamaang palad, di kami natanggap. Pero mag ka school parin kami. 


:ORIENTATION:

Kinakabahan ako nung papasok ako sa loob nang school. Tinitignan ko ang paligid ko kung mayroon bang na bago sa mga paligid. Pero wala namang nag bago. Nung papunta na ko sa gymnasium, nakita ko si Sara sa labas nang gym. Ka close ko siya dati. Pumasok na kami sa gym at nag usap muna kami tungkol sa Anime dahil mga Otaku kami! Proud to be! Habang nag hihintay para malaman namin na kung mag kaklase ba kami, nalaman namin na hindi kami mag kaklase. Sa Section Joy siya ako naman sa Section Faith. By section, pinapila kami base sa unang letra nang pangalan namin. Alphabetical order. Pinapunta na kami sa mga room namin. Pasilipsilip ako sa paligid ko. Wala! Wala akong kilala!






Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 31, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

This so-called 'LOVE'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon