Wait Pinas.. I'm GOinG...

14 1 0
                                    

Someone's POV

You know queen G' i like you ! and i love you SECRETLY..

for the first time i saw you my heart beats like a drum.. i know you dont know me.. but you dont have right to know it.. coz i don't want you to be the Part of my life.. your a Queen and i'ma KinG.. were born to be an enemy.. i will kill this love for you.. but how can i..?? how can i leave this feeling if i can't take it away.. I know one day.. you will know me as i am.. but for now ! I will hide my identity to be with u and to protect u from my family.. PSHHH!

ASHANTI POV

0_________________0

WHAT I'VE DONE TO MY SELF??

IS THIS ME??? pshhh! who cares?? gonna take a bath later.. i'll go down..

F L A S H B A C K..

nakahiga pa ako nun sa sahig when kuya called me.. you know what happen diba?? just imagine my face after ng gapang ko dun sa ilalim ng kama.. hahah

sarap upakan c kuya when she called me creepy..! yeah! creepy na kung creepy.. pero pag humiram ng kotse Wagas Lang..????

psh.! after he go i stared my face so deeply and i cant believe bat ganun yung mukha ko.. pagka kapal ng EYEBUG ko.. pero ok lang yun maganda pa rin naman ako.. taz waala lang tumitig lang ako sa panget ko mukha na full of dust..

Tssh... makababa na nga.!

i put my headphone then slowly walk goin out..

I'ma 

I'ma  

I'ma 

I'ma 

Flirt..

As soon as i see him walk up in da club i'ma flirt ( sabay sa kanta na iniiba ang lyrics)

Winkin his eyes at me when i roll up on them dubs i'ma flirt.

Sometimes when i'm with ma b0i all alone i'ma flirt.. 

( di ko namalayan na andito na pla aku sa my hagdan taz hakbang isa)

And when his wit him girl lookin at me damnn right. I'm a flirt 

So homie don't bring your man to meet me cuz i'ma flirt . 

And baby don't bring your girlfriend to eat cuz i'ma flirit 

Please believe it, unless your game is tight and u trust her.. 

0_______________0 

Nagulat ako sa nakita ko..

Then dont bring her arouund cuz 

Ima flirt..

(natahimik ak0 taz na tulaley)

Now swear to tell the truth and the whole truth. When it comes to tose i be pimpin like i supposed to..

0________o 

I Paused it and then step slowly ..  

Then i ran downstairs as fast as i could.

Daaaaaaaaaaddddddyyyy !! 

^________________^

Hinug ko sya taz hinalikan.. Ng marami sabay

Dadi, dadi dadi dadi dadi dadi dadi dadi dadi dadi dadi..

Daaaaaddyý ^¤^ 

Hmmmmmwwaaaaaaaaaah...

0h young lady.. Sto0op it.! You tickle me so much.. Hahahahahaha ( dadi sabay pushing me away ) 

Hahahahaha 

No ! No ! Stop it.. Hahaha st0p young laadyyy.. Hahahahaha 

Stop st0p st0p..hahaha 

Wait! Wait wait wait wait wait..

I stop tickle my dad .. he stares at me mysteriously..

WHATS THAT SMELL?! ~ Dad 

Snif snif.. 0____0

Then he turns red..

Haaaaaaaaaaaaaachh00o00 ..! 

You got me young ladyy 

Aacho0o ~ Dad

You ok dad? ~ me

Now you ask me ? Haaacho0o! 

Dusty aacho.. Young ... Acho! 

Laaaadyy.? Haacho0o ~ dad

Oh oh oh.. I'm so so sorrry daad.. ( tinangka ko xa yakapin ulit peru)

Heeeeepp.. ! Aacho! 

Freeeezzeee.. Aacho acho .. 

Here's your ticket passport aacho! Files for your school haaacho0.! 

And and acho0! U kn0w 3rd week! Aaaaacho0o00o .! Cofffee ? Here ~ dadi

Inabot yung files tsaka coffee xkin 

Taz Humarorot xa ng takb0 pataas ng kwarto nia.

0_____o me 

~_____~ tulaley ..

^____________________________^ 

Wahahahahahahahaha 

Hahahahaha

I forgot his alergic with dust!

Hahahaha  

I lo0oveee youuu daaaddyy ! Mmwaaah :) Sigaw ko.

Namiss ko talaga c kulubot.. Yup! Dadi kulubot tawag ko sa kanya kci matanda na xa. . Well even his like that his the coolest dad i ever had. Naging supportive xa sa akin sa lahat ng gusto ko. . N0t a sp0ily brat! Sya yung nag train sa akin lahat. Lahat lahat .. Thats why parang lalaki din aku kumilos mag asta ng tao. Feel na feel ko talaga maging lalaki peru pagkaharap ko c dad naging two face ako.. Yung basta .. Anu tawag dun i forgot..

C dad strict yun peru aku lang nagpapaamu sa kanya.. I didnt f0rget that day nung nagsuktokan c dad tsaka c kuya ozhie muntik na mawalan ng hininga c kuya dahil sa maraming suntok at sipa ni dad taz hinagis pa ni dad c kuya sa terrace namin yun nahulog c kuya sa pool. Di aku nakaimik nun parang nanunu0d ako ng action m0vie in real life.. Wasak yung bahay naming pagdating ko..taz tulala pa.

When my memory c0mes back 

I ran to kuya to help him.. natatawa lang sya when i help him.. ainaco,.

lam mu anong sinabi ng mokong kong kuya..  " its ok baby IM USED TO IT'  sabay tawa kahit pinipigil yung sakit sa mukha at katawan niya.. taz yun tawa pa rin sya ng tawa .. ayaw magpatulong! eh napikon ako! kaya sinuntok ko din sya taz ayun nawalan ng malay .. 

sinigawan ko si dad na dalhin sya sa hospital.. sumunod din c dad agad2x .. bait ko no?? hahaha

pero i both love him as much as my self! masaya ang buhay ko pag andyan c kulubot at mokong! 

haysssssss  -_________________- mamimiss ko sila

OOOpSSS!

malapit na pala ako pumanta ng pilipinas ireally miss pinas so much and im so excited..

 wait PINAS Im going there! hahaha humanda ka sa pag dating ko..

author's note:

ching.. boring nito sobra .. walang maiisip.. nagsisilabasan lang yan sa utak ko.. haii bhala kayu kung ilike niu or icomment! its up to you,, <3

Gangsta Love &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon