Chapter43... JIAN!!

6.7K 144 4
                                    

JESSIE'S POV

Today is MONDAY!!! V(^o^)V

(=___=) ganyan ba dapat!! Eh! Si Gian makikipag-Date tapos ang saya-saya ko?

Today is Monday~ V(T^T)V

(=___=) Ayan mas bagay pa!!

Yung kahapon pala.... \(^___^)/ si Gian ang pinatawag namin kay femi kasi pag-kami ehhh! Di yun maniniwala, BEST ACTOR kaya si Gian!! (^__^)V Chos lang!

Nasa bahay lang ako kasi kapag kanila Jayden eh! Wala akong kasama... Remember? Weekend wala si Femi dun. Baka BITTERNESS lang ang peg namin pag nagkataon!

(=___=) Ngayon na ngangalkal ako ng Chocolate sa Ref. V(^___^)V Nangangalkal talaga? Chempre Joke lang yun! Kumukuha ako ng Chocolate saRef. Lima lang!! Diet ako eh!!

My BaBeS Calling...

O___O

Si Gian!!! Hehehe (^_^)7 Babes na agad ang nilagay ko dyan eh! hehee

Woah! T^T Tinawagan pa nya ako kahit BUSY sya sa Date nya!! Parang lumalabas na Third Party ako ahh! (=___=)

*Click*

CONVERSATION:

"Yo! What's up? Musta ang Date? Yow!! Break-it-down! And Break it the Leg of who's inside your House Yow!!"

(Jessie? Nakainom ka?)

"Hindi kumakain lang ako ng Chocolate eh! BITTER kailangan ng Sweets!"

(Ano? Umm.. well nasa labas ako ng Bahay nyo! Sama ka ba?)

(=__=) Nakow! Baka iingitin nyo lang ako? Sus! H'wag na rin noh!!

"H'wag na uy! Baka maka-istorbo lang ako sa'inyo! Nahiya naman ako eh! =__="

(Sama ka na! Hintayin na lang kita!)

I'm Inlove with my Personal Maid (UNDER EDITING!)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon