oneshot

971 44 20
                                    

Cơn mưa rào bất chợt giữ chân tôi ở cửa hàng tạp hóa đã được 30 phút rồi, bây giờ là 9h tối, đèn đường sáng lờ mờ trong mưa, không soi nổi cả con đường tối tăm kia, thật bực bội. Tôi với lấy một cuốn sách dạy nấu ăn ở trên kệ cao, đọc để giết thời gian, cơn mưa ngoài kia không có vẻ gì là sẽ tạnh sớm, và tôi cũng không đủ tiền để mua một cái ô hoặc áo mưa. Không gian lúc ấy chỉ có tiếng mưa, tiếng ngáp của anh bán hàng và tiếng cô phóng viên đang nói trên ti vi treo tường...có vẻ như đang có vụ giết người hay gì đó.

''Thông tin mới nhất về vụ giết người, hung thủ vẫn là kẻ giết người hàng loạt Jeff, cách thức cũng như những lần trước, nạn nhân đều bị mổ bụng, phanh nội tạng...''

Hôm trước tôi cũng nghe thấy 1 vụ giết người tương tự, hôm nay lại có một vụ nữa, hung thủ đều là 1 người tên Jeff, hắn kinh khủng vậy sao, chỗ xảy ra án mạng cũng gần khu tôi ở, chẳng may mà hắn lọt được vào căn hộ của tôi....

''Theo tin mới nhất chúng tôi nhận được, có người đã nhìn thấy một người cao gầy, mặc áo phông trắng có mũ đi vào khu phố XXX, cảnh báo mọi người cẩn thận, khóa hết cửa nẻo thật chắc chắn và tuyệt đối không đi đêm vào thời gian này, sau đây là một số hình ảnh camera nhà nạn nhân chụp được hung thủ, quý vị xem để nhận diện và cảnh giác''

Những hình ảnh mờ ảo đó chỉ thấy được dáng của hắn, như miêu tả, một kẻ cao, gầy, mặc áo phông trắng, cái mũ áo sùm sụp che kín phần đầu, tóc tai hắn bù xù và cả người thì đầy máu, còn mặt thì không rõ, chỉ có một màu trắng và một vệt đỏ trên đó. Tôi nuốt nước miếng, da gà da vịt cũng bắt đầu nổi lên, có lẽ đêm nay phải xin ngủ ở cửa hàng tạp hóa mất, vì nhà tôi cũng khá xa cửa hàng, đi bộ cũng phải 15 phút, chẳng may có gặp hắn trên đường, tôi cũng chẳng thể chạy được. Mưa nặng hạt hơn.

Những dòng chữ và các bức ảnh trên cuốn sách tôi đọc mờ dần, nhìn đồng hồ cũng hơn 10h, giờ này đáng lẽ tôi đang đọc sách và chuẩn bị ngủ, tôi đặt sách lên kệ và tìm chỗ ngồi, thật cảm động là anh bán hàng có lẽ cũng thông cảm cho hoàn cảnh của tôi nên không lên tiếng đuổi đi. Băng ghế dài làm giường và một chiếc áo khoác làm chăn cũng là quá tốt với tôi trong hoàn cảnh này. Trước lúc bị nhấn chìm bởi cơn buồn ngủ, tôi còn nhớ rõ có một chàng trai bước vào cửa hàng với cơ thể ướt như chuột lột. Cơn mưa chết tiệt.

...................

Tôi giật mình tỉnh giấc bởi 1 tiếng sấm lớn, có thứ gì lành lạnh nhỏ vào sau gáy, là nước mưa, cửa hàng bị dột hay sao, tôi đưa tay lên để lau phần gáy nhưng kì lạ, cả 2 tay không thể di chuyển được. Tôi phải lập tức gạt bỏ cơn buồn ngủ sang một bên để định thần lại xem, chỗ tôi đang ở hiện tại không phải là cửa hàng. Một căn phòng ẩm mốc, có mùi hắc và tanh, căn phòng chỉ được chiếu sáng một khoảng bằng cái đèn mờ nhạt. Nhưng nhìn kĩ vẫn có thể thấy những vết máu trên tường và dưới sàn, giống như bị kéo lê đi, có cả những dấu tay máu...Đây không phải là thực nhỉ, tôi đang ở cửa hàng cơ mà, nhưng mùi máu tanh, mùi hắc và mùi mưa là thật, cái lạnh ở sau gáy tôi là thật, đây hoàn toàn là thật.

Tôi nuốt nước miếng, cổ họng khô rát, toàn thân mỏi nhừ, ngoài 2 chân ra thì chẳng thể cử động được gì nữa, có vẻ căn phòng nhỏ này chỉ có mình tôi. Đây là đâu? Nơi ở của một kẻ bắt cóc tống tiền? Của một kẻ giết người hàng loạt hay của một tên biến thái hiếp dâm xong giết? Tôi run đến mức có thể nghe được cả tiếng hai hàm răng va vào nhau. Ai đưa tôi đến đây? Tại sao hắn làm thế? Tôi vừa tự hỏi, vừa không quên cựa quậy đôi tay bị trói bằng thừng vào 2 song cửa đằng sau, hắn trói quá chặt, càng cựa quậy càng bị xiết vào đau hơn, tôi bỏ cuộc, mà giả dụ có cởi trói được, thì chưa chắc đã ra được khỏi đây, cái khu nhà hoang có những cái hành lang lắt léo kì lạ gần cửa hàng này. Tôi có thể nhận ra nó vì bức tượng cụt đầu ở dưới sân, hàng ngày đi qua đây nhưng tôi chưa bao giờ dám bén mảng vào khu nhà này vì cái sự âm u hoang tàn của nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Creepypasta fanfic] JeffxReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ